Reddodo.com - Tạo avatar và hình nền cho điện thoại di động trực tuyến

Truy cập

3,7 (58) Reddodo com Miễn phí 22.998 Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

Thông thường khi cần tạo một avatar dạng ảnh gif động hoặc những hình nền theo mẫu cho các máy điện thoại di động bạn sẽ sử dụng những chương trình tạo ảnh gif rồi cắt nối nhiều tấm ảnh lại với nhau. Dung lượng tập tin vừa được tạo ra sẽ khá lớn và đôi lúc lại không được như ý. Đến với dịch vụ tại Reddodo.com bạn có thể tạo cho mình một ảnh gif động đa kích cỡ chỉ với vài cú click chuột mà lại đẹp mắt.

Website cung cấp trên 50 mẫu ảnh gif động khác nhau theo các chủ đề phổ biến. Một số mẫu lại có nhiều tùy chọn về màu sắc. Dựa vào đó, bạn có thể chèn nhanh vào tên hoặc ký hiệu riêng của bạn với độ dài tối đa 16 ký tự. Bạn không cần tạo một tài khoản nào trên website này mà vẫn có thể thoải mái tạo avatar theo ý thích.

Sau khi bạn chọn một mẫu có sẵn, website sẽ đưa bạn đến một trang bên trong cho phép bạn chọn hãng điện thoại và dòng máy tương ứng, hoặc bạn sẽ chọn kích thước avartar theo một kích cỡ quy định của hệ thống hoặc kích thước avatar quy định theo dòng máy. Hoàn tất việc chọn và nhập dòng chữ cá nhân vào, bạn nhấn nút Refresh Review và chờ hệ thống nạp lại hình ảnh mới.

Trong trường hợp máy bạn có webcam, bạn muốn tạo một ảnh động cho riêng mình bằng chính những tấm hình của bạn lấy từ webcam, bạn hãy vào liên kết:
http://reddodo.com/photo-generator.php (yêu cầu máy bạn có cài Flash Player) và chuẩn bị “tư thế” cho năm bức ảnh để bắt đầu chụp. Website sẽ tự động tạo ảnh gif động cho bạn ngay sau mỗi tấm hình bạn chụp được.
Hoàn tất các bước, bạn có thể tải ảnh về bằng cách click chuột phải lên bức ảnh và chọn Save Picture As (IE) hoặc Save Image As (FF).

Một cách khác đối với các máy di động có hỗ trợ WAP/ truy cập internet, bạn có thể truy cập vào địa chỉ
http://wap.reddodo.com và nhập vào mã định danh bức ảnh của bạn (mã này được cung cấp sau khi bạn Generate xong bức ảnh. Xin lưu ý, các ảnh chỉ được lưu trữ lại trong vòng 24 giờ, do vậy các bạn tranh thủ tải nhanh về nhé.

Nếu các bạn muốn xóa dòng chữ RedDodo.com trên ảnh động thì các bạn sử dụng phần mềm Easy GIF Animator 5.1 .

Theo XHTT

3,7 (58) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24.160
  • Lượt tải: 22.998
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm