Castle Wreck cho iOS 1.2.0 Game đập phá các tòa lâu đài xả stress hữu hiệu

Tải về

3 (1) Voodoo Miễn phí 01 Dung lượng: 221,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Giải tỏa nỗi bực tức đang tích tụ trong bạn bằng cách phá hủy các tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ trong game hành động mới nhất từ Voodoo - Castle Wreck cho iOS.

Game đập phá các tòa lâu đài xả stress hữu hiệu - Castle Wreck Sử dụng súng đại bác để phá tan tòa lâu đài trước mắt Tận hưởng niềm vui của việc đập phá mà Castle Wreck mang lại
Tận hưởng niềm vui của việc đập phá mà Castle Wreck mang lại

Nếu bạn đang tò mò về công việc của những người phá hủy các công trình kiến trúc bị bỏ hoang, cần thay thế, thì Voodoo sẽ cho bạn thử trải nghiệm đó. Voodoo - cái tên đứng đằng sau rất nhiều game vui đình đám trên di động như Balls Rotate, Stack Fall hay Crowd City cho iOS mang đến một trò chơi mới có tên gọi là Castle Wreck for iOS, cho phép bạn sử dụng súng đại bác để phá hủy các tòa lâu đài thời Trung Cổ. Đây là trò chơi có tính giải trí cao và giúp xả stress hữu hiệu.

Download Castle Wreck for iOS

Bạn muốn giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng? Có lẽ bạn cần giải tỏa căng thẳng được hình thành từ một cuộc sống bận rộn? Hay đơn giản bạn chỉ muốn đập phá thứ gì đó? Nếu câu trả lời của bạn là có cho bất kỳ câu hỏi nào kể trên, thì bạn nên tải Castle Wreck cho iOS và tận hưởng trải nghiệm vô cùng thỏa mãn mà trò chơi mang lại. Nếu câu trả lời của bạn là không, thì bạn vẫn nên thử tựa game này và tìm hiểu lý do vì sao bạn không nên bỏ qua nó.

Những tòa lâu đài thời Trung Cổ có cấu trúc vô cùng vững chắc. Nói cách khác, để phá hủy một tòa thành kiên cố là không hề dễ dàng gì. Đừng lo lắng! Castle Wreck cho iOS cung cấp cho bạn một khẩu súng đại bác để phá hủy các công trình kiến trúc này. Ngắm nhìn nó sụp đổ sau mỗi phát bắn là trải nghiệm cực kỳ thỏa mãn. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cảm giác này.

Ngắm bắn vào thuốc nổ TNT để tạo ra vụ nổ theo dây chuyền Chinh phục mọi level thú vị và thách thức trong Castle Wreck
Chinh phục mọi level thú vị và thách thức trong Castle Wreck

Castle Wreck iOS được chia thành nhiều level khác nhau. Người chơi phải vượt qua level hiện tại để chuyển sang màn chơi tiếp theo. Để hoành thành nhiệm vụ trong từng level, bạn cần phá hủy lâu đài tới mức mà game yêu cầu với một số lượng quả đạn giới hạn. Nếu đã sử dụng hết số quả đạn mà tòa lâu đài vẫn chưa hoàn toàn sụp đổ, bạn sẽ cần phải chơi lại màn chơi đó.

Để phá hủy lâu đài một cách hiệu quả nhất, để phát bắn nào cũng đều đáng giá, bạn nên ngắm bắn vào phần bên dưới toàn lâu đài thay vì phần phía trên. Với những cú bắn ngắm trúng những vị trí lý tưởng, tòa thành trì sẽ vỡ tan thành ngàn mảnh vụn. Nhiệm vụ của bạn là phá sập chúng, do đó đừng chần chừ, đừng tiếc nuối những công trình kiến trúc đó. Để có được cú bắn hoàn hảo nhất, bạn hãy tận dụng sự trợ giúp của trục hoành và trục tung để ngắm mục tiêu. Đây là 2 trục giúp bạn cố định mục tiêu dễ dàng hơn.

Giống như mọi trò chơi khác, độ khó của các màn chơi trong Castle Wreck for iPhone sẽ tăng dần khi bạn lên cấp. Các tòa thành, lâu đài có quy mô lớn hơn, lúc này bạn sẽ có thêm sự trợ giúp của thuốc nổ TNT được gắn trên mục tiêu cần phải phá hủy đó. Lúc này, người chơi cần ngắm bắn vào các thùng thuốc nổ này và chúng sẽ giúp bạn làm nổ tung mọi thứ.

Những thùng TNT này không phải được bố trí ở những vị trí ngẫu nhiên mà chúng được đặt tại những điểm chiến lược. Nếu chọn đúng nơi kích nổ, bạn sẽ có được vụ nổ theo dây chuyền, làm phá tan tòa lâu đài mà không phải sử dụng quá nhiều quả đạn đại bác. Sau một thời gian chơi game, chắc chắn người chơi sẽ không cảm thấy hối hận khi tải và cài đặt trò chơi này trên thiết bị iOS của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 221,7 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Castle Wreck

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm