ProCamera cho iOS 14.3.2 Chụp ảnh chuyên nghiệp trên iPhone/iPad

Tải về

4,6 (7) Cocologics Tính phí 1.429 Dung lượng: 108,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.1 trở lên

Chỉ với mức giá $8.99, người dùng các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch đã có ngay một ứng dụng chụp ảnh chất lượng cao và chuyên nghiệp mang tên ProCamera for iOS với công nghệ chụp ảnh HDR cao cấp.

Phiên bản ProCameraProCamera HD của nhà phát hành Cocologics hiện nay đều có mức giá vô cùng hợp lý. Chỉ với một số tiền nhỏ, bạn sẽ làm chủ ứng dụng chụp ảnh tốt nhất và vô cùng đơn giản là ProCamera 14 - nhanh, đơn giản, chuyên nghiệp và được thiết kế tối ưu hóa cho hệ điều hành iOS 13 trở lên với chức năng chụp ảnh HDR và hệ thống điều khiển thủ công. Với Pro Camera, bạn có thể trải nghiệm tính năng chụp ảnh như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để ghi lại mọi khoảnh khắc giá trị trong cuộc sống.

ProCamera 14 là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng chụp ảnh, quay video và chỉnh sửa ảnh với công nghệ cao cấp. ProCamera tạo ra chuẩn mới cho nghệ thuật nhiếp ảnh trên thiết bị di động. Với giao diện người dùng mạnh mẽ và trực quan, phiên bản ProCamera mới cho phép chụp ảnh HDR và điều chỉnh chính xác một số thông số như độ phơi sáng hay lấy nét với thao tác vuốt đơn giản.

Tính năng nổi bật trên ProCamera

Chụp ảnh HDR với vividHDR (mất phí)

Nhanh. Đơn giản. Sống động. Với công nghệ vividHDR kết hợp cùng Ittiam, đây là công nghệ HDR tốt nhất trên nền tảng iOS 8, không cần sử dụng tripod mà vẫn có thể chụp các đối tượng đang chuyển động. Khám phá một thế giới mới với màu sắc sống động và độ tương phản mạnh mẽ trong từng shot hình.

Điều chỉnh phơi sáng bằng thao tác vuốt

Với thao tác vuốt ngón tay trên màn hình, bạn có thể thiết lập độ phơi sáng lý tưởng và tăng chất lượng ảnh đáng kể so với cách chụp tự động.

Hệ thống điều khiển cao cấp

Giờ đây bạn có thể đạt được cấp độ điều khiển tương đương một máy ảnh bán chuyên DSLR. Bao gồm các giá trị thiết lập tường minh như: thời gian phơi sáng, độ nhạy ISO, nhiệt độ màu và sắc độ.

Lấy nét thủ công

Tính năng lấy nét được kiểm soát bằng thao tác vuốt tay tiện lợi ở vị trí bất kỳ trên trình xem hình ảnh.

Xác định thang màu xám

Nhấn và giữ trên mục cân bằng trắng để xác định máy ảnh trên thang màu xám.

Trình phát video Slow Motion

Phát lại video hành động với tốc độ chậm. Bạn cũng có thể điều chỉnh cao độ của phần âm thanh trong video để phát âm thanh gốc hoặc thêm hiệu ứng vui nhộn.

Hiện có khoảng 3 triệu người đang sử dụng ứng dụng ProCamera, đây được coi là một trong 8 ứng dụng cần có cho bất cứ chuyến du lịch nào, giúp bạn ghi lại cảnh đẹp, con người ở các địa điểm du lịch với màu sắc và cảm xúc chân thật nhất!

Tính năng chính của ProCamera trên iPhone/iPad

Điều khiển và chỉnh sửa ảnh cao cấp với 76 bộ lọc và hiệu ứng

Đưa quy trình chỉnh sửa ảnh lên một tầm cao mới: thao tác vuốt nhanh và liền mạch giữa các bộ lọc, sử dụng công cụ sửa ảnh, cắt và sửa ảnh nhanh...

Xem trước ảnh độ phân giải đầy đủ

Nhấn đúp vào mục Album để xem tác phẩm nghệ thuật của bạn với độ phân giải đầy đủ. ProCamera là ứng dụng duy nhất hiển thị từng điểm ảnh với tốc độ tải ảnh nhanh ấn tượng.

Điều khiển máy ảnh tối ưu

Các điểm phơi sáng và lấy nét độc lập kết hợp cùng tính năng khóa cân bằng trắng cho phép người dùng kiểm soát tính sáng tạo cả khi chụp ảnh lẫn quay video. Giờ đây bạn có thể chụp ảnh mạnh mẽ hơn khi kết hợp cùng hệ thống điều khiển thủ công mới trong ProCamera.

Máy ảnh ban đêm

Chụp ảnh ban đêm thật sắc nét, chuyên nghiệp và không bị nhiễu ảnh. Tốc độ màn chập được cài đặt ở các mức 1/8, 1/4, 1/2 và thậm chí là một giây trên iPhone 4S, 5.

Định dạng ảnh màn hình lớn hoặc vuông

Định dạng ảnh mới như 16:9, 4:3, 3:2, 1:1, 3:1 sử dụng tối đa màn hình iPhone, iPad để kết hợp và sở hữu khung hình chuẩn xác.

Hộp đèn chuyên nghiệp

Để lưu, chia sẻ, xuất hoặc xóa ảnh hay video ngay trong ứng dụng ProCamera.

Chia sẻ ảnh

ProCamera cho phép chia sẻ ảnh trực tiếp trên mạng xã hội Facebook, Twitter, EyeEm Instagram (với chức năng chụp ảnh cỡ vuông 1:1 và hỗ trợ xuất ảnh độ phân giải cao); hoặc tải hàng loạt ảnh lên dịch vụ đám mây Dropbox hay Vimeo. Tùy chọn Open In cho phép chuyển ảnh dễ dàng giữa các ứng dụng chỉnh sửa và chia sẻ ảnh, hỗ trợ TIFF.

Truy cập nhanh vào ảnh và video cá nhân

Bằng cách nhấn vào lề trái sang phải trong trình xem ảnh.

Ngoài ra, ProCamera còn sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp khác như chế độ Tiff, Rapid Fie và chống rung khi chụp ảnh hay quay video, 3D Tilt Meter, bộ đếm hẹn giờ để chụp ảnh tự động, tốc độ khởi động cực nhanh, thay đổi âm lượng, hiệu ứng Histogram trực tiếp để chụp ảnh cũ, thu phóng ảnh kỹ thuật số 6X thời gian thực, chụp ảnh toàn màn hình, chụp thủ công, bộ quét mã, đọc siêu dữ liệu EXIF, lưu ảnh thủ công...

Cập nhật ứng dụng ProCamera for iOS mới nhất

ProCamera cho iOS 14.3.2:

Hỗ trợ ảnh RAW

Tính năng ProRAW và RAW cho phép xử lý ảnh RAW tức thời. Ảnh chỉnh sửa được lưu dưới dạng phiên bản chỉnh sửa ngay sau khi chụp.

Sửa phối cảnh tự động cho ảnh RAW

Tính năng Auto Perspective Correct đột phá hỗ trợ ảnh ProRAW và RAW. Ảnh được sửa tự động trong thời gian thực cũng như xử lý bối cảnh ngay sau khi chụp.

Cải thiện xử lý ảnh RAW

Nâng cấp quy trình sửa ảnh ProRAW và RAW. Mọi thay đổi được áp dụng cho 1 trong các khu vực xử lý, hiển thị trong mục sửa ảnh RAW riêng.

Focus Peaking Color

Cung cấp nhiều màu sắc cho Focus Peaking để đảm bảo độ tương phản tối đa cho mọi người dùng. Nếu muốn thêm màu, bạn có thể liên hệ đề xuất với nhà phát triển.

Định dạng ảnh nghệ thuật

Chụp ảnh góc siêu rộng với tỷ lệ 2:1 hoặc 2:4:1.

Khoảng cân bằng trắng mở rộng

Công cụ WB thủ công cho phép chụp và sửa ở mức thấp nhất là 1000 Kelvin, thích hợp cho ảnh “hồng ngoại”.

Phím tắt xuất Lightbox

Trong Lightbox, app bổ sung biểu tượng xuất ảnh nhanh trên thanh công cụ, giúp thao tác nhanh và tiện hơn.

ProCamera cho iOS 11.2.2:

Vị trí lưu trữ

Ảnh, video giờ có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa Camera Roll và Lightbox của ProCamera cùng Private Lightbox (In App Purchase) mới bằng cách chạm vào biểu tượng chia sẻ iOS trên ProCamera và chọn hoạt động tương ứng, thậm chí bạn có thể chuyển nhiều file một lúc.

Ổn định hóa ảnh Raw và quang học

Nhà phát triển rất vui khi thông báo tới người dùng họ đã ổn định tính năng chống rung quang học (OIS) cho ảnh RAW. Khi được kích hoạt, OIS giảm độ rung của camera. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn tăng thời gian phơi sáng.

Raw + Flash

Bắt đầu với iOS 11.3, người dùng có thể tận dụng flash tích hợp để chụp ảnh RAW.

Tối ưu hóa Lightbox

Cải thiện hiệu suất tổng thể của Lightbox để dễ sử dụng hơn trước.

Hỗ trợ Apple Watch

Cải thiện kết nối giữa ứng dụng ProCamera cho Apple Watch và cho iPhone.

Quét để tham gia mạng

Sử dụng chế độ Scan của ProCamera cho iOS để dễ dàng kết nối mạng WiFi mới. Quét mã nhanh, đơn giản hơn gõ mật khẩu phức tạp thông thường.

Hướng dẫn kích hoạt toàn màn hình

Bổ sung một video hướng dẫn mới trong phần Support của ứng dụng (Settings > Support).

ProCamera cho iOS 9.3:

  • Chế độ Lowlight Plus mới (được bán qua IAP giá $2.99 và chỉ dành cho iOS 9): Cocologics đã bắt tay với đối tác Ittiam Systems để phát triển tính năng chụp ảnh mới, cho phép chụp ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Giờ đây việc chụp ảnh với camera di động không còn là vấn đề nữa bởi chế độ phơi sáng dài (đóng màn chập chậm) và khử nhiễu cao cấp giúp bạn có những shot hình tươi sáng, rực rỡ.
  • Chụp HDR 5 ảnh đầu tiên trên iOS: công nghệ chụp HDR sống động trên ProCamera sẽ xử lý tối đa 5 ảnh trong khoảng màu rộng hơn và thêm nhiều màu sáng hơn. Nếu đã mua gói IAP vividHDR ở phiên bản trước, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng này miễn phí. Hoặc mua mới gói vividHDR qua IAP với giá $1.99.
  • Thực đơn xuất ảnh: chia sẻ ảnh và video dễ dàng hơn bằng cách chọn kích cỡ, chuyển đổi định dạng TIFF sang JPEG và/hoặc gỡ bỏ tag địa điểm nếu có.
  • Thông tin về hiển thị và tùy chọn sẽ xuất hiện trên Today Widget của iOS 8 và iOS 9.
  • Hỗ trợ Apple Watch: cho phép bật hoặc tắt chế độ quay video từ xa và chụp ảnh ánh sáng yếu trên màn hình đồng hồ.
  • Thiết kế lại nút màn chập và thanh điều khiển: bố cục mới giúp sử dụng ProCamera tốt hơn trên mọi kích cỡ màn hình.
  • Bộ đếm hẹn giờ cho phép chụp liên tục 500 ảnh.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@procamera-app.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 14.3.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 108,9 MB
  • Lượt xem: 2.921
  • Lượt tải: 1.429
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ProCamera

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm