PushCrew Gửi thông báo đẩy cho khách qua trình duyệt

Truy cập

5 (1) Wingify Miễn phí 72 Ngày:

PushCrew là dịch vụ gửi thông báo đẩy từ website trên điện thoại hoặc máy tính đến người dùng của bạn. Gửi thông báo đẩy trên Chrome cho bất kỳ website nào trong vòng 5 phút.

PushCrew cho phép bạn nói chuyện với những người theo dõi website của mình một cách ngắn gọn, dễ dàng và thú vị nhờ sử dụng các thông báo đẩy trên trang web. Thông báo đẩy ở đây là những tin nhắn có thể nhấp vào được gửi trực tiếp đến trình duyệt của những người theo dõi bạn (subscriber) thậm chí ngay cả khi họ đang không ở trên trang web của bạn.

PushCrew hoạt động như thế nào?

Chèn mã thông minh

Ngay sau khi bạn tạo tài khoản PushCrew miễn phí, mã code thông minh Smart Code được tạo ra, chỉ cần chèn mã này vào trước thẻ </head> trên trang web để tích hợp.

Chèn mã thông minh
Chèn Smart Code vào website để tích hợp PushCrew

Kích hoạt Opt-in

Khi khách vào thăm trang web của bạn PushCrew sẽ kích hoạt hộp lựa chọn trong các thông báo đẩy. Ngay khi khách nhấp chuột vào Allow, họ sẽ được thêm vào danh sách người theo dõi của bạn.

Kích hoạt lựa chọn
Hộp thoại xin phép hiển thị thông báo đẩy của PushCrew

Gửi thông báo đầu tiên

Bây giờ mọi thứ đã sẵn sàng để bạn gửi đi thông báo đầu tiên. Chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển PushCrew, soạn một tiêu đề, thông điệp cho các thông báo đẩy và gửi đi.

Soạn và gửi thông báo
Soạn và gửi thông báo từ bảng điều khiển của PushCrew

Hiển thị thông báo trên trình duyệt

Khách sẽ nhận được thông báo trong thời gian thực thậm chí ngay cả khi họ không ở trên trang web của bạn, chỉ cần họ có mở trình duyệt. Trên bảng điều khiển PushCrew bạn có thể thấy số thông báo đã được gửi đi, số nhấp chuột lên thông báo và nhiều số liệu khác.

Thông báo hiển thị trên trình duyệt của khách
Thông báo được gửi từ PushCrew hiển thị trên trình duyệt Chrome của khách

API

API của PushCrew cho phép bạn gửi đi các thông báo có liên quan và có mục tiêu hơn. Với API bạn có thể:

  • Gửi những thông báo đẩy được cá nhân hóa
  • Đẩy dữ liệu của người theo dõi từ PushCrew đến tài khoản Google Analytics của bạn
  • Chia người theo dõi thành các phân khúc dựa trên những điều kiện khác nhau

Thông báo đẩy được tạo ra bởi PushCrew hoạt động trên tất cả các thiết bị như máy tính để bàn, máy tính bảng và điện thoại di động, do đó, bạn sẽ không mất thêm chi phí để xây dựng một ứng dụng di động cho doanh nghiệp của mình.

Hiện tại PushCrew tương thích với hệ điều hành Windows, Mac OS X, Linux, Chrome OS, Android, hỗ trợ tốt nhất cho trình duyệt Google ChromeSafari, việc tích hợp với trình duyệt Firefox, Internet Explorer đang được tiến hành, hứa hẹn sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Theo thống kê của PushCrew tỷ lệ nhấp chuột vào các thông báo khá ấn tượng, tỷ lệ chấp nhận là 40% (gấp 10 lần tỷ lệ gửi mail trung bình và 20 lần so với khi gửi thông báo trên Twitter), tỷ lệ nhấp chuột là 20%. Tất nhiên bạn có thể xem tất cả các dữ liệu này, chúng được cập nhật thời gian thực ngay trong bảng điều khiển PushCrew.

Khi sử dụng tài khoản miễn phí bạn sẽ bị giới hạn số khách có thể gửi thông báo là 2000 người. Với 75 USD một tháng bạn sẽ không còn bị giới hạn số khách, nhận được hỗ trợ gửi thông báo từ trang web trên điện thoại, lên trước lịch gửi thông báo, xuất danh sách người theo dõi, hỗ trợ email, v.v...

Có thể thấy rằng mọi thông tin liên lạc mà bạn gửi tới khách hàng đều có khả năng chuyển đổi thành doanh thu, với PushCrew thông điệp gửi đi là ngắn gọn và tới trực tiếp khách mà không cần thu thập địa chỉ email hay soạn thảo những lá thư kỳ công mà vẫn bị phớt lờ, hiệu quả thấp hoặc chẳng bao giờ được mở ra.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm