Special Force M: Battlefield To Survive cho iOS 1.1 Siêu phẩm game Biệt đội đặc nhiệm ra mắt bản mobile

Tải về

4 (1) Dragonfly Miễn phí 14

Special Force M là một game bắn súng góc nhìn thứ ba (TPS) trực tuyến miễn phí đến từ hãng Dragonfly (Hàn Quốc), cho bạn tham gia vào các trận đấu súng nhiều người chơi tốc độ nhanh cực kỳ dữ dội, hưng phấn.

Special Force M Battlefield To Survive là siêu phẩm bắn súng TPS đến từ Hàn Quốc
Special Force M Battlefield To Survive là siêu phẩm bắn súng TPS đến từ Hàn Quốc

Special Force (Biệt đội đặc nhiệm, hoặc Đặc nhiệm anh hùng) là một siêu phẩm game bắn súng online ra mắt trên PC vào năm 2005 và gặt hái được những thành công vang dội. Trò chơi này được chính thức xem như là 1 game thuộc E-sports bởi cộng đồng E-sports Hàn Quốc, được nhận giải thưởng ‘The Monthly Game’ và trở thành game được ưa chuộng tại internet cafes (PC bang). Special Force trên Windows từng đạt con số hàng trăm nghìn game thủ kết nối cùng lúc.

Giờ đây, bom tấn này đã chính thức đổ bộ lên nền tảng di động với tên gọi Special Force M: Battlefield To Survive.

Bắn súng ở góc nhìn thứ 3, dễ dàng bao quát chiến trường
Bắn súng ở góc nhìn thứ 3, dễ dàng bao quát chiến trường

Tham gia game Special Force M for iOS, bạn sẽ được tận hưởng các cuộc đấu súng solo hoặc chiến đấu tổ đội ở các chế độ nhiều người chơi như Deathmatch, Team Deathmatch, Zombie... cho phép tối đa 16 người tham gia vào một phòng chơi.

Với đồ họa chất lượng cao, được đánh giá không thua kém gì các game như Call of Duty hay Garena Free Fire, Special Force M sẽ cho bạn cảm giác đang xem bộ phim về các chiến sĩ đặc nhiệm chiến đấu với bọn tội phạm, khủng bố. Góc quay linh hoạt, hành động tốc độ nhanh, dứt khoát kết hợp cùng âm thanh sống động tạo sự hồi hộp và kịch tính cho cuộc chiến.

Special Force M được đánh giá là một kiệt tác bắn súng thế hệ thứ nhất trên di động
Special Force M được đánh giá là một kiệt tác bắn súng thế hệ thứ nhất trên di động

Special Force M Battlefield To Survive có hàng tá chủng loại vũ khí mạnh mẽ khác nhau như súng trường, súng bắn tỉa, súng máy, súng ngắn, lựu đạn... Vì không có giới hạn thời gian nên sau khi mua, bạn sẽ được sử dụng vũ khí đó vĩnh viễn. Tuy nhiên, hãy chú ý sửa chữa khi thấy chỉ số độ bền của chúng xuống thấp.

Nhân vật trong game cũng được thiết kế đẹp mắt, chân thực thông qua việc thực hiện động tác nhảy, chạy, ném lựu đạn, bắn súng, gỡ bom... khá mượt. Các hiệu ứng cháy, nổ bắn đạn hay khói bay lên đều được thể hiện một cách sinh động. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia Clan hoặc tạo bang hội của riêng mình và cùng các đồng đội chinh phục vinh quang.

Chiến trường được thiết kế như bản gốc trên PC
Chiến trường được thiết kế như bản gốc trên PC

Điểm nổi bật của Special Force M Battlefield To Survive cho iOS

  • Bắn súng căng thẳng, khốc liệt trong môi trường chiến đấu hoàn toàn khác.
  • Chiến trường được giữ nguyên so với bản gốc.
  • Bắn với hệ thống di chuyển chiến lược.
Bắn súng với hệ thống di chuyển chiến lược độc đáo
Bắn súng với hệ thống di chuyển chiến lược độc đáo

Special Force M: Battlefield To Survive được đánh giá là một kiệt tác bắn súng thế hệ thứ nhất trên di động. Nếu là người đam mê thể loại bắn súng, muốn đắm chìn vào các trận TPS kịch tính và thể hiện tài thiện xạ của mình, hãy tải game về iPhone, iPad, mở khóa vũ khí, nhân vật với các kỹ năng đặc biệt, mạnh mẽ và nâng cấp để giành chiến thắng ngay bây giờ!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 285,7 MB
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm