Sniper Elite 4 cho Xbox One Game bắn súng kinh điển đồ họa siêu đẹp

Tải về

3 (1) Rebellion Tính phí 210 Dung lượng: 41,4 GB Ngày: Yêu cầu: Xbox One

Sniper Elite 4 cho Xbox One là game thứ tư trong loạt game nổi tiếng của nhà phát triển Rebellion. Game này thuộc thể loại bắn súng Stealth yêu cầu người chơi hạ gục kẻ thù theo cách nhanh gọn hết sức có thể.

Tấn công kẻ thù ở cự ly gần trong game bắn súng Sniper Elite 4 cho Xbox OneTấn công kẻ thù ở cự ly gần trong game bắn súng hành động Sniper Elite 4 cho Xbox One

Trong game bắn súng cho Xbox One Sniper Elite 4, người chơi sẽ tham gia vào trận chiến chống phát xít trên máy chơi game cầm tay.

Sniper Elite 4 là phần mới nhất trong loạt game hành động Stealth của nhà phát triển Rebellion. Loạt game này thu hút sự chú ý của nhiều người chơi vì có quy tắc bắn tỉa cực ấn tượng, camera quay rõ cảnh viên đạn giết chết kẻ thù như thế nào và nhiều địa điểm rộng mở.

Rebellion không có ngân sách giống như nhà phát triển của Grand Theft Auto hay quy mô như nhóm phát triển Assassin's Creed. Dù vậy, họ đã cố gắng thể hiện rõ đam mê phát triển game của mình thông qua từng khía cạnh tuyệt vời của game bắn súng trên Xbox One Sniper Elite 4. Nhà phát triển Rebellion đã hoàn thiện loạt game Sniper Elite với phiên bản thứ tư. Người chơi có thể cảm nhận được những đặc điểm thú vị nhất của game bom tấn này.

Thực hiện nhiều pha hành động đặc sắc trong game bắn súng Sniper Elite 4 cho Xbox OneThực hiện nhiều pha hành động đặc sắc trong game bắn súng Sniper Elite 4 trên Xbox One

Sniper Elite 4 là game bắn súng trên Xbox One có đồ họa tuyệt đẹp và cách chơi bắn súng rón rén độc đáo khiến các fan của loạt game cảm thấy thích thú. Nhà phát triển Rebellion đã làm việc hết sức chăm chỉ để lồng ghép những đặc điểm tuyệt vời nhất và cải thiện trải nghiệm cho người chơi. Game bắn súng hành động này có hiệu ứng chiếu sáng đẹp mắt, đồ họa tuyệt đẹp hỗ trợ cho màn hình 1080 điểm ảnh, nhiều bản đồ rộng lớn, nhiều cơ hội khám phá và chi tiết tỉ mỉ của môi trường xung quanh. Người chơi sẽ cảm thấy hài lòng mỗi khi đi qua những nơi đó hoặc tham gia vào các trận chiến quyết liệt.

Lối chơi bắn súng nổi trội của game Sniper Elite 4 đã trở lại và trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Mọi viên đạn từ khẩu súng bắn tỉa của Karl Fairburne sẽ bay đến đúng mục tiêu nếu người chơi biết cách ngắm bắn chuẩn xác.

Game hành động cho Xbox One Sniper Elite 4 không cố gắng đổi mới hệ thống gameplay. Thay vào đó, game hành động bắn súng này được phát triển dựa trên những gì đã có trước đó, đồng thời bổ sung nhiều đặc điểm và vài thứ mới lạ để người chơi cảm thấy hứng thú, ví dụ như camera quay chậm dành cho các vụ nổ và những pha chiến đấu ở cự ly gần. Đây là game "nhất định phải mua" dành cho những ai yêu thích thể loại game bắn súng Stealth vì ít có game nào khiến người chơi cảm thấy hài lòng như game này.

