AudioBox Dịch vụ lưu trữ nhạc trên đám mây trực tuyến

Truy cập

3 (1) iCoreTech Dùng thử 56 Ngày:

AudioBox là thư viện âm nhạc được xây dựng dựa trên nền tảng đám mây, cho phép người dùng tải lên các audio nhạc, video từ PC, Mac và đồng bộ chúng từ các dịch vụ lưu trữ như Dropbox, SkyDrive, Google Drive, YouTube .... Đồng thời, bạn cũng có thể chia sẻ tất cả những gì mình yêu thích lên Facebook, Twitter Google+. Trong phiên bản miễn phí, ứng dụng trực tuyến này sẽ bị hạn chế một số tính năng nhất định. Tuy nhiên, AudioBox cũng chỉ dao động mức phí hàng tháng từ $0.99 (5GB lưu trữ) đến $19.99 cho 200GB dung lượng lưu trữ, do vậy, người dùng cũng dễ dàng lựa chọn cho mình một gói phí phù hợp để sử dụng.

AudioBox - thư viện nhạc cá nhân trực tuyến

AudioBox mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo và một dịch vụ lưu trữ âm nhạc trực tuyến đồ sộ. Giao diện của ứng dụng này được thiết kế khá giống với màn hình desktop với các tùy chọn được bố trí ở bên trái màn hình, vùng làm việc ở giữa để chơi nhạc và phía bên phải là các mạng xã hội được liên kết để chia sẻ. Với AudioBox, người dùng có thể đồng bộ hóa, stream, quản lý và tận hưởng tất cả các nội dung media của mình trên các thiết bị được hỗ trợ (PC, Mac, iOS) mọi lúc, mọi nơi.

Giao diện website AudioBox

Tính năng nổi bật của dịch vụ lưu trữ AudioBox

Stream nhạc từ tất cả các thiết bị và nhiều dịch vụ đám mây

Đồng bộ và xây dựng bộ sưu tập nhạc trên các thiết bị đồng bộ, sau đó có thể chơi bất cứ tập tin nào; tạo các danh sách nhạc thông minh với các file từ nhiều nguồn. AudioBox cung cấp một giao diện lập trình ứng dụng API được tối ưu hóa nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo nhất.

Tận hưởng thư viện âm nhạc khổng lồ

Hợp nhất bộ sưu tập âm nhạc của bạn bằng việc đồng bộ dữ liệu trên các nền tảng, từ PC, Dropbox, SkyDrive, Google Drive, Box và nhiều dịch vụ khác.

Quản lý các thiết lập trong AudioBox

"Ngôi nhà" an toàn cho tất cả các dữ liệu

Lựa chọn giải pháp đám mây AudioBox với hiệu suất hoạt động tối ưu cho phép lưu trữ dữ liệu một cách an toàn và truy cập dễ dàng 24/7 từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đây là một dịch vụ riêng tư và chỉ có thể truy cập khi có tài khoản.

Tùy biến, tạo danh sách nhạc thông minh và các nội dung ngoại tuyến

Dễ dàng tổ chức bộ sưu tập của bạn và tạo danh sách nhạc yêu thích. Bạn có thể stream chúng ngay cả khi đang ngoại tuyến.

Chia sẻ với bạn bè

Đơn giản khi muốn chia sẻ các nội dung yêu thích cho bạn bè qua Last.fm, Twitter, Facebook, Twitch và Google+.

AudioBox thực sự là một dịch vụ lưu trữ âm nhạc an toàn, phù hợp với những người thích sưu tập nhạc và mong muốn bảo mật dữ liệu cá nhân của mình.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ lưu trữ AudioBox

Bước 1: Đăng ký tài khoản. Sau khi hoàn thành thông tin và đăng ký, người dùng cần truy cập vào Email để xác nhận tài khoản.

Bước 2: Quản lý tài khoản. Tại đây, AudioBox sẽ hiển thị một bảng thông tin bao gồm tài khoản của bạn và các dịch vụ đi kèm. Nếu trả phí bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ hơn, tuy nhiên, trong giới hạn tài khoản miễn phí, người dùng chỉ được sử dụng một số tính năng nhất định (bao gồm Lyrics và SongKick). Chạm vào Player để đến giao diện làm việc của ứng dụng.

Quản lý tài khoản cá nhân trên AudioBoxCác tính năng hỗ trợ trong phiên bản AudioBox

Bước 3: Tại giao diện ứng dụng, AudioBox sẽ hiển thị một thông báo nhỏ ở góc trên bên trái màn hình liệu rằng bạn có muốn cài đặt add-on cho Chrome. Nếu đồng ý, nhấp chuột vào Install, nếu không, chọn Don't ask again để bỏ qua nó.

Giao diện dịch vụ AudioBox.fm

Làm quen với giao diện:

  • Phái bên trái màn hình là các dịch vụ lưu trữ. Người dùng có thể đồng bộ tài khoản trên các dịch vụ này và các tập tin media sau khi được đồng bộ hóa sẽ xuất hiện trên AudioBox, bao gồm AudioBox Desktop, AudioBox Cloud, Dropbox, SkyDrive, Box, Google Drive, YouTubeSoundCloud. Kết nối các tài khoản này và tận hưởng trải nghiệm có thể chơi chúng mọi nơi mọi lúc trên các thiết bị hỗ trợ stream; tổ chức tập tin bằng cách tạo các danh sách nhạc thông minh theo ý thích của bạn.
  • Thay đổi các cài đặt mặc định bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng bánh xe ở góc trên bên phải màn hình để thay đổi hình nền và quản lý tài khoản.
  • Media Files: Các tập tin được stream xuất hiện tại vùng làm việc này. Người dùng có thể chỉnh sửa metadata, phân loại, kéo-và-thả và nhấp chuột hai lần vào tập tin bất kỳ để phát chúng.
  • Thanh tìm kiếm để tìm kiếm tập tin được lưu trữ trên dịch vụ.
  • Album Artwork: AudioBox sẽ tìm kiếm bìa album và hiển thị các thông tin chi tiết khi một tập tin media được tạo.
  • Biểu tượng tải lên ở góc bên trái để tải lên trực tiếp các tập tin trên thiết bị qua web.
  • Điều khiển Playback: Sử dụng chuột hoặc các phím tắt như (ALT + ↑/↓, dấu cách).

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm

  • Fshare

    🖼️ 1.110 Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • Screencast

    🖼️ 116 Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến
  • Canva.com

    🖼️ 33.625 Tạo bài thuyết trình, video, ảnh bìa Facebook, quảng cáo, tờ rơi... trực tuyến
  • FotoJet

    🖼️ 639 Tạo ảnh ghép, thiết kế và chỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • Dropbox Online

    🖼️ 797 Dịch vụ lưu trữ, chia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • MegaIRC 4.06

    🖼️ 2.841 Gửi và lưu trữ tin nhắn trực tuyến
  • RadioGet 4.5

    🖼️ 98 Nghe và thu âm bài hát trên radio trực tuyến