Unit Converters Web chuyển đổi đơn vị đo lường

Truy cập

3,5 (2) unitconverters net Miễn phí 883 Ngày: Yêu cầu: trình duyệt

Unit Converters là công cụ chuyển đổi đơn vị đo lường online miễn phí. Unit Converters rất dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng.

Giao diện Unit Converters

Đơn vị là một thước đo số lượng được quy chuẩn theo truyền thống hoặc luật pháp. Loại đơn vị đo lường khá đa dạng và phong phú. Trong lịch sử loài người, các hệ thống đơn vị được phát triển và sử dụng trong nhiều vùng, văn hóa khác nhau. Hiện tại, thước đo chuẩn toàn cầu là Hệ thống đơn vị quốc tế (SI). Mặc dù SI dành cho toàn thế giới nhưng ở một số nơi nó vẫn chưa hoàn toàn được chấp nhận.

Với mong muốn giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi đơn vị giữa các hệ thống đo lường khác nhau, Unit Converters đã ra đời. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp ý ngĩa cơ bản của hệ thống người dùng đang sử dụng hiện tại và cả cách chúng tương tác.

Unit Converters chào đón người dùng bằng giao diện hết sức đơn giản, hiển thị rõ từng nội dung đo kèm bảng công cụ chuyển đổi ngay phía trên màn hình. Nếu đem so sánh giao diện của dịch vụ Unit Converters với dịch vụ Online Conversion thì có phần phức tạp hơn, nhưng danh mục các hệ thống đo lường được phân loại rõ ràng hơn, thuận tiện hơn cho người dùng. Ở giữa trang có các thẻ Length- độ dài, Temperature- nhiệt độ, Area- diện tích, Volume- thể tích, Weight- khối lượng, Time- thời gian. Bên dưới các thẻ này là các nhóm được phân loại khá khoa học: Common- nhóm đơn vị dành cho người dùng phổ thông, Engineering- nhóm đơn vị dùng trong ngành kỹ thuật, Electricity- đơn vị dùng trong ngành điện, Heat- nhóm đơn vị dùng cho nhiên liệu, Magnetism- nhóm đơn vị dùng trong ngành từ học, Fluids- đơn vị đo môi trường chất lỏng,…

Unit Converters rất dễ dùng. Bạn chỉ cần nhập số muốn quy đổi vào ô From. Hệ thống sẽ tự động chuyển nó sang đơn vị bạn chọn trong nháy mắt. Quá tuyệt phải không?

Nhìn chung, Unit Converters là web chuyển đổi đơn vị phong phú, đa dạng, miễn phí và phù hợp với tất cả mọi người.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.018
  • Lượt tải: 883
  • Ngày:
  • Yêu cầu: trình duyệt

Tham khảo thêm