Reigns: Game of Thrones 1.15 Game phiêu lưu Trò chơi vương quyền

Tải về

5 (1) Devolver Digital Tính phí 79

Ngồi vững trên ngai sắt chính là mục tiêu chính của bạn trong tựa game phiêu lưu kết hợp chiến thuật Reigns: Game of Thrones. Củng cố phe phái và bước vào cuộc chiến tranh giành quyền lực dựa theo series phim Game of Thrones nổi tiếng của HBO.

Game phiêu lưu kết hợp yếu tố chiến thuật - Reigns: Game of Thrones

Reigns: Game of Thrones được phát triển dựa trên TV series Game of Thrones nổi tiếng của HBO. Thông qua ảo tưởng của phù thủy đỏ Melisandre, bạn tranh giành ngai sắt khi nhập vai Iron Throne as Cersei Lannister, Jon Snow, Daenerys Targaryen và nhiều nhân vật khác để kiểm soát các mối quan hệ phức tạp cũng như những phe phái thù địch của 7 vương quốc.

Trong Reigns: Game of Thrones, bạn cần triển khai chiến thuật tàn bạo để chiếm ưu thế chính trị trước đối thủ và duy trì sự cân bằng, cũng như sự ủng hộ của dân chúng nhằm kéo dài thời gian trị vì của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên nghĩ cách để đối phó với sự kinh hoàng của mùa đông sắp tới.

Cuộc chiến vương quyền giữa dàn nhân vật quen thuộc

Tính năng chính của Reigns: Game of Thrones

Dàn nhân vật quyền lực

Thống trị ngai sắt như Cersei Lannister, Jon Snow, Daenerys Targaryen, Tyrion Lannister, Sansa Stark và nhiều nhân vật khác. Thay đổi giữa các vị vua và nữ hoàng để đối mặt với thách thức cũng như bí ẩn độc đáo trong câu chuyện của họ.

Thay đổi số phận của 7 vương quốc

Vuốt sang phải hoặc trái để thay đổi số phận của 7 vương quốc mãi mãi, khi bạn nghe thấy những lời thỉnh cầu và mong muốn không thể đoán được từ người dân Westeros. Nếu một nhân vật nào đó trở nên phiền toái, hãy xé lá bài của họ để giảm gánh nặng cho nhà vua - nhưng bạn sẽ phải trả một cái giá cho điều đó.

Mỗi nhân vật sở hữu sức mạnh riêng

Ảo tưởng về Westeros

Những ảo tưởng của phù thủy đỏ Melisandre chính là sân chơi của bạn mà không xuất hiện trong TV series. Qua đó, bạn có thể tưởng tượng ra nhiều số phận của những người sẽ ngồi lên ngai sắt. Xây dựng lại Đại Thánh Đường Baelor như Cersei hoặc khám phá con đường của 7 vương quốc nếu Sansa Stark kết hôn với Jaime Lannister.

Các mini game vương quyền

Thậm chí những người thống trị quyền lực nhất đôi khi cũng cần đặt mối lo âu sang một bên và tham gia vào các vấn đề tầm thường hơn, từ cưỡi ngựa đấu thương đến các cuộc xung đột trong quán rượu.

Chiến đấu vì ngai sắt

Âm nhạc biểu tượng

Quyết định số phận của Westeros và những người sống trong vùng đất của bạn trên nền nhạc mang tính biểu tượng của series HBO, được soạn bởi Ramin Djawadi.

Cấu hình chơi game Reigns: Game of Thrones

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/8.1/10.
  • CPU: Intel Pentium D 830 (2*3000) hoặc tương đương.
  • RAM: 1GB.
  • Ổ cứng trống ít nhất 500MB để cài và chơi game Reigns: Game of Thrones.
  • Đồ họa: Geforce GT 610 (1024MB) hoặc tương đương.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 466
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Game of Thrones

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm