Re.vu Tạo CV Infographic trực tuyến

Truy cập

3 (1) Re.vu Miễn phí 41 Ngày:

Re.vu là trang web tạo CV trực tuyến đơn giản mà vô cùng đẹp mắt. Khi CV đã trở nên quá quen thuộc thì Re.vu sẽ thổi làn gió mới cho quá trình xin việc của bạn.

Tạo CV Infographics online
Tạo CV Infographic với Re.vu

Infographic hay còn gọi là thiết kế đồ họa thông tin là hình thức chuyển đổi các dạng dữ liệu số và chữ thành hình ảnh. Các nghiên cứu đã chứng minh hình ảnh trực quan có tác động tích cực và nhanh chóng hơn các dữ liệu số và chữ.

Xu hướng tạo CV Infographic đã trở nên ngày càng phổ biến khi không ai muốn CV của mình khiến nhà tuyển dụng thấy chán mắt. Nếu bạn không phải dân thiết kế thì cũng đừng lo lắng vì có những nơi tạo CV Infographic trực tuyến miễn phí như Re.vu ra đời để phục vụ bạn.

Đặc điểm chính của công cụ tạo hồ sơ Infographic Re.vu

  • Tạo CV online miễn phí.
  • Nhập thông tin từ hồ sơ LinkedIn nhanh chóng.
  • Thể hiện dữ liệu dưới dạng sơ đồ, biểu đồ trực quan.
  • Chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
  • Quét bằng mã QR hoặc nhúng vào website, blog.

Giới thiệu công cụ tạo hồ sơ online Re.vu

Sau khi tạo một tài khoản miễn phí trên Re.vu, người dùng có thể kết nối trực tiếp với thông tin trên hồ sơ LinkedIn. Cho dù nhập dữ liệu bằng cách này, Re.vu vẫn gợi ý thêm thông tin bên cạnh những thông tin sẵn có trong LinkedIn.

Trong giao diện chính của Re.vu, bạn sẽ tìm thấy 6 mục chính mang tên: Personal Data, Timeline, Infographics, Portfolio, EducationWork Example. Sau khi điền thông tin đầy đủ cho từng tab, đừng quên chọn Save để lưu lại.

Các thông tin
Các thông tin cần điền trong Re.vu

Đáng chú ý là mục Infographics. Mục này sẽ biến các dữ liệu chữ và số của bạn như các giải thưởng đạt được, những kĩ năng, thành tích... thành các biểu đồ sinh động. Sử dụng càng nhiều thông tin dưới dạng Infographics sẽ càng khiến CV của bạn trông bắt mắt hơn nhưng đừng quên còn một phần rất quan trọng là sắp xếp bố cục CV.

Sau khi CV đã hoàn thành, bạn chọn View My Profile để xem kết quả và nếu cần thực hiện các thay đổi cho bố cục hay phông nền thì hãy chọn Design. Tại đây người dùng có thể chọn chủ đề khác cho hình nền, kéo thả để thay đổi vị trí các mục trên CV.

CV tạo bằng Re.vu có thể được chia sẻ trên Facebook, Twitter, LinkedIn, dùng mã QR Code để quét hoặc nhúng vào các trang với mã nhúng. Re.vu là công cụ tạo CV online miễn phí đơn giản mà rất nhanh chóng và hiệu quả. Những thông tin bạn cung cấp khi qua bàn tay nhào nặn của Re.vu sẽ trở thành những hình ảnh Infographics cực kì ấn tượng với nhà tuyển dụng đấy. Hãy nhấp chọn Truy cập tạo CV Infographic trực tuyến với Re.vu.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm