Pokemon Revolution Online cho Android Game online chủ đề Pokemon

Tải về

3 (1) Nikola Miễn phí 1.131

Pokemon Revolution Online (PRO) là một game Pokemon hiếm hoi cho phép bạn chơi trực tuyến. Bạn sẽ chơi theo cốt truyện, thực hiện nhiệm vụ và cố gắng đánh bại Elite 4 để trở thành nhà vô địch trong khu vực. Sau đó là mở khóa vùng đất mới và tiếp tục khám phá vũ trụ Pokemon.

Chiến đấu để trở thành người vô địch các khu vực trong game Pokemon Revolution Online
Chiến đấu để trở thành người vô địch các khu vực trong game Pokemon Revolution Online

Pokemon Revolution Online có một hệ thống quái thú đồ sộ lên tới hơn 700 Pokemon, mỗi con đều sở hữu điểm mạnh - yếu và những đòn tấn công riêng. Bạn sẽ bắt đầu game bằng cách săn bắt Pokemon mới vào đội hình, luyện level, kiếm tiền sau đó bước vào cuộc chiến.

Cơ chế chiến đấu trong game cũng khá quen thuộc: Bạn chiến đấu trong trận chiến 1vs1 và đánh theo lượt. Ngoài ra, bạn còn có các item hỗ trợ như hồi máu, hồi mana hay tấn công trực tiếp đối thủ.

Đặc trưng của game Pokemon Revolution Online cho Android

Gặp gỡ bạn bè

PRO mang đến rất nhiều cách để bạn phát triển, duy trì và xây dựng tình bạn mới trong một cộng đồng lên tới hơn 10000 thành viên hoạt động tích cực mỗi ngày. Có rất nhiều guild được tạo bởi cộng đồng người chơi trong game cho bạn tham gia miễn phí, hoặc tự tạo guild của riêng mình.

Có 4 khu vực chính hiện có trong game là Kanto, Johto, Hoenn, và Sinnoh, cũng như nhiều khu vực tùy chỉnh độc đáo để bạn phiêu lưu tự do. Kiểm tra khả năng của bạn thân bằng cách trở thành một nhà vô địch trong khu vực và thu thập được những Pokemon huyền thoại và thần thoại khác nhau ẩn náu trong vũ trụ PRO. Game cũng có một vài tùy chọn tùy chỉnh có sẵn gồm trang phục, mũ và thú cưỡi cho bạn lựa chọn.

Chơi game ở nhiều khu vực khác nhau
Chơi game ở nhiều khu vực khác nhau

Cạnh tranh PVP

PRO cung cấp một lượng lớn tùy chọn cuối game cho các chiến binh, cùng với một môi trường PvP đầy cạnh tranh được tích hợp trong định dạng Gen-7 mới nhất. Các trận chiến xếp hạng PvP đóng góp cho thứ hạng của bạn và cố gắng lọt vào Top 25 người chơi PvP hàng đầu trên server mỗi tháng.

Giành chiến thắng các trận chiến PvP sẽ giúp bạn kiếm được phần thưởng nhỏ. Nếu lọt vào TOP 25 trong bảng xếp hạng mỗi season, bạn sẽ nhận được phần thưởng lớn cũng như lời mời tham gia một giải đấu độc quyền để tranh giải thưởng độc nhất vô nhị.

Có một vài con boss trong game được phân bổ ở nhiều khu vực để bạn thử sức và vượt qua trong trận chiến PvP cấp cao nhất. Để đánh bại các con trùm, bạn cần xây dựng một đội quân độc đáo và các yêu cầu riêng biệt khác. Việc đánh bại chúng sẽ mang lại phần thưởng xứng đáng.

Các sự kiện tùy chỉnh

Game thường xuyên có những cuộc phiêu lưu và khu vực mới cho bạn truy cập và khám phá, cùng với các bản đồ đặc biệt và nhiệm vụ độc đáo trong vũ trụ PRO. Ngoài ra còn có các sự kiện được tổ chức để dành cho mọi đối tượng người chơi tham gia.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 364,6 MB
  • Lượt xem: 1.656
  • Lượt tải: 1.131
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế