Quick Hotbar Mod Mod mở rộng hotbar, quản lý item tiện lợi

Tải về

3,1 (16) Kulttuuri Miễn phí 1.896 Dung lượng: 107,3 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Quick Hotbar Mod for Minecraft hỗ trợ truy cập nhanh toàn bộ item khi chơi game Minecraft trên máy tính.

Mod mở rộng hotbar

Cụ thể, Quick Hotbar Mod sẽ mở rộng thành hotbar trên màn hình, cho phép bạn cuộn mở toàn bộ kho chứa đồ với thao tác chuột đơn giản. Nhìn chung, Quick Hotbar Mod giúp quản lý item đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều so với phương pháp truyền thống trong game Minecraft cho Windows.

Bạn từng xây dựng 1 cấu trúc hay bản đồ và thấy rằng mình đã mất quá nhiều thời gian để tráo đổi các khối vuông trong 9 slot cố định mà game Minecraft cung cấp? Khi tải Quick Hotbar Mod, công việc này được đơn giản hóa đi rất nhiều. Bạn chỉ cần nhấn giữ chuột trái và phím Ctrl cùng lúc để xem trước toàn bộ 27 ô trong kho chứa đồ. Sử dụng con lăn chuột để di chuyển lên hoặc xuống giữa các hàng. Như vậy, bạn có thể xem được toàn bộ kho đồ trên màn hình chơi game. Ngoài ra, cũng có thể nhấn giữ số và chuyển item trong cùng 1 cột.

Quản lý item dễ dàng

Bản Minecraft Mod Quick Hotbar hỗ trợ cho cả 2 chế độ chơi chính là chơi đơn (Single Player) và nhiều người chơi (Multiplayer). Lưu ý, nếu muốn dùng mod Minecraft này khi chơi online, bạn phải thêm mod vào máy chủ.

Nhấn nút Tải về phía trên, bạn sẽ tìm được link tải Quick Hotbar Mod phù hợp với phiên bản Minecraft đang chơi trên máy tính. Lưu ý là phải cài đặt Quick Hotbar Mod thông qua phần mềm Minecraft Forge.

Loc Nguyen

3,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 107,3 KB
  • Lượt xem: 2.202
  • Lượt tải: 1.896
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm