Haze Piece: Những mẹo thăng cấp nhanh chóng

  • 1 Đánh giá

Mặc dù đã có nhiều trò chơi lấy cảm hứng từ One Piece trên Roblox, nhưng Haze Piece vẫn rất nổi bật nhờ việc chia thế giới thành các hòn đảo khác nhau. Tân thủ đầu tiên bắt đầu chơi trò chơi này có thể ghé thăm bất kỳ hòn đảo nào trong số này, nhưng sẽ không thể làm bất cứ điều gì trên đó trừ khi đạt đến một cấp độ nhất định.

Game Roblox lấy cảm hứng từ One Piece - Project New World, đã đổi tên thành Haze Piece
Game Roblox lấy cảm hứng từ One Piece - Project New World, đã đổi tên thành Haze Piece

Cấp độ trong trò chơi có thể tăng rất cao và nhà phát triển cũng sẽ bổ sung nhiều level mới sau các bản cập nhật. Ngoài ra, nhân vật có thể nhận được điểm kỹ năng có thể tăng sức khỏe và sát thương khi lên cấp. Điều này khiến game thủ cần phải tăng cấp nhanh chóng nếu muốn cạnh tranh với những người chơi khác.

Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo để lên cấp nhanh chóng trong Haze Piece để tận hưởng nhiều nội dung hấp dẫn và giúp nhân vật đạt sức mạnh tối thượng.

Chọn đúng hòn đảo để bắt đầu

Người chơi có rất nhiều hòn đảo để lựa chọn khi đến với Haze Piece, nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn nếu chọn nhầm đảo. Nhận một thanh kiếm hoặc trái ác quỷ và sử dụng nó để đánh bại kẻ thù NPC là một phần quan trọng của trò chơi và điều quan trọng không kém là phải hiểu cách thức hoạt động của level trên đảo.

Hơn nữa, mob trên tất cả các hòn đảo này cho cùng một lượng EXP và Beli. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ nhận được khoảng 20-25 EXP và 20-30 Beli mỗi khi tiêu diệt một mob bình thường trên bất cả hòn đảo nào, từ đầu tiên đến cuối cùng. Đây là lý do tại sao nguồn EXP chính sẽ là nhiệm vụ game thủ nhận được từ các NPC này và sẽ tăng dần lượng EXP khi đi qua các hòn đảo khác nhau.

Thực hiện nhiệm vụ vận chuyển

Trên hòn đảo khởi đầu, game thủ sẽ có thể nhìn thấy một NPC hiển thị trong hình trên ngay bên cạnh cổng. NPC này cung cấp một cái thùng cần được người chơi chuyển đến một địa điểm để lấy 5 viên ngọc và lượng lớn EXP. Khi nhận được thùng, một mũi tên sẽ xuất hiện trên đầu thùng để cho biết địa điểm vận chuyển đến.

EXP được cung cấp bởi nhiệm vụ này tăng theo cấp độ của người chơi. Mặc dù đá quý và Beli khiến nhiệm vụ này đáng để thực hiện bất kể ở cấp độ nào, nhưng nó mang lại lợi thế đặc biệt cao cho đến level 800.

Thực hiện nhiệm vụ bí ngô

Nếu là người mới bắt đầu chơi Haze Piece, nhiệm vụ bí ngô sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất để tăng cấp nhanh chóng. Tân thủ có thể nhận nhiệm vụ này từ NPC hiển thị trong hình ảnh dưới đây, bằng cách tìm cô ấy ở trên cùng của hòn đảo khởi đầu. NPC này ở gần trùm Bandit ở cấp độ cao hơn.

Nhiệm vụ này mang lại 8000 EXP cố định và 1000 Beli bất kể game thủ đang ở cấp độ nào. Mặc dù vậy, người chơi có thể thực hiện nhiệm vụ này cứ sau 5 phút một lần, điều này đáng giá đối với những người chơi mới với cấp độ thấp hơn.

Sử dụng các mã code Haze Piece

Cuối cùng, sẽ không phải là một trò chơi Roblox nếu nó không cung cấp các mã code đổi quà tặng miễn phí. Code Haze Piece sẽ được bổ sung trên một số bản cập nhật sau khi đạt được những cột mốc lượt thích, lượng người chơi nhất định.

Một số code có thể giúp bạn tăng gấp đôi EXP trong một khoảng thời gian nhất định. Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn nhập code và các code Haze Piece mới nhất để nhanh chóng thu thập lượng EXP dồi dào.

Cập nhật: 06/11/2023
  • 585 lượt xem
Xem thêm: Roblox