QuarkXPress 2021 Thiết kế sách, báo, tạp chí chuyên nghiệp

Tải về

3,1 (7) Quark Dùng thử 20.601 Dung lượng: 1 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11 (64-bit)

QuarkXPress là phần mềm chế bản điện tử hàng đầu thế giới. QuarkXPress cung cấp tất cả các công cụ để thiết kế, tạo ra những ấn bản cả ở dạng văn bản và dạng điện tử. QuarkXPres là trung tâm độc lập trong quy trình xuất bản, nội dung thiết kế có thể được sử dụng để truyền tải qua nhiều phương tiện khác nhau.

Giao diện của phần mềm soạn thảo đồ họa QuarkXPress
Giao diện của phần mềm soạn thảo đồ họa QuarkXPress

QuarkXPress là gì?

QuarkXPress là phần mềm thiết kế đồ họa phức tạp, chuyên nghiệp, cung cấp cho bạn những công cụ mạnh mẽ để tạo các chế bản điện tử như sách, báo, tạp chí với nhiều tính năng hữu ích. Chức năng chính của QuarkXPress giống như công cụ thiết kế và chỉnh sửa bản in Adobe InDesign, hãy cùng Download.com.vn tham khảo qua các tính năng của QuarkXPress xem nó còn có ưu điểm gì nữa nhé.

Tính năng chính của phần mềm thiết kế QuarkXPress

Dễ sử dụng

QuarkXPress sử dụng dễ dàng và hiệu quả, dẫn đến năng suất cao hơn và do đó khả năng sáng tạo không bị cản trở. Các nhà thiết kế nội bộ, đại lý và các nhà thiết kế độc lập sẽ được hưởng lợi từ các tính năng mới của QuarkXPress 2021.

Kiểm soát Layer nâng cao

Kiểm soát Layer nâng cao

Chọn và sắp xếp các đối tượng thành nhiều Layer trong 1 tài liệu. Chuyển các lớp đối tượng lên trên hoặc xuống dưới bằng phương pháp kéo-thả và thực hiện các thao tác chính như: khóa/mở khóa, ẩn/hiện và chọn nhiều đối tượng một cách dễ dàng hơn.

Tạo dự án mới từ tệp PDF

Tạo dự án mới từ tệp PDF

Bắt đầu một dự án mới với bất kỳ tệp PDF nào, bất kể phần mềm nguồn là gì. Thực hiện các chỉnh sửa cho từng trang cụ thể, hợp nhất, sắp xếp hoặc xóa trang PDF bất kì. Thêm các yếu tố tương tác khác như: video, trình chiếu và ảnh động, để xuất dưới dạng HTML.

Import SVG

Import SVG

Bạn có thể import logo, icon và các tệp SVG vào dự án của mình, như bất kỳ định dạng hình ảnh nào khác. Chỉnh sửa chúng và sau đó xuất tài liệu của bạn sang định dạng in và định dạng kỹ thuật số, bao gồm cả HTML5.

Hướng dẫn sử dụng QuarkXPress

Xuất bản ấn phẩm kỹ thuật số

QuarkXPress cung cấp một bộ công cụ cho phép bạn thiết kế và xuất bản ấn phẩm đến một loạt các thiết bị kỹ thuật số, bao gồm cả điện thoại thông minh, e-reader, máy tính bảng, mà không cần học thêm các kỹ năng khác, viết code hay mua thêm ứng dụng.

Typography chính xác

Typography là nghệ thuật sắp đặt và kỹ thuật ghép chữ trong in ấn. QuarkXPress cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật typography mạnh mẽ. Nếu bạn là người cầu toàn, QuarkXPress cung cấp những công cụ để bạn đạt được sự hoàn hảo. Nếu không, có thể sử dụng những bộ cài đặt trước và những hành vi mặc định, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn tạo ra được những tác phẩm chuyên nghiệp.

Tự động bố trí

QuarkXPress không chỉ cung cấp cho bạn những công cụ layout đẳng cấp thế giới mà còn có những công cụ tự động hóa cho phép tạo ra những thiết kế hàng đầu một cách nhanh chóng, hiệu quả.

In đầu ra đáng tin cậy

Những layout đẹp nhất trên thế giới vẫn là chưa đủ nếu bạn không thể in nó. Với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển công cụ chiếu (premiere) để tạo ra những ấn phẩm in chất lượng cao, QuarkXPress có các công cụ bạn cần để chắc chắn layout khi in ra sẽ giống với thiết kế, cả trên màn hình và trên báo.

(Trên đây chỉ là danh sách sơ lược những tính năng chính của QuarkXPress, mỗi tính năng chính lại có những công cụ, tính năng nhỏ hơn mà bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trong quá trình thao tác với ứng dụng)

QuarkXPress sử dụng khá nhiều tài nguyên hệ thống, nhưng đây cũng là điều dễ hiểu đối với một ứng dụng đồ họa phức tạp.

Tóm lại, QuarkXPress là ứng dụng tuyệt vời để tạo và xuất bản các ấn phẩm kỹ thuật số, với những tính năng của mình, nó có thể làm hài lòng cả các chuyên gia và những người dùng nghiệp dư. Download QuarkXPress để tạo nên những ấn phẩm độc đáo của riêng bạn.

3,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 22.410
  • Lượt tải: 20.601
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: QuarkXPress

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm