Remotr cho iOS 1.6.2 Stream và chơi game PC trên iPhone/iPad

Tải về

Dễ dàng chơi game PC trên màn hình iPhone/iPad với ứng dụng Remotr for iOS. Remotr là phương pháp tối ưu để stream game máy tính trực tiếp lên màn hình thiết bị di động, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.

Stream game từ máy tính với Remotr

Với Remotr cho iOS, bạn có thể truy cập và chơi game PC trên thiết bị cầm tay, tận hưởng trải nghiệm và chất lượng hình ảnh tương tự như khi chơi trực tiếp trên máy tính. Nói 1 cách đơn giản và dễ hiểu, Remotr sẽ stream game từ PC tới thiết bị iDevice để bạn điều khiển và chơi game. Thậm chí, Remotr còn hỗ trợ stream lên máy tính bảng hay Smart TV (nếu có). Hiện tại, ứng dụng đã hỗ trợ thêm các thiết bị điều khiển game phổ biến trên thị trường như bàn phím, chuột, joystick...

Từ nay, bạn có thể stream loại game khủng như Diablo 3, Fallout 4, GTA 5, League of Legends, Dota 2... trực tiếp từ máy tính lên thiết bị di động mà không cần cài đặt game trên cả 2 máy hay mất tiền mua game. Remotr cho phép chơi game PC trên di động với trải nghiệm vô cùng chân thực và mượt mà.

Video giới thiệu ứng dụng Remotr trên di động

Lợi ích khi stream game với Remotr

Chơi game hardcore mọi lúc mọi nơi

Tại nhà, tại trường học, trên đường đến công sở hay tại quán cà phê, bạn có thể trải nghiệm game trên máy tính mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Điều khiển game PC trên di động với Remotr

Chơi game phối hợp

Bạn muốn chơi loạt game phối hợp tổ đội như Castle Crashers hay Expendabros? Với Remotr, tất cả những gì người chơi cần làm là thêm 1 thiết bị di động mới và mời bạn bè cùng tham gia!

Truy cập thư viện game từ xa

Chơi game linh hoạt mọi lúc mọi nơi

Remotr cho phép trải nghiệm cùng 1 trò chơi trên smartphone, máy tính bảng, màn hình tivi cỡ lớn... tùy vào lựa chọn của bạn.

Điều khiển mượt mà

Remotr for iOS được thiết kế để phục vụ tốt nhất cho game thủ trên nhiều nền tảng khác nhau. Với Remotr, bạn có thể stream game từ PC tới di động thật mượt mà, thời gian phản hồi nhanh và chất lượng đồ họa ấn tượng. Ngoài ra, Remotr cũng tích hợp sẵn các bộ preset điều khiển cho game PC phổ biến. Tất nhiên, bạn cũng có thể tùy biến bảng điều khiển cho từng game để điều khiển dễ dàng nhất.

Remotr hỗ trợ nhiều thiết bị điều khiển bên ngoài

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50,2 MB
  • Lượt xem: 8.127
  • Lượt tải: 3.670
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Remotr

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm