Sleepyti.me Ứng dụng tính thời gian ngủ hợp lý

Truy cập

3,7 (7) Sleepyti.me Miễn phí 2.678 Ngày:

Sleepyti.me là ứng dụng web giúp tính toán thời gian ngủ hợp lý cho người dùng, giúp bạn có được giấc ngủ ngon, đủ và khỏe mạnh.

Giao diện ứng dụng Sleepyti.me
Giao diện đơn giản của ứng dụng đo thời gian ngủ Sleepyti.me

Một trong những phương pháp để có được cảm giác sảng khoái và tỉnh táo sau khi thức dậy là đi ngủ đúng giờ và đủ giấc. Giấc ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn có được trạng thái tinh thần tốt nhất khi thức dậy, từ đó nâng cao năng suất học tập và làm việc.

Ứng dụng tính thời gian ngủ Sleepyti.me tính toán dựa trên chu kỳ giấc ngủ của con người, từ đó đưa ra thời gian chính xác mà bạn nên đi ngủ để có được sức khỏe tốt nhất. Với sự trợ giúp của ứng dụng hữu ích này, chất lượng cuộc sống của bạn sẽ được nâng cao đáng kể.

Giới thiệu ứng dụng sức khỏe Sleepyti.me

Trên giao diện vô cùng đơn giản của Sleepyti.me, bạn hãy điền chính xác thời gian mình cần phải thức dậy tới từng giờ và từng phút bằng cách click vào trình thả. Sau đó chọn thời điểm AM cho buổi sáng hoặc PM cho buổi tối rồi click Calculate.

Chọn thời gian thức dậy
Chọn lựa thời gian cần thức dậy trong trình thả

Ngay sau đó, Sleepyti Me sẽ hiện ra kết quả. Ứng dụng đưa ra các mốc thời gian mà bạn nên bắt đầu ngủ. Cần chú ý đây là mốc thời gian bắt đầu ngủ chứ không phải lên giường chuẩn bị ngủ. Vì vậy bạn cần tự thêm khoảng thời gian mình cần trước khi thực sự ngủ. Ứng dụng cũng cho biết trung bình mỗi người cần 14 phút để thực sự bước vào giấc ngủ. Tuy vậy mỗi người cần khoảng thời gian khác nhau, vậy nên dựa trên những mốc thời gian này, người dùng hãy tự lên kế hoạch nghỉ ngơi và chờ đợi trước khi giấc ngủ tới.

Giờ nên đi ngủ hợp lý
Ứng dụng hiển thị kết quả là các mốc thời gian ngủ hợp lý

Sleepyti.me hoạt động dựa trên chu kì giấc ngủ 90 phút. Theo ứng dụng, chúng ta sẽ cảm thấy tươi tỉnh và sảng khoái nếu thức giấc giữa các chu kì nhưng sẽ mệt mỏi và không tỉnh táo nếu thức dậy giữa chu kì.

Tính thời điểm thức dậy dựa trên thời gian đi ngủ

Ngoài cách tính thời điểm cần ngủ sâu dựa trên mốc thời gian phải thức dậy vào sáng ngày hôm nay, Sleepyti.me cũng hỗ trợ tính năng ngược lại - đó là tính thời điểm thức dậy hoàn hảo tùy theo giờ đi ngủ của bạn.

Nhập giờ đi ngủ dự kiến của bạn để Sleepyti Me tính toán giờ thức dậy hợp lý
Nhập giờ đi ngủ dự kiến của bạn để Sleepyti Me tính toán giờ thức dậy hợp lý

Cách tính thời gian tỉnh dậy cũng rất đơn giản và tương tự như trên, bạn chỉ cần chọn thời gian dự kiến đi ngủ (bao gồm giờ, phút, AM/PM) và chờ đợi trong giây lát, Sleepyti Me sẽ đưa ra kết quả gồm nhiều mốc thời gian khác nhau.

Người dùng chỉ cần thức dậy vào 1 trong các mốc thời gian đó là đảm bảo sẽ có giấc ngủ hoàn hảo. Một giấc ngủ ngon bao gồm 5-6 chu kỳ, mỗi chu kỳ kéo dài khoảng 90 phút.

Sleepyti.me sẽ đưa ra các mốc thời gian tỉnh dậy hợp lý để bạn lựa chọn
Sleepyti.me sẽ đưa ra các mốc thời gian tỉnh dậy hợp lý để bạn lựa chọn

Để có thể thức dậy đúng giờ, bạn sẽ cần tới sự hỗ trợ của ứng dụng báo thức như Kuku Klok. Hãy hẹn giờ báo thức là 1 trong các mốc thời gian mà Sleepyti.me app đưa ra để luôn có cảm giác tỉnh táo và sáng khoải, bắt đầu 1 ngày mới tràn đầy năng lượng.

Cách thức hoạt động vô cùng đơn giản nhưng Sleepyti.me sẽ là ứng dụng rất hữu ích cho sức khỏe của bạn. Trong khi giấc ngủ là một phần rất quan trọng của cuộc sống, nhiều người lại tỏ ra thờ ơ hoặc không có được sự quan tâm đúng mức. Đã đến lúc bạn quan tâm hơn tới giấc ngủ của mình với sự trợ giúp của Sleepyti.me.

Nguyễn Thúy

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16.856
  • Lượt tải: 2.678
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Sleepyti.me

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm