Starfront: Collision Free for iOS 1.0.1 Game chiến thuật thời gian thực cho iPhone/iPad

Tải về

5 (5) Gameloft Miễn phí 1.457 Dung lượng: 715 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 3.1.3 or later

Starfront: Collision Free for iOS là phiên bản miễn phí của tựa game chiến thuật - dàn trận hấp dẫn trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Starfront: Collision Free for iOS được xây dựng dựa trên dòng game chiến thuật thời gian thực StarCraft đình đám nhưng dưới dạng đơn giản hóa và lược bớt một số chi tiết.

Starfront: Collision Free for iOS

Bối cảnh trong Starfront: Collision Free for iOS diễn ra tại hành tinh Sinistral. Tại đây, một khoáng sản quý có tên gọi tinh thể Xenodium đang được con người khai thác thông qua một đạo luật khai thác khoáng sản do hiệp hội khai thác quốc tế công nhận. Tuy nhiên, không chỉ có tập đoàn khai thác mỏ của con người được gọi là Consortium khai thác loại khoáng sản này, một chủng tộc người ngoài hành tinh Myriad cũng đang dòm ngó Sinistral, châm ngòi cho cuộc chiến tranh giành Sinistral bắt đầu. Cuộc chiến diễn ra khốc liệt khi cả 2 bên đều triển khai lực lượng vũ trang hùng mạnh nhất của mình để quyết tâm đánh bại đối phương, giành lấy quyền khai thác Sinistral cho riêng mình. Cũng tham gia vào trận chiến hỗn loạn này còn có một tập đoàn người máy mang tên Wardens. Cả 3 phe đều sở hữu những sức mạnh riêng biệt, bất khả xâm phạm