PopList for Chrome Tiện ích đánh dấu trang tạm thời cho Chrome

Tải về

3 (2) dschmdt Miễn phí 1.101 Dung lượng: 324 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7

Do tính chất công việc, học tập nên bạn thường xuyên đánh dấu các trang web có bài viết, thông tin liên quan bằng tính năng bookmark của trình duyệt. PopList 1.0.0 là một tiện ích mở rộng của Chrome có chức năng chính là đánh dấu trang nhưng chỉ tạm thời, nghĩa là chương trình sẽ tự động xóa những trang bạn đã đánh dấu khi mở lại chúng.

PopList

Điều này rất hữu ích khi bạn không cần phải xóa từng bookmark đã đánh dấu khi sử dụng xong cũng như tránh sự lộn xộn cho thanh bookmark. Cài đặt extension tại đây > nhấn Add to Chrome > Install, biểu tượng chương trình sẽ hiện ra trên thanh công cụ trình duyệt.

Bây giờ, bạn mở các trang muốn đánh dấu > nhấn biểu tượng extension > nhấn nút Add để lưu lại. Chương trình sẽ ghi nhớ lại thông tin bao gồm tiêu đề và liên kết của trang, một điều chú ý là chương trình sẽ đóng tab trang bạn vừa lưu nên có thể gây rắc rối khi bạn chưa muốn đóng chúng. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi trong phần thiết lập của extension. Khi muốn mở lại trang đã lưu, bạn nhấn vào biểu tượng extension > nhấn chọn tiêu đề bài viết của trang muốn đọc trong pop-up hiện ra.

Để thiết lập cho extension, bạn nhấn nút Options trong pop-up làm việc của chương trình hoặc nhấn chuột phải lên biểu tượng extension > chọn Options. Trong giao diện hiện ra, bạn có các tùy chọn để thiết lập như sau:

- Close tab when adding new page: Tự động đóng thẻ của trang mới được lưu xong.

- Display Delete button for each link: Hiển thị nút Delete (dấu x) phía sau mỗi liên kết trang.

- Display the Open All button: Hiển thị nút Open All trên giao diện pop-up làm việc của chương trình. Khi nhấn vào tùy chọn này, tất cả các trang đánh dấu trong PopList sẽ mở ra.

- Display the Add All button: Hiển thị nút Add All trên giao diện pop-up làm việc của chương trình. Khi nhấn vào tùy chọn này, đồng loạt các trang bạn đang mở sẽ được chương trình lưu lại.

Xong xuôi, nhấn nút Save lưu lại hoặc nhấn Default để trả về thiết lập ban đầu.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 324 KB
  • Lượt xem: 1.110
  • Lượt tải: 1.101
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm