Pokemon Stadium 2 Game Pokemon miễn phí cho Nintendo 64

Tải về

4,1 (12) Nintendo Miễn phí 1.701 Dung lượng: 46,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Pokémon Stadium 2game phiêu lưu chiến thuật được phát triển bởi Nintendo EAD và được Nintendo phát hành cho Nintendo 64. Trò chơi này có tất cả 251 Pokémon từ thế hệ đầu tiên và thứ hai của series game Pokemon.

Pokémon Stadium 2 có 251 Pokémon từ thế hệ đầu và hai của series game Pokemon
Pokémon Stadium 2 có 251 Pokémon từ thế hệ đầu và hai của series game Pokemon

Pokemon Stadium 2 không có cốt truyện. Quá trình chơi có thể được thực hiện bằng cách giành danh hiệu trong các Stadium, tham gia chế độ giải đấu bao gồm bốn Cúp, cũng như hoàn thành Gym Leader Castle, nơi người chơi kiếm huy hiệu bằng cách đánh bại các Gyms Leader chuyên về các loài Pokemon khác nhau. Khi giành được tất cả danh hiệu trong Stadium và hoàn thành Gym Leader Castle, đối thủ của bạn sẽ thách đấu. Hãy đánh bại họ để mở khóa Vòng 2, trong đó người chơi phải thách đấu lại trong Stadium, Gym Leader Castle và đối thủ ở cấp độ khó cao hơn.

Giành danh hiệu trong các Stadium
Giành danh hiệu trong các Stadium

Giới thiệu Pokemon Stadium 2

Pokemon Stadium 2 lấy bối cảnh tại một thị trấn mới có tên White City, Stadium là quê hương của Poké Cup, Prime Cup, Challenge Cup và Little Cup, mỗi nơi đều có những quy tắc và quy định riêng. Ngoại trừ Challenge Cup, trước tiên, người chơi sẽ tập hợp một nhóm 6 sáu Pokémon. Trong Challenge Cup, nhóm của người chơi và đối thủ được chọn hoàn toàn ngẫu nhiên. Mỗi chiến binh chỉ chọn 3 trong số 6 Pokémon của họ để sử dụng trong trận chiến.

Thu thập huy hiệu Gym bằng cách đánh bại các huấn luyện viên
Thu thập huy hiệu Gym bằng cách đánh bại các huấn luyện viên

Trong Gym Leader Castle, người chơi sẽ phải thu thập huy hiệu Gym bằng cách đánh bại các huấn luyện viên tại 8 Johto League Gym. Các trận chiến Pokemon sẽ theo format 3 đấu 3 giống như trong Stadium. Mỗi Gym Leader sẽ sử dụng một loại Pokémon cụ thể, nhưng các huấn luyện viên của Gym có thể có các loại Pokémon khác nhau để cân bằng. Bạn có thể thách đấu các Elite Four sau khi thu thập cả 8 huy hiệu. Khi chiến thắng, một đối thủ mới sẽ được mở khóa. Hãy đánh bại đối thủ này để mở khóa các Kanto Gym Leader và sau đó là Pokemon Champion Red.

Bạn có thể thách đấu các Elite Four sau khi thu thập cả 8 huy hiệu
Bạn có thể thách đấu các Elite Four sau khi thu thập cả 8 huy hiệu

Ngoài Pokemon Stadium 2, bạn có thể trải nghiệm thêm nhiều game Pokemon miễn phí khác dành cho Nintendo DS như: Pokemon - Black Version 2, Pokémon - White Version, Pokemon Platinum Version, Pokemon - HeartGold Version,…

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46,8 MB
  • Lượt xem: 7.114
  • Lượt tải: 1.701
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế