Jelly Shift cho iOS 1.3.0 Game thạch trượt băng cực vui

Tải về

3,5 (2) SEIGEIMS Miễn phí 32

Jelly Shift là một game vui một chạm cực kỳ gây nghiện trên di động. Bạn chỉ cần dùng ngón tay vuốt để biến đổi hình dáng cục thạch, giúp chúng đi lọt qua các chướng ngại vật mà không rơi bị mắc kẹt lại.

Điều khiển viên thạch đi qua chướng ngại an toàn Game vui có tính gây nghiện cao
Game vui thạch phiêu lưu Jelly Shift ấn tượng cho iPhone, iPad

Jelly Shift là một trò chơi đơn giản theo phong cách endless-run nhưng được chia thành nhiều level khác nhau, gần giống các game như SpeedBall hay Borderline. Ở mỗi level, bạn sẽ thấy viên thạch màu đỏ đứng trên một con đường. Phía trước là rất nhiều chướng ngại vật khác nhau. Nhờ khả năng đàn hồi và biến đổi hình dạng tài tình, viên thạch có thể đi qua tất cả chướng ngại, với sự giúp đỡ khéo léo của bạn.

Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần vuốt ngón tay lên hoặc xuống để thay đổi hình dạng viên thạch. Hãy đảm bảo nó có độ cao độ dài vừa phải để có thể di chuyển xuyên qua chướng ngại phía trước mà không bị kẹt lại.

Tải game Jelly Shift cho iOS

Đồ họa đơn giản, âm nhạc nhẹ nhàng Nỗ lực chinh phục tất cả các level đầy thách thức
Nỗ lực chinh phục tất cả các level đầy thách thức

Vài level đầu khá dễ, chủ yếu để bạn làm quen với gameplay và quen tay nên thạch di chuyển khá chậm. Càng về sau, mức độ khó tăng dần nên tốc độ thạch di chuyển nhanh hơn, các chướng ngại cũng biến đổi hình dạng một cách khó lường hơn buộc người chơi phải tập trung cao độ, nhanh mắt, nhanh tay để đi tới cuối con đường một cách an toàn. Hãy rủ bạn bè cùng chơi và xem ai là người đầu tiên chinh phục tất cả các level nhé!

Game Jelly Shift iOS có thiết kế đơn giản, trang nhã, âm nhạc nhẹ nhàng nên có khả năng xả stress rất tốt. Trò chơi này rất thích hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, khi trên tàu hay chờ xe buýt, thậm chí cả khi bạn chỉ có một vài phút giải lao giữa giờ ngắn ngủi. Download Jelly Shift miễn phí về iPhone iPad và thưởng thức nhé!

Tính năng mới ở phiên bản 1.3.0

Thực hiện một số cải tiến nhỏ.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 155 MB
  • Lượt xem: 188
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm