Pokémon the Movie: Sức mạnh của chúng ta Pokémon The Movie 21: The Power of Us

6/10 (1) Lượt xem: 160 Phát hành: Toho Năm: 2018 Đạo diễn: Tetsuo Yajima

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Pokémon the Movie: Sức mạnh của chúng ta (Pokémon The Movie: The Power of Us) là phim hoạt hình ra mắt thường niên rất được yêu thích của Nhật Bản. Pokémon the Movie: Sức mạnh của chúng ta là phần phim thứ 21 thuộc series phim Pokémon the Movie và là phim thứ hai trong hệ Sun and Moon tiếp nối Pokémon the Movie 20: Tớ chọn cậu.

Trong phim Pokémon the Movie: Sức mạnh của chúng ta sẽ tiếp tục xoay quanh câu chuyện của phần trước nói về nhân vật Pokemon Lugia trong truyền thuyết sẽ bạn phước lành cho người dân thành phố Fury vào ngày cuối cùng của lễ hội Gió linh thiêng. Tại đây đã xảy ra sự kiện bất ngờ khi những cơn gió biến mất và thành phố bị tấn công bởi 1 tổ chức bí mật. Lúc này Satoshi và Pikachu đã đứng lên kêu gọi những người bạn mới ra sức bảo vệ thành phố.

Trailer phim Pokémon the Movie: Sức mạnh của chúng ta

Thông tin thêm phim Pokémon the Movie: Sức mạnh của chúng ta

Thời lượng:97 phút
Diễn viên:Ikue Ohtani, Sarah Natochenny
Nhà sản xuất:OLM, Wit Studio
Đạo diễn:Tetsuo Yajima
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Pokémon the Movie: The Power of Us

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 607 lượt xem