Sea of Clouds: Infinite Frontier cho iOS Game RPG idle đồ họa Anime cute

Tải về

5 (1) I CAN ENTERTAINMENT H.K. CO. LTD Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: iOS

Sea of Clouds: Infinite Frontier for iOS một game nhập vai idle với phong cách vẽ tay kết hợp tông màu ấm của Nhật Bản. Mỗi khoảnh khắc trong game đều xuất hiện những khung cảnh tuyệt vời, nơi các nhà thám hiểm có thể tận hưởng trọn vẹn thế giới giả tưởng tuyệt vời này khi tham gia hành trình phiêu lưu tại đây.

Sea of Clouds for iOS một game nhập vai với phong cách vẽ tay cute
Sea of Clouds for iOS một game nhập vai với phong cách vẽ tay cute

Download Sea of Clouds cho iOS

Sea of Clouds: Infinite Frontier là một trò chơi phiêu lưu giả tưởng có đồ họa vẽ tay phong cách Anime mới trên App Store. Là một người tiên phong trong cuộc phiêu lưu, bạn sẽ mang theo hy vọng của Liên đoàn Lục địa để tìm ra quốc gia kho tiền được đồn đại và lấy được nguồn tài nguyên Mana.

Tận hưởng thế giới giả tưởng tuyệt vời khi tham gia hành trình phiêu lưu 

Trong cuộc hành trình của Sea of Clouds iOS, hãy hợp tác với bạn bè, bước vào các bản đồ giả tưởng khác nhau, khám phá những địa điểm bí mật để lấy tài nguyên, từng bước phát triển và có được những đối tác Ma thú dễ thương nhất, sau đó bắt đầu một cuộc phiêu lưu vô tận!

Hợp tác với bạn bè và tham gia các trận chiến sôi động

Trong game Sea of Clouds Infinite Frontier cho iOS, người chơi sẽ du hành qua biển mây để đến một lục địa bí ẩn, xa xôi và huyền bí. Bạn sẽ có cơ hội khám phá rất nhiều cảnh quan, đối đầu với các quái vật mới và thu thập nhiều kho báu quý giá hơn. Trong cuộc hành trình kỳ thú này, bạn cũng sẽ gặp nhiều người bạn mới để cùng nhau phiêu lưu. Đây là trò chơi phù hợp với những người chơi đam mê dòng game Idle RPG.

Khám phá nhiều cảnh quan, quái vật và thu thập kho báu quý giá

Lưu ý:

  • Một số nội dung hoặc dịch vụ của trò chơi này yêu cầu thanh toán bổ sung.
  • Vui lòng chú ý đến thời gian game, không nên chơi quá lâu.
  • Một số nội dung của game liên quan đến bạo lực, ngôn ngữ không phù hợp, hẹn hò và kết bạn.
5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sea of Clouds

Liên quan, thay thế