Tìm cách lén lút tiêu diệt kẻ thù trong game hành động bắn súng Sniper Elite 4 cho Xbox OneTìm cách lén lút tiêu diệt kẻ thù trong game hành động bắn súng Sniper Elite 4 cho Xbox One

Đồ họa, bối cảnh và cốt truyện đầy lôi cuốn

Bối cảnh trong game bắn súng Sniper Elite 4 cho Xbox One diễn ra sau các sự kiện của phiên bản Sniper Elite 3 trước đó. Nhân vật Karl Fairburne sẽ tham gia vào trận chiến chống phát xít ở Ý trong chiến tranh thế giới thứ 2. Trong quá trình chơi game, anh ta sẽ tham gia phong trào kháng chiến, cố gắng lật đổ chế độ của Mussolini. Nhân vật Fairburne cũng cố gắng hết sức mình để ngăn chặn đảng quốc xã triển khai nguyên mẫu công nghệ có thể giúp họ giành lợi thế trong trận chiến.

Chiến dịch trong game bắn súng hành động Sniper Elite 4 có chất lượng cao hơn nhiều so với Sniper Elite 3 cả về giao diện và chiều sâu. Karl Fairburne sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ theo cách mạo hiểm hơn, gặp gỡ nhiều nhân vật phụ để nghe ngóng nhiều thông tin hơn.

Các bài chơi của game hành động bắn súng Sniper Elite 4 bao gồm nhiều lá thư có thể thu thập và những phương tiện truyền tin khác để người chơi phần nào hiểu được động cơ của thế lực xấu xa mà Karl phải trừ khử. Bản đồ của game này được thiết kế tỉ mỉ với nhiều hình ảnh đẹp đẽ khiến người chơi vừa mắt. Bán đảo của đất nước Ý xinh đẹp được tái tạo một cách tuyệt vời với địa hình đa dạng, từ các khu rừng đẹp đẽ đến các thành phố ven biển và khu vực đồi núi bắt mắt. Đó đều là những cảnh hùng vĩ mà người chơi có thể chiêm ngưỡng trong game bắn súng hành động Sniper Elite 4 cho Xbox One.

Ngắm bắn từ khoảng cách cực xa trong game hành động bắn súng Sniper Elite 4 cho Xbox OneNgắm bắn từ khoảng cách cực xa trong game hành động bắn súng Sniper Elite 4 cho Xbox One

Khám phá gameplay đặc sắc

Nhìn chung, game Sniper Elite 4 cho Xbox One có cách chơi gần giống với Sniper Elite 3 nhưng có quy tắc chơi game chặt chẽ hơn, các hiệu ứng động chân thực và nhiều thứ được trau chuốt. Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ cố gắng khám phá các bản đồ rộng lớn trong thế giới mở, cố gắng khai thác điểm yếu của kẻ thù. Trí thông minh nhân tạo trong game bắn súng này không có nhiều đổi mới nhưng đủ khôn để đặt ra thử thách cho người chơi, liên tục yêu cầu người chơi suy nghĩ và tìm cách tùy cơ ứng biến.

Trong game hành động bắn súng Sniper Elite 4 cho Xbox One, người chơi sẽ nấp vào cỏ hoặc bóng để thoát khỏi tầm nhìn, không bị phát hiện, sử dụng các vũ khí tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh gọn nhẹ. Người chơi sẽ cố gắng vượt qua nhiều thử thách khó khăn, dụ kẻ thù lao vào mìn, gây ra các vụ nổ liên hoàn và nhìn thấy hiệu ứng quay chậm đặc sắc. Bạn có thể mua rồi tải Sniper Elite 4 cho Xbox One trên Microsoft Store ngay bây giờ.

Tham gia vào các trận chiến quyết liệt trong game hành động bắn súng Sniper Elite 4 cho Xbox OneTham gia vào các trận chiến quyết liệt trong game hành động bắn súng Sniper Elite 4 cho Xbox One

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 41,4 GB
  • Lượt xem: 330
  • Lượt tải: 210
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox One
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm