Touch The Wall cho iOS 0.9 Game hành động gây nghiện mới nhất từ Voodoo

Tải về

3 (1) Voodoo Miễn phí 03 Dung lượng: 164,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Touch The Wall for iOS là game hành động mới nhất từ Voodoo, nơi bạn có mục tiêu chạm vạch đích mà không để người đứng phía trên vạch đích phát hiện ra chuyển động của mình.

Trải nghiệm cuộc đua theo phong cách mới trong Touch The Wall Cạnh tranh với người chơi khác trong cuộc đua gay cấn Xác định thời gian chuyển động và dừng chuyển động chính xác
Trải nghiệm cuộc đua theo phong cách mới trong Touch The Wall

Touch The Wall cho iOS có lối chơi kết hợp giữa game “What’s the Time, Mr Wolf?” của các nước phương Tây hay trò chơi dân gian “Một Hai Ba” của Việt Nam và Human Runner 3D iOS từ chính Voodoo.

“What’s the Time, Mr Wolf?” hay “Một Hai Ba” có cách chơi tương tự nhau, nơi một người đứng úp mặt vào tường (hay người đóng vai sói) và những người còn lại đứng cánh xa bức tường một khoảng cách nhất định. Sau đó, trong thời gian người đứng úp mặt vào tường đếm 1-2-3, người chơi khác sẽ di chuyển một cách thận trọng để tiến gần hơn về phía bức tường sao cho không bị phát hiện.

Khi một người chơi bất kỳ đến gần với người úp mặt vào tường, họ sẽ chạm tay vào người đó và tất cả phải nhanh chóng chạy về vạch xuất phát. Nếu bị người úp mặt vào tường bắt được, người không may mắn sẽ phải thay thế vị trí.

Hướng dẫn chơi game Touch The Wall for iOS

Về cơ bản, Touch The Wall iOS chính là phiên bản tốc độ, có tính cạnh tranh cao hơn của trò chơi dân gian này. Trong game, bạn vừa phải đối mặt với người úp mặt vào tường đóng vai trò như một giám thị đứng ở phía trên vạch đích, vừa phải cạnh tranh với người chơi khác để giành chiến thắng trong cuộc đua kịch tính.

Chinh phục mọi chướng ngại vật và vượt qua người chơi khác Tải Touch The Wall cho iOS và tham gia cuộc đua thú vị
Tải Touch The Wall cho iOS và tham gia cuộc đua thú vị

Mục tiêu của mỗi game thủ trong Touch The Wall for iPhone là qua mắt giám thị, vượt qua chướng ngại vật và đối thủ cạnh tranh để trở thành người đầu tiên chạm vạch đích. Game có cơ chế điều khiển đơn giản. Bạn chỉ cần ấn giữ vào màn hình và thả tay để chạy và dừng lại. Sự phức tạp của trò chơi đến từ vô số chướng ngại vật mà bạn phải né tránh trong quá trình chạy, cũng như việc xác định thời gian an toàn để thực hiện hành động.

Bạn cần chú ý đến đèn xanh và đèn đỏ trong Touch The Wall cho iOS. Trong giai đoạn đèn xanh bật sáng, bạn có thể chạy hết tốc lực về phía trước đồng thời tránh né mọi vật cản trên đường đi. Nhưng khi đèn xanh chuyển sang màu đỏ, bạn cần dừng mọi hành động lại vì đây là thời điểm nguy hiểm. Bạn sẽ nhìn thấy thời gian đếm ngược và có 3 giây để làm điều đó. Trong khoảng thời gian này, giám thị sẽ quay đầu lại và tìm kiếm game thủ đang chuyển động. Nếu bị phát hiện, bạn sẽ quay trở lại vạch xuất phát hoặc điểm checkpoint gần nhất.

Mắt của người úp mặt vào tường giống như một máy quét. Bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng đỏ bao trùm toàn bộ đường đua để quét mọi người chơi. Sau đó, ánh sáng sẽ thu hẹp lại và tập trung vào một game thủ bất kỳ. Lúc này, những người chơi khác có thể chớp thời cơ để chạy về phía đích một cách an toàn trước khi trở thành đối tượng bị “soi”. Hãy luôn để ý đến đồng hồ đếm ngược để xác định thời gian đèn xanh chuyển thành đèn đỏ và dừng hành động kịp thời. Đó chính là chìa khóa để chinh phục mọi cuộc đua của Touch The Wall.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 164,7 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Touch The Wall

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm