Soda Guys cho Android 0.8 Game cạnh tranh sinh tồn giống Fall Guys

Tải về

3 (1) Hoptimist Games Miễn phí 01 Dung lượng: 33 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Soda Guys là một bản sao khác của trò chơi nổi tiếng Fall Guys trên PC. Bạn và nhiều người khác sẽ phải chiến đấu với nhau trên các đấu trường khác nhau theo phong cách Battle Royale, chiến đấu qua hết vòng này đến vòng khác cho đến khi chỉ còn một người sống sót cuối cùng. Cạnh tranh với những người khác và tuân theo các định luật vật lý khi bạn tiến gần hơn đến vương miện.

Soda Guys có lối chơi lấy cảm hứng từ game Fall Guys
Soda Guys có lối chơi lấy cảm hứng từ game Fall Guys

Phiên bản này có đồ họa đẹp mắt và các thách thức thú vị, tất cả đều khá giống với trò chơi gốc do Mediatonic phát triển, nơi bạn phải chứng minh nhiều khả năng khác nhau của mình trong khi tránh chướng ngại vật.

Cạnh tranh cùng những người chơi khác
Cạnh tranh cùng những người chơi khác

Mục tiêu chính của người chơi trong game Soda Guys là đến được vòng cuối cùng bằng cách đánh bại các đối thủ còn lại trên đường đi. Để làm được điều này, bạn phải vượt qua từng bài kiểm tra và tránh để mình bị loại.

Tải game Soda Guys cho Android

Soda Guys có lối chơi đơn giản: Chạm vào D-pad ảo để di chuyển nhân vật của mình và nút hành động để nhảy hoặc tấn công kẻ thù. Các thách thức trong Soda Guys khá giống với phiên bản gốc, cho bạn nhiều cơ hội đánh bại các kẻ thù của mình.

Tùy chỉnh nhân vật của bạn
Tùy chỉnh nhân vật của bạn

Nhìn chung, Soda Guys rõ ràng được lấy cảm hứng từ Fall Guys, mang tất cả những điều thú vị từ trò chơi gốc này lên smartphone Android. Hãy làm bất cứ điều gì để giành chiến thắng trong mỗi vòng chơi, mở khóa các trang phục mới và phụ kiện thú vị cho nhân vật của mình trong quá trình chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33 MB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Soda Guys Fall Guys

Liên quan, thay thế