Razer Game Store Razer ra mắt cửa hàng game giảm giá

Truy cập

5 (3) Razer Miễn phí 199 Ngày:

Razer - cái tên gắn liền với những món phụ kiện chơi game đắt đỏ và 1 số phần mềm hỗ trợ chơi game quen thuộc như Razer Game Booster, Razer Cortex hay Razer Comms, vừa ra mắt người chơi toàn cầu cửa hàng game giảm giá hấp dẫn mang tên Razer Game Store. Razer Game Store được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Steam, Amazon hay Origin với thế mạnh là mức giá hấp dẫn cho loạt game bom tấn trên thị trường.

Giao diện Razer Game Store

Không chỉ cung cấp mức giá ưu đãi cho những game hot hiện nay, Razer Game Store còn mang đến cho game thủ nhiều đặc quyền như kiếm điểm thưởng từ các chương trình khách hàng zSilver của hãng hay chương trình giảm giá độc quyền.

Razer Game Store hiện đã có mặt trên toàn cầu nhưng mới chỉ hỗ trợ hình thức thanh toán nội địa tại 1 số quốc gia như Mỹ, Pháp, Anh. Nếu bạn không thuộc 3 quốc gia trên, bắt buộc phải sử dụng thanh toán quốc tế để mua game trên cửa hàng Razer.

Game nổi bật

Hiện tại, Razer Game Store đã bắt tay với nhiều hãng game lớn như Ubisoft, Bethesda, Bandai Namco, Deep Silver và Rockstar để cung cấp game cho người chơi theo hình thức giống Steam hay Uplay. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Razer để mua game trực tiếp trên cửa hàng với quy trình nhanh chóng, đơn giản.

Giới thiệu nội dung game

Như vậy, Razer đã trở thành 1 kênh phát hành game toàn diện - không chỉ cung cấp cho game thủ phụ kiện chơi game chuyên nghiệp, các phần mềm hỗ trợ mà nay với Razer Game Store, bạn có thể mua game online và trải nghiệm thoải mái trên máy tính của mình!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 823
  • Lượt tải: 199
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Razer

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm