Sky Streaker - Gumball cho iOS 1.0.4 Game hành động Thế giới Kì diệu của Gumball

Tải về

3 (1) Cartoon Network Miễn phí 48 Dung lượng: 52,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.x/7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Ông bố thỏ hồng Richard đang cần sự giúp đỡ của bạn để thoát khỏi Gumball và Darwin đang cố gắng ngăn chặn ông phá vỡ kỷ lục không mặc quần dài của mình. Tải Sky Streaker - Gumball cho iOS và bắt đầu hành trình leo cột bất tận ngay thôi nào.

Game hành động Thế giới Kì diệu của Gumball - Sky Streaker - Gumball
Game hành động Thế giới Kì diệu của Gumball - Sky Streaker - Gumball

Sky Streaker - Gumball for iOSgame hành động xoay quanh các nhân vật đến từ phim hoạt hình The Amazing World of Gumball từ Cartoon Network. Trong game, Richard - ông bố thỏ hồng của Gumball đang đọc cuốn sách những kỷ lục thế giới ngớ ngẩn nhất và ông lướt thấy một danh mục mà mình có thể đạt được - đó là kỷ lục không mặc quần dài.

Tuy nhiên, khi nói điều này với gia đình, mọi thành viên đều hết sức ngăn cản. Để phá vỡ kỷ lục không mặc quần một cách yên ổn, Richard phải chạy thoát khỏi Gumball và Darwin. Chính vì vậy, ông ấy cần sự giúp đỡ của bạn trong Sky Streaker - Gumball iOS. Hãy giúp Richard leo lên chiếc cột cao bất tận để thoát khỏi sự rượt đuổi của Gumball và Darwin - những người đang cố gắng ngăn cản ông tham gia thử thách phá vỡ kỷ lục kỳ cục này. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Sky Streaker - Gumball for iOS có cơ chế điều khiển đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào bên trái và bên phải của màn hình để giúp Richard tránh các chiếc quần được bố trí dọc theo cây cột, và thu thập được nhiều xu vàng nhất có thể. Sau đó người chơi có thể sử dụng xu để mua một số vật phẩm hữu ích.

Liệu Richard có thiết lập được kỷ lục không mặc quần không? Sử dụng nhiều vật phẩm trợ giúp để giúp đỡ Richard trong Sky Streaker - Gumball Mục tiêu của bạn trong Sky Streaker - Gumball là đạt được số điểm cao kỷ lục
Sử dụng nhiều vật phẩm trợ giúp để giúp đỡ Richard trong Sky Streaker - Gumball

Bạn có thể sử dụng một số vật phẩm sau đây để giúp Richard thiết lập kỷ lục không mặc quần ngớ ngẩn của mình:

  • Tai nghe: Mở khóa Alan - người xuất hiện trong các màn chơi và nhấc bổng Richard lên với bóng bay khổng lồ để tiến xa hơn.
  • Kính mắt màu đỏ: Làm cho xu platinum xuất hiện trong game. 1 đồng xu platinum có giá trị bằng 10 đồng xu vàng.
  • Mũ: Bắt đầu game bằng việc nhân đôi số tiền và nhân tối đa 5 lần số tiền người chơi thu thập được trong khi leo cột, miễn là bạn không bỏ xót bất kỳ một đồng xu nào.
  • Kính mắt hài hước: Làm cho các đồng xu khổng lồ xuất hiện trong Sky Streaker for iOS. 1 đồng xu khổng lồ có giá trị bằng 20 đồng xu vàng.
  • Tóc giả màu vàng: Nhân đôi số điểm đạt được.
  • Bling: Thay đổi hình nền của màn chơi.

Né tránh mọi chiếc quần và sự truy đuổi của Gumball Ghé vào cửa hàng trong Sky Streaker - Gumball và sắm các phụ kiện hữu ích
Ghé vào cửa hàng trong Sky Streaker - Gumball và sắm các phụ kiện hữu ích

Tính năng chính của Sky Streaker - Gumball cho iOS

Không quần sẽ không gây ra rắc rối

Richard Watterson quyết tâm thiết lập kỷ lục thế giới về không mặc quần dài. Giúp Richard thoát khỏi Gumball đang đuổi theo phía sau.

Các vật phẩm hữu ích

Cho Richard đeo một số phụ kiện tuyệt vời. Mỗi item mở khóa một sức mạnh mới, như bóng bay của Alan, đồng xu khổng lồ, level mới và nhân đôi số điểm.

Dễ chơi

Chạm vào bên trái và phải của màn hình để giúp Richard leo lên cao và tránh mọi chiếc quần. Học cách chơi trong vài giây và thưởng thức game trong hàng giờ liền.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 52,6 MB
  • Lượt xem: 315
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.x/7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm