Shadow Fight 2 cho Windows Phone Game nhập vai hành động 2 trên Windows Phone

Tải về

Shadow Fight 2 tiếp tục là sự kết hợp hoàn hảo giữa game nhập vai và lối chiến đấu cổ điển. Trò chơi này cho phép bạn trang bị cho nhân vật của mình vô số loại khí chết người, những bộ áo giáp hiếm và được tận mắt thưởng thức những pha võ thuật đẹp mắt của Nhật Bản. Đè bép kẻ thù, nhục mạ tên trùm ác quỷ và là hãy là người đầu tiên đóng “cổng bóng tối”.

Shadows Fight 2 cho Windows Phone được mở đầu bằng một đoạn video giới thiệu nội dung trò chơi. Trong phần này, người kể chuyện (cũng là nhân vật chính) là một chiến binh huyền thoại. Trên hành trình đi tìm đối thủ xứng tầm, người anh hùng Ninja đã đi qua và vô tình mở cánh cửa bóng tối “Gate of Shadows” giải phóng linh hồn quỷ giữ và biến cơ thể anh thành 1 chiếc bóng. Tiếp nối người tiền nhiệm của nó, ở phần 2 người chơi bắt đầu trò chơi với cái bóng của Ninja và không được trang bị vũ khí. Sau một vài hướng dẫn đơn giản để làm quen với trò chơi, người chơi sẽ được tùy chọn vũ khí cho nhân vật của mình.

Không màu mè, không đồ họa AAA như nhiều tựa game hành động hiện nay, nhưng chính lối chơi, kỹ thuật đánh và cốt truyện game đã mang đến sự thành công ngoài mong đợi của Shadow Fight 2 cho Windows Phone.

Shadow Fight 2

Tính năng của Shadow Fight 2 cho Windows Phone

  • Tham gia vào cuộc chiến sử thi, nơi bạn được chứng kiến hệ thống chuyển động mới được truyền tải sống động tới từng chi tiết.
  • Tàn phá kẻ thù bằng bộ điều khiển trực quan đầy thú vị, nhờ giao điện chiến đấu được thiết kế đặc biệt cho màn hình cảm ứng.
  • Cuộc hành trình qua 6 thế giới đầy những ác ma trong tựa game hành động nhập vai đầy kịch tính và cốt truyện hấp dẫn.
  • Tùy chỉnh phương thức chiến đấu của bạn với các loại vũ khí như kiếm, côn nhị khúc, áo giáp, sức mạnh phép thuật và nhiều hơn thế nữa.

Xin lưu ý, Shadow Fight 2 by Nekki hoạt động tốt trên các thiết bị Nokia Lumia 1520, 822, 820, 810, 525, HTC 8XT. Nếu bạn sử dụng thiết bị khác, vui lòng sử dụng đồ họa thấp.

Cốt truyện: người anh hùng Ninja từng là một chiến binh tuyệt vời, bất khả chiến bại và không ai dám đi theo đường mà ông đã đi. Nhưng với bản tính kiêu ngạo của mình, ông đi tìm, tìm một đối thủ đáng chiến đấu. Cho tới khi, ông phát hiện ra cánh cổng bóng tối và phá vỡ quy luật của người xưa để mở cánh mà không biết đó sẽ là sự chết chóc. Ác quỷ vượt ra ngoài thế giới của chúng, cào xé linh hồn và thể xác của Ninja và biến ông thành 1 cái bóng. Và bây giờ, người anh hùng phải lang thang trên thế giới, chiến đấu chống lại ác ma và giải thoát cho chính mình. Bằng cách đánh bại tất cả những con quỷ và đòi lại con dấu của quỷ và đóng lại cánh cửa bóng tối.

Shadow Fight 2

Gameplay: Shadow Fight 2 bắt đầu với 3 nút sử dụng để chiến đấu: nút chuyển động, đá và đấm. Nút Range Weapons và Magic sẽ có sắn cho người chơi sử dụng sau này.

Có tổng cộng 6 hành động trong SF2: mỗi hành động có 1 con quỷ (còn gọi là boss) để đánh bại trước khi chuyển sang các thế giới tiếp theo. Các boss bao gồm Lynx, Hermit, Butcher, Wasp, Widow và Shogun tương ứng với 6 thế giới bạn cần vượt qua. Mỗi con quỷ lại có 5 vệ sĩ (riêng trường hợp cuối cùng Shotgun bổ sung thêm 5 lính đánh thuê). Để đánh bại ma quỷ, người chơi phải đánh bại chúng trong 3 vòng thay vì 2 vòng như trước.

Thiết bị: vũ khí, áo giáp, mũ bảo hiên, Range Weapons (mở khóa trong Act 2) và Magic (mở khóa trong Act 3) sẽ sử dụng trong quá trình chơi.

Mục tiêu chính của Shadow Fight 2 là đánh bại các Boss sau khi tiêu diệt được những vệ sĩ của mỗi Boss. Sau khi các con dấu quỷ được thu thập đủ, sẽ có trận chiến chiến đấu chéo đặc biệt ở chế độ sống còn/ thách thức: trận Gates of Shadows. “Cái bóng” phải đánh bại ma quỷ 1 lần nữa trong một trận chiến sống còn với các yếu tố trong chế độ thách thức.

Đối thủ cũng sẽ xuất hiện trong mỗi Act. Một khi bạn đánh bại được đối thủ, bạn sẽ nhận được vũ khí miễn phí từ chúng.

Có 4 chế độ chơi trong mỗi Act ( trừ Act 1 không có chế độ Challenge) bao gồm: Survival, Tournament, Duel (cần kết nối internet) và Challenge.

Shadow Fight 2

Hướng dẫn chơi game Shadow Fight 2 cho người mới bắt đầu

  • Sau khi cài đặt và khởi động trò chơi, bấm nút “play now” trên màn hình game để chiến ngay!
  • Hãy chắc chắn bạn có kết nối Internet sau lần đầu tải về và khởi động trò chơi bởi nó có thể cần thêm một số dữ liệu bổ sung.
  • Bạn cũng cần lưu ý không có tùy chọn để vô hiệu hóa tính năng nhận thông báo đẩy trong game, vì vậy nếu thực sự không muốn nhận thông báo từ game, bạn cần thiêt lập trong trình cài đặt và thực hiện bằng tay.
  • Sau khi làm quen với game bằng 1 vài hướng dẫn ngắn gọn, bạn sẽ được hỏi sẵn sàng cho cuộc chiến chống lại cái ác.

Giao diện Shadow Fight 2

  • Ngôi sao: tương đương với trình độ hiện tại của người chơi và hiển thị số kinh nghiệm cần để đạt tới cấp độ tiếp theo. 1 cấp độ cao hơn sẽ mở khóa nhiều thiết bị và vũ khí tốt hơn trong cửa hàng.
  • Năng lượng - số lần bạn có thể chiến đấu trước khi buộc dừng hoặc phải trả tiền cao cấp để nạp lại năng lượng. Bạn có thể phải đợi 10 phút để làm đầy 1 lần chơi.
  • Tiền xu: đây là loại tiền cần thiết dùng để mua và nâng cấp hầu hết các thiêt bị trong cửa hàng. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền xu bằng cách chiến đấu.
  • Gems: là loại tiền tệ cao cấp có thể mua trong IAP hoặc kiếm bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, chúng dùng để mua cách hoặc nâng cấp các loại hàng hóa.
  • “+” : bấm biểu tượng này để mua thêm đá quý và tiền xu

Dojo: là nơi bạn có thể chơi và phô diễn các chuyển động tự do mà không phải lo lắng về đối thủ.

Bản đồ: sẽ hiển thị các địa điểm khác nhau, nơi có thể truy cập để chiến đấu. Tournaments có đặc trưng cho 1 tiến trình đều đặn với độ nặng ký của đối thủ ngày càng tăng theo sự tiến bộ của người chơi. Trong khi Survival yêu cầu bạn chống lại 1 loạt kẻ thù với thanh HP chỉ được nạp đầy giữa trận đấu. Còn Duel cho phép bạn chống lại 1 đối thủ sử dụng tập hợp các vũ khí ngẫu nhiên thay đổi 4 giờ 1 lần. Như đã nói ở trên, mỗi con quỷ lại có các tay sai bảo vệ nó, vì vậ bạn cần kiếm nhiều xu và gear nhiều nhất có thể.

Cửa hàng của Blacksmith là nơi bạn có thể mua và nâng cấp vũ khí, áp giáp và magic.

Hồ sơ của người chơi hiển thị số liệu thống kê chiến đấu, cây kỹ năng, di chuyển có sẵn và thành tích.

Mục cài đặt game bao gồm các tùy chọn như ngôn ngữ, tích hợp Facebook, điều khiển âm lượng và credits.

Shadow Fight 2

Lời khuyên và chiến lược chơi Shadow Fight 2 cho người mới bắt đầu

Chuyển động của nhân vật thay đổi theo vũ khí bạn trang bị. Bạn nên tới võ đài Doji và chăm chỉ tập tành cho quen với loại vũ khí vừa mua.

Định vị và thời gian là chìa khóa thành công trong trò chơi này. Shadow Fight 2 có thể không mang tốc độ nhanh như các trò chơi chiến đấu, hành động khác, nhưng nó cần nhiều chiến lược. Đôi khi cần chuyển động xung quanh 1 cách ngẫu nhiên để mở rộng đòn phản công của mình.

Chiến đấu trong giải Tournaments để kiếm nhiều xu trước khi cố gắng diệt tay sai của quỷ.

Khi Tournaments quá khó so với khả năng của bạn, hãy thử survival. Bạn có thể không kiếm được nhiều,nhưng ít nhất cũng kiếm được 50-100 xu trong 1 lần chơi Survival.

Nâng cấp vũ khí ngay khi có thể. Rất có thể bạn sẽ không đủ khả năng đi tới các phần tiếp theo vì nó đòi hỏi 1 cấp độ cao hơn, vì vậy bạn cần để dành tiền cho việc nâng cấp vũ khí.

Duels là cách tuyệt vời cho việc luyện tập với các loại vũ khí khi bạn không đủ khả năng tiếp cận chúng cùng lúc. Tận dụng cơ hội tìm hiểu chúng. Và có thể bạn sẽ nghĩ ra 1 ý tưởng cho 1 loại vũ khí mới của riêng mình.

Video giới thiệu Shadows Fight 2

4,1 (76) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 89 MB
  • Lượt xem: 17.763
  • Lượt tải: 14.888
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1/10 Mobile
Liên kết tải về
Tìm thêm: Shadow Fight 2

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm