South Park: The Fractured But Whole Game nhập vai bắt cướp hài hước

Tải về

4,5 (2) Ubisoft Entertainment Tính phí 317 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

South Park: The Fractured But Whole là trò chơi nhập vai ấn tượng của Ubisoft trong năm 2017. South Park: The Fractured But Whole là sản phẩm kế nhiệm của South Park: The Stick of Truth, trong đó người chơi sẽ 1 lần nữa vào vai New Kid để đồng hành cùng các nhân vật được yêu thích trong South Park như Stan, Kyle, Kenny hay Cartman trong chuyến phiêu lưu mới vô cùng kỳ thú!

Game nhập vai South Park: The Fractured But Whole

Trong game South Park: The Fractured But Whole, người chơi sẽ khám phá thế giới tội phạm trong South Park với Coon và những người bạn. Nhóm chống lại tội phạm do Eric Cartman cầm đầu là 1 siêu anh hùng, Coon - nửa người nửa gấu trúc. Trong vài New Kid, bạn sẽ đồng hành cùng Mysterion, Toolshed, Human Kite và nhiều người khác chiến đấu với kẻ thù trong khi Coon đang nỗ lực để biến nhóm của mình thành siêu anh hùng nổi tiếng trong lịch sử.

South Park: The Fractured But Whole dựa trên series phim hoạt hình Mỹ dành cho người lớn mang tên South Park. Sự xuất hiện của siêu anh hùng sẽ hé lộ bức màn tối trong thị trấn - nơi mà tình hình tội phạm đang ngày một leo thang. Game mô phỏng cuộc đối đầu giữa lực lượng siêu anh hùng, quái vật, cảnh sát, băng nhóm tội phạm… vô cùng gay cấn.

Phiêu lưu khám phá South Park

Game được phát triển dưới góc nhìn người thứ 3 đồ họa 2.5D kiểu hoạt hình ngộ nghĩnh. New Kid có thể thoải mái khám phá South Park, tương tác với các nhân vật, hoàn thành nhiệm vụ, mở khóa khu vực mới khi đi sâu vào cốt truyện. Người chơi có thể chọn tối đa 10 nguyên mẫu siêu anh hùng, từ Speedster siêu tốc cho đến Brutalist - chuyên gia cận chiến, Psychic mạnh mẽ, Plantmancer… mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng riêng biệt. New Kid và tối đa 4 liên minh sẽ đấu với kẻ thù theo nhiều phong cách khác nhau như cận chiến, đấu tầm xa hay tấn công dồn dập. Trận chiến được diễn ra trên bố cục lưới, cho phép các thành viên di chuyển thoải mái. Mỗi đòn tấn công sẽ có phạm vi ảnh hưởng riêng, vì vậy đòi hỏi chiến lược hợp lý khi tấn công hay phòng thủ.

Nhập vai các nhân vật hoạt hình

Tính năng của South Park: The Fractured But Whole

Nhập vai anh hùng mới

Mỗi anh hùng đều có 1 sự khởi đầu. Bạn là người ngoài hành tinh, chuyên gia công nghệ hay sinh vật đột biến gen? Hãy tạo cho mình trang phục độc đáo, viết nên câu chuyện mới và xây dựng sức mạnh siêu anh hùng để giải cứu toàn thành phố!

Khám phá South Park về đêm

Không chỉ khám phá South Park với những địa điểm mới hay nhân vật lần đầu lộ diện. Khi màn đêm buông xuống, thế giới tội phạm sẽ trỗi dậy. Đây là lúc sức mạnh của bạn được phát huy tối đa trước giới tội phạm để bảo vệ thị trấn nhỏ.

Bảo vệ South Park

Lập tổ đội với bạn bè

Chiêu mộ tối đa 12 thành viên của Coon and Friends, bao gồm Mysterion, The Human Kite và Coon. Kết hợp sức mạnh của chính bạn với anh hùng trong Coon and Friends để tiêu diệt kẻ thù, đánh bại thế lực bóng tối bao trùm South Park.

Game nhập vai phiêu lưu thú vị

Hệ thống chiến đấu sinh động và mới mẻ giúp bạn kiểm soát thời gian và không gian trên chiến trường. Tích hợp cùng hệ thống chế tạo đồ và cướp bóc để thoải mái phát triển nhân vật theo ý thích. Tìm những nơi chứa của cải trên bản đồ game và sử dụng công thức để chế tạo trang bị hỗ trợ chiến đấu.

Mô phỏng thế giới South Park trong phim

Toàn bộ nội dung và phần lồng tiếng, giới thiệu… đều được lấy từ nguyên mẫu South Park để tạo ra sự bí ẩn, thú vị của trò chơi.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 531
  • Lượt tải: 317
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Tìm thêm: South Park

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm