R-Updater 1.2 Chương trình update phần mềm miễn phí

Tải về

2 (2) R-Tools Technology Miễn phí 1.833 Dung lượng: 2,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

R-Updater là một chương trình cập nhật phần mềm mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí. Nó sẽ tự động kiểm tra các phiên bản mới nhất của những ứng dụng được cài đặt trên máy tính. Bên cạnh đó, người dùng có thể tải các bản cập nhật mới cho phần mềm chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất mà không cần lo lắng về việc tìm kiếm các phiên bản mới nhất trên Internet. Nhìn chung, R-Updater sẽ giúp tăng cường tính bảo mật cũng như hiệu suất của các chương trình mà bạn sử dụng.

Bên cạnh đó, R-Updater còn là giải pháp hữu hiệu để giữ cho tất cả phần mềm được cập nhật mà người dùng không cần phải can thiệp nhiều. R-Updater được tạo ra bởi R-TT như một giải pháp thay thế cho nhiều chương trình cập nhật phần mềm mà tiêu tốn một số lượng đáng kể tài nguyên hệ thống. R-Updater sẽ cho phép bạn giữ các tab trên các phiên bản chính mới nhất, phiên bản beta và các bản update cho tất cả chương trình bất kể nhà phát triển hoặc phân phối nào.

R-Updater hoạt động rất đơn giản mà không cần bất kỳ tinh chỉnh nào đến các thiết lập mặc định. R-Updater sẽ chạy âm thầm trong background khi Windows khởi động và tự động thông báo cho bạn biết về các bản cập nhật phần mềm mới khi chúng có sẵn. Đối với người dùng chuyên nghiệp, họ có thể tùy chỉnh phần thiết lập thông báo trong R-Updater theo ngày, tuần, tháng hoặc lúc khởi động hệ thống và cấu hình lại R-Updater để làm việc thông qua một proxy.

Thêm vào đó, R-Updater cũng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào "Give Away of the Day", tùy chọn này cho pháp bạn tải về phiên bản đầy đủ của phần mềm thương mại mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Bằng cách này, R-Updater không chỉ giữ cho những phần mềm hiện có được cập nhật mà nó còn cho phép bạn mở rộng thư viện phần mềm bằng những chương trình mới và hữu ích. Nhờ đó, sẽ cải thiện hiệu suất làm việc của người dùng. Nếu bạn chỉ quan tâm đến việc cập nhật phần mềm hiện có thì có thể vô hiệu hóa thông báo "Give Away of the Day".

R-Updater

Tính năng chính của chương trình:

  • Tự động quét các chương trình để kiểm tra các bản update.
  • Tự thêm những chương trình cần được kiểm tra để update.
  • Lựa chọn thời gian kiểm tra cho mỗi chương trình hoặc sử dụng các thiết lập mặc định.
  • Tìm kiếm những chương trình chưa được cài đặt trên máy tính.
  • Chỉ hiển thị những thông tin về chương trình mà bạn muốn xem.
  • Tiêu thụ ít tài nguyên hệ thống.
  • Cung cấp bản thông báo về tất cả phiên bản của chương trình, bao gồm: phiên bản beta hoặc chỉ phiên bản chính.

Ưu điểm nổi bật của R-Updater:

An toàn hơn

Việc giữ cho phần mềm của bạn luôn được cập nhật những phiên bản ổn định và mới nhất là cách bảo vệ tốt nhất chống lại virus, lỗ hổng bảo mật và những vụ tấn công nguy hiểm khác trên máy tính hoặc mạng. R-Updater sẽ tự động thực hiện điều này cho tất cả chương trình được cài đặt của bạn. Vì vậy, bạn sẽ không giờ bị mất cảnh giác. Bên cạnh đó, R-Updater còn cung cấp thêm một lớp bảo mật và tự động quét virus mỗi lần nó được khởi chạy để kiểm tra phần mềm được cài đặt.

Hiệu quả hơn

Hầu hết các nhà phân phối phần mềm cung cấp cho ứng dụng của họ các bản cập nhật riêng. Những bản update này sẽ chạy trong background và tiêu thụ một lượng đáng kể tài nguyên hệ thống. Kết quả, làm giảm hiệu suất của máy tính. R-Updater sẽ cho phép bạn theo dõi tất cả chương trình của mình để kịp thời cung cấp các bản update, vá lỗi và sửa lỗi chỉ trong một lần thao tác duy nhất. R-Updater sẽ tải sau khi tất cả tiến trình của Windows đang chạy để ngăn chặn làm chậm quá trình khởi động hệ thống. Nếu không có bản cập nhật nào được phát hiện, nó sẽ tự động rút lui khỏi bộ nhớ RAM.

Portable

R-Updater cũng có sẵn trong phiên bản Portable. Đơn giản chỉ cần tải nó lên một phương tiện lưu trữ như ổ đĩa Flash hay USB và khởi chạy nó một cách trực tiếp từ các thiết bị lưu trữ đó. Do đó, người dùng không phải cài đặt gì trên máy tính của mình.

Linh hoạt hơn

Cài đặt R-Updater để tự động cập nhật tất cả phần mềm của bạn sang phiên bản mới nhất với nhiều hoặc ít thông báo nếu muốn. Bạn cũng có thể lựa chọn kiểm tra các phiên bản beta hoặc tự thêm hay bỏ qua những chương trình cần được kiểm tra để update.

Bé Ngoan

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,9 MB
  • Lượt xem: 1.876
  • Lượt tải: 1.833
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • NeoSetup

    🖼️ Trình cập nhật và cài đặt ứng dụng

Có thể bạn quan tâm