SKRWT cho Android 1.4.1 Ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trên di động

Tải về

3 (1) mjagielski Miễn phí 33

SKRWT là công cụ hiệu chỉnh ống kính camera cho điện thoại Android. Ứng dụng này cực kỳ thích hợp cho những người đam mê nhiếp ảnh, giúp bức hình của bạn có góc nhìn đẹp, làm thẳng hình, vuông vức, góc cạnh hơn.

Công cụ hiệu chỉnh ống kính camera cho điện thoại Điều chỉnh ảnh, cắt xén để tạo sự cân bằng hoàn hảo
Điều chỉnh ảnh, cắt xén để tạo sự cân bằng hoàn hảo

SKRWT được đánh giá ứng dụng hay nhất 2014 và là 1 trong 10 ứng dụng nhiếp ảnh tốt nhất. Đây là công cụ hiệu chỉnh ống kính camera mạnh mẽ nhất trên thị trường, được tạo ra để giúp bạn nâng cao chất lượng hình ảnh ngay trên smartphone chỉ với vài lần nhấp.

Phiên bản 1.4 của SKRWT đã được tối ưu tốt hơn bao giờ hết. Với nhiều tính năng vượt trội và các phần mở rộng trong ứng dụng như MRRW và 4PNTS đầy cảm ứng, đây sẽ là công cụ chỉnh sửa ảnh cần thiết cho những người đam mê nhiếp ảnh tinh tế như bạn.

Chỉnh độ nghiêng, nâng cao hạ thấp góc nhìn ảnh 4PNTS - công cụ hiệu chỉnh hình ảnh trực quan bốn điểm
4PNTS - công cụ hiệu chỉnh hình ảnh trực quan bốn điểm

SKRWT: Tạm biệt các đường hội tụ trên ảnh

Thông thường, khi chụp một bức ảnh có góc nhìn rộng như cảnh các tòa nhà cao tầng, đại lộ... bằng bộ tiếp hợp, DRSL, GoPro hoặc camera bay, các đối tượng trong ảnh (theo chiều ngang hoặc chiều dọc ảnh) sẽ xuất hiện nghiêng ngả, méo mó và có xu hướng tạo thành những đường thẳng hội tụ. Đó là lúc bạn cần dùng đến phần mềm chỉnh ảnh SKRWT - công cụ hiệu chỉnh ống kính cho những người yêu thích sự cân xứng.

Với chức năng tự động cắt xén đầy đủ và giao diện người dùng thân thiện, SKRWT sẽ cho phép bạn điều chỉnh góc nhìn của ảnh để trông chúng tự nhiên và cân xứng hơn. Bạn có thể chuyển đổi độ nghiêng, nâng cao hoặc hạ thấp góc nhìn ảnh, tạo ra sự khác biệt đáng kể so với ảnh gốc.

Sau khi tải ảnh lên, ứng dụng sẽ sử dụng cảm biến để xoay và điều chỉnh hình ảnh theo chiều ngang hoặc dọc. Bạn sẽ không thể điều chỉnh cả hai chiều cùng lúc, vì thế, hãy điều chỉnh một trục, sau đó chỉnh trục còn lại. Nhờ đó, các đối tượng trong ảnh sẽ thẳng hơn, giảm độ méo, cong của ống kính.

Quy trình chỉnh sửa sẽ không được áp dụng cho tới khi nào bạn lưu bức ảnh. Chính vì thế, nếu chưa vừa ý chỗ nào, bạn hoàn toàn có thể quay lại chỉnh sửa thêm. Nhờ SKRWT, bức ảnh của bạn sẽ được làm thẳng các đường cong một cách tự nhiên nhất, như được chụp bởi một ống kính góc rộng đắt tiền.

SKRWT được coi là là liên kết con thiếu trong lĩnh vực nhiếp ảnh trên điện thoại thông minh cao cấp.

Điều chỉnh lens MRRW - Tạo hình ảnh tương phản độc đáo
MRRW - Tạo hình ảnh tương phản độc đáo

4PNTS

Với 4PNTS, đây là phần mở rộng mới cần phải có. 4PNTS là công cụ hiệu chỉnh hình ảnh trực quan bốn điểm. Giúp bạn chỉnh sử hình ảnh một cách tinh vi hơn. Nó cho phép bạn làm việc với một hoặc nhiều điểm góc trên ảnh, biến điều chỉnh góc nhìn thành một quá trình thao tác trực quan hoàn toan

MRRW

SKRWT có 4 hiệu ứng phản chiếu chính xác cao và chưa từng được trang bị cho các phần mềm chỉnh ảnh trên smartphone. Với cách tiếp cận mới mẻ để thao tác hình ảnh sáng tạo, MRRW giúp khám phá ra sự đối xứng ẩn trong những bức ảnh đẹp nhất của bạn và cho phép người dùng tìm ra sự sáng tạo mới, tự do nghệ thuật. Khám phá các khả năng mới trong thành phần và sử dụng chỉnh sửa góc nhìn, tự động cắt xém theo chất lượng của SKRWT.

Tính năng mới

  • Sửa lỗi khi gửi hình ảnh giữa các ứng dụng.
  • Đối với phiên bản 1.5: Bản dịch mới.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm