Princess Cupcake Maker Android 1.4 Game thời trang công chúa và trang trí cupcake

Tải về

4 (1) FunPop Miễn phí 16 Dung lượng: 87 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Princess Cupcake Maker cho Android là một trò chơi mô phỏng hấp dẫn mới trên Google Play, được thiết kế đặc biệt dành cho các bé gái thích game thời trang công chúa và game nấu ăn.

Thiết kế cho công chúa những bộ váy bánh kem lộng lẫy trong Princess Cupcake Maker
Thiết kế cho công chúa những bộ váy bánh kem lộng lẫy trong Princess Cupcake Maker

Có bốn nàng công chúa trong lâu đài Ma thuật của Princess Cupcake Maker. Bé có thể chọn một người để thiết kế thiệp chân dung cho cô ấy và đặt nó lên chiếc bánh cupcake yêu thích của mình. Trẻ có thể trang trí váy công chúa bằng kem cầu vồng và các phụ kiện trang trí lấp lánh khác. Sau đó, với tư cách là một nhà thiết kế hoàng gia, hãy lên kế hoạch cho bữa tiệc trà của công chúa.

Hãy thể hiện phong cách thời trang độc đáo của bé với trò chơi làm bánh kỳ diệu Princess Cupcake Maker for Android.

Cắt, thiết kế và trang trí tấm thiệp công chúa với kiểu tóc và váy áo lung linh
Cắt, thiết kế và trang trí tấm thiệp công chúa với kiểu tóc và váy áo lung linh

Tính năng nổi bật của game Princess Cupcake Maker cho Android

  • Công chúa muốn tổ chức một bữa tiệc trà chiều trong cung điện Ma thuật và mời bạn bè đến tham dự. Bé có thể thiết kế một bữa tiệc hoàng gia cho cô ấy không?
  • Có ba nàng công chúa xinh đẹp đang sống trong lâu đài. Trong đó có một công chúa có thể tạo ra băng và tuyết. Bé hãy tìm hiểu và khám phá sức mạnh của ba cô gái còn lại nhé.
  • Ngôi nhà hình nấm đáng yêu ban đầu là một căn phòng chứa đầy những tấm thiệp tự làm. Các bé hãy thiết kế một chiếc váy hoàng gia lấp lánh và tạo ra một kiểu tóc sành điệu cho tấm thiệp in hình công chúa nhé. Đừng quên đeo vương miện và vòng cổ đá quý yêu thích của cô ấy. Mặc dù tất cả đều được làm bằng giấy, nhưng chúng vẫn rất đẹp!
  • Đã đến thời gian làm bánh rồi! Các bé hãy trở thành đầu bếp bánh ngọt và nướng những chiếc bánh cupcake xinh xắn cho các nàng công chúa nhé.

Nướng những chiếc bánh cupcake đầy màu sắc trong lâu đài của công chúa
Nướng những chiếc bánh cupcake đầy màu sắc trong lâu đài của công chúa

  • Thể hiện kỹ năng thời trang và trí tưởng tượng của trẻ. Chọn các phụ kiện phù hợp nhất từ nhiều món đồ trang trí khác nhau để trang phục của công chúa trở nên thật lộng lẫy và thể hiện được cá tính của mình. Ví dụ, bé chọn một chiếc cốc hình chiếc vương miện lấp lánh hay một chiếc bánh hình bông hoa ngọt ngào. Có rất nhiều đồ trang trí lung linh và thú vị để trẻ khám phá.
  • Là người tổ chức bữa tiệc trà chiều của công chúa, bé hãy chuẩn bị trái cây tươi, salad, trà hoàng gia, món tráng miệng,…. Đây là những thứ mà cô ấy thích.
  • Công chúa cũng rất thích hoa. Trong lâu đài Ma thuật, bé có thể nhìn thấy những cánh hoa rơi trên vùng đất huyền diệu này. Thật tuyệt vời!

Bé hãy tổ chức một bữa tiệc trà trong cung điện của Princess Cupcake Maker cho Android nhé
Bé hãy tổ chức một bữa tiệc trà trong cung điện của Princess Cupcake Maker cho Android nhé

Các nàng công chúa trong game Princess Cupcake Maker cho Android

  • Nữ hoàng băng giá, luôn mặc quần áo màu xanh và trang sức bằng băng. Cô ấy luôn được bao quanh bởi những bông tuyết, công chúa có thực sự lạnh không? Hãy tự mình tìm hiểu điều đó nhé.
  • Công chúa tiên cá đang sống dưới biển sâu. Những bong bóng đầy màu sắc khiến cung điện của cô trở nên thật thơ mộng.
  • Công chúa yêu tinh trong rừng rất gần gũi với thiên nhiên. Cố gắng trang trí váy của cô ấy với càng nhiều kem tốt.

Trong trò chơi Princess Cupcake Maker Android, bé có thể sử dụng phép thuật để thiết kế những tấm thiệp công chúa tỏa sáng nhất và tổ chức một bữa tiệc trà chiều tuyệt vời.

Mỗi nàng công chúa đều có một lâu đài được thiết kế theo phong cách riêng
Mỗi nàng công chúa đều có một lâu đài được thiết kế theo phong cách riêng

Các bạn nhỏ ơi, công chúa đang chờ bạn tổ chức một bữa tiệc trong lâu đài Ma thuật đấy. Bé còn chờ gì nữa, hãy tải game Princess Cupcake Maker cho Android ngay bây giờ và thể hiện khiếu thẩm mỹ cũng như phong cách thời trang của mình thôi nào!

Giới thiệu về nhà phát triển FunPop

FunPop tập trung phát triển các game mô phỏng vui nhộn dành cho trẻ em. Công ty cam kết cung cấp các trò chơi sáng tạo, thú vị và bổ ích cho trẻ nhỏ. Thông qua những hoạt động thú vị trong game, các bé có thể được truyền cảm hứng sáng tạo và phát huy trí tưởng tượng phong phú.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87 MB
  • Lượt xem: 136
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm