Color Hole 3D cho iOS 1.0.3 Game dẫn lỗ hổng không đáy nuốt trọn mọi thứ

Tải về

3 (1) Good Job Games Miễn phí 25 Dung lượng: 133,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Color Hole 3D cho iOS là game hành động thú vị và thách thức, nơi bạn có một nhiệm vụ duy nhất - đó là điều khiển lỗ hổng không đáy ăn mọi item màu trắng và tránh xa các vật có màu sắc.

Game hành động đơn giản nhưng gây nghiện mới - Color Hole 3D Ăn mọi hình dạng màu trắng và tránh các vật có màu sắc
Game hành động đơn giản nhưng gây nghiện mới - Color Hole 3D

Dường như, những game theo concept đơn giản nhưng gây nghiện ngày càng phổ biến bởi bạn có thể trải nghiệm game mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng và trên hết, bạn không cần bỏ quá nhiều thời gian để học cách chơi và bỏ tiền để mua vật phẩm. Chúng thu hút đông đảo người chơi và nhận vô số đánh giá cao trên App Store. Một số game đang nổi hiện nay như Buddy Toss, Run Race 3D hay Gobble Dash iOS. Và Color Hole 3D cho iOS là một trong những hiện tượng mới.

Color Hole 3D for iOS bao gồm một số tính năng của Hole.ioColor Bump 3D iOS. Bạn sẽ không điều khiển hố tử thần và nuốt chửng tất cả mọi thứ trong thành phố, hay bạn cũng không dẫn quả bóng dẹp bỏ chướng ngại vật và luồn lách để tránh động chạm vào các khối hộp có màu sắc rực rỡ. Trong Color Hole 3D iOS, người chơi sẽ điều khiển 1 cái lỗ không đáy và di chuyển xung quanh để càn quét tất cả các khối hộp màu trắng, đồng thời né tránh mọi vật có màu sắc khác.

Chinh phục hàng trăm level thách thức trong Color Hole 3D Color Hole 3D có cơ chế điều khiển vuốt và chạm đơn giản
Chinh phục hàng trăm level thách thức trong Color Hole 3D

Về cơ bản, luật chơi của Color Hole 3D iOS là ăn mọi đồ vật có màu trắng và bỏ qua mọi đồ vật thuộc các màu khác. Khi chơi game, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thỏa mãn khi nhìn thấy các hình khối màu trắng rơi vào hư không. Vô vàn hình khối màu trắng được sắp xếp lẫn trong các khối màu sắc theo nhiều bố cục khác nhau. Bạn cần khéo léo di chuyển lỗ hổng và điều chỉnh tốc độ di chuyển sao cho phù hợp để nuốt tất cả những thứ cần nuốt và không chạm vào vật nguy hiểm.

Màn chơi kết thúc khi bạn ăn được tất cả hình khối trên bản đồ. Đừng vội vàng, chậm mà chắc, vì game vui Color Hole 3D for iPhone không giới hạn thời gian hay buộc bạn phải tuân theo bất kỳ điều kiện nào, mà chỉ cần hoàn thành màn chơi hiện tại để bước sang level tiếp theo mà thôi.

Tính năng chính của Color Hole 3D cho iOS

  • Game dễ chơi nhưng khó chinh phục.
  • Nuốt các hình khối màu trắng và tránh các vật có màu sắc khác.
  • Hơn 100 level mang đến niềm vui bất tận.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 133,8 MB
  • Lượt xem: 179
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Color Hole 3D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm