Ravels - Words Of Wisdom cho Windows 8 Game tìm ô chữ thú vị

Tải về

3 (1) GabySoft Miễn phí 06 Dung lượng: 766 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Ravel - Words Of Wisdom cho Windows 8 là game tìm ô chữ trí tuệ vô cùng hấp dẫn bởi không chỉ đơn thuần là game ô chữ, người chơi sẽ còn khám phá ra nhiều câu nói nổi tiếng sau mỗi bàn chơi.

Game tìm ô chữ Ravels - Words Of Wisdom
Game tìm ô chữ trí tuệ giải mã câu nói nổi tiếng thú vị Ravels - Words Of Wisdom

Những câu "lời hay ý đẹp" luôn là liều thuốc tinh thần hữu hiệu, không chỉ giúp vượt qua những giai đoạn khó khăn mà còn là động lực để vươn lên, bước tới những chân trời kiến thức mới hay rèn luyện thái độ sống. Ravels - Words Of Wisdom không chỉ đơn giản là trò chơi tìm ô chữ đơn giản mà còn mang tới những câu châm ngôn từ những người nổi tiếng. Có thể nói game là một mũi tên trúng 2 đích - rèn luyện trí não với những câu đố của game và rồi tiếp tục rèn luyện bản thân bằng những câu nói nổi tiếng sau mỗi bàn chơi.

Đặc điểm của game trí tuệ Ravels - Words Of Wisdom cho Windows 8

  • Mang tới 3 mức độ khó Easy, Medium và Challenging.
  • Bao gồm tất cả 30 câu đố tương đương với 30 câu nói của người nổi tiếng.
  • Thiết kế hình ảnh đẹp.
  • Một số lựa chọn cài đặt hỗ trợ quá trình chơi.

Giới thiệu game giải đố Ravels - Words Of Wisdom cho Windows 8

Bàn chơi của Ravesl - Words Of Wisdom được thiết kế dưới dạng tổ ong ghép bằng những hình lục giác. Khi tìm từ trong game, bạn có thể sử dụng bất kì hướng nào, từ trái sang phải, trên xuống dưới, theo đường chéo hoặc các hướng ngược lại đều được. Bạn nên chọn đánh dấu khi đã chọn từ để không bị nhầm. Các mục lựa chọn ở đây cũng có thể khiến game trở nên khó chơi hơn nếu bạn thích gameplay thử thách hơn. Trong mục cài đặt, bạn có thể thấy các lựa chọn bật tắt âm thanh, chọn đánh dấu các ô chữ đã được sử dụng hay kiểm tra từ có đúng không sau khi đã được chọn.

Hình ảnh bàn chơi Ravels - Words Of Wisdom
Bàn chơi Ravels - Words Of Wisdom được thiết kế khá đẹp

Ravels - Words Of Wisdom bao gồm 3 mức độ khó là Easy, MediumChallenging. Mỗi mức độ lại gồm 10 bàn chơi với số từ trong mỗi câu nói khá linh hoạt từ 5 cho tới 15 từ. Bạn có thể chọn theo mức độ khó hoặc chọn theo danh nhân mà mình thích. Với trò chơi thú vị này, người chơi sẽ được biết thêm các câu nói của những người nổi tiếng như Mark Twain, Martin Lurther King hay Leonardo da Vinci...

Các level trong game
Game mang tới 3 mức độ khó với tất cả 30 câu đố

Trên bàn chơi của game, bạn sử dụng chuột và kéo theo các chiều tới hết số chữ mà bạn cho là tạo thành 1 từ đúng. Nếu từ đó nằm trong câu nói bí mật thì nó sẽ xuất hiện trong bảng trắng bên dưới. Cần chú ý là từ có thể đúng nhưng nếu không xuất hiện trong câu nói thì cũng không được tính. Sau khi chọn xong các từ, bảng trắng này sẽ hiện lên với diện tích lớn hơn và người chơi sẽ bước vào thử thách tiếp theo.

Sắp xếp vị trí từ đã tìm đúng
Người chơi sẽ phải sắp xếp lại vị trí các từ đã tìm được cho đúng vị trí trong câu

Các từ sẽ được sắp xếp theo thứ tự tìm được, do đó bây giờ bạn cần phải sắp xếp lại theo đúng trật tự trong câu. Hãy chú ý tới các cụm từ cùng màu bởi điều đó cho biết chúng là 1 cặp - tức là bạn sẽ chỉ cần đổi chỗ cụm từ đó thay vì từng từ riêng lẻ. Những từ khác cũng không thể chèn vào giữa những cụm từ này. Khi đã sắp xếp đúng, cả câu sẽ có cùng một màu, dấu ngoặc kép cũng xuất hiện làm thành 1 câu hoàn chỉnh cùng với tên danh nhân.

Tiết lộ câu nói nổi tiếng trong game
Tiết lộ câu nói hoàn chỉnh của danh nhân - Đừng để trường học cản trở quá trình học tập của bạn của nhà văn Mark Twain

Ravels - Words Of Wisdom là trò chơi trí tuệ hấp dẫn không chỉ bởi quá trình tìm ô chữ mà còn do những câu nói nổi tiếng mà bạn giải mã được ở cuối bàn chơi. Chính những câu nói bí mật này sẽ là động lực để bạn dành thời gian tìm ô chữ trong game. Không chỉ giết thời gian, Ravels - Words Of Wisdom sẽ mang lại nhiều hơn những gì bạn nghĩ.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 766 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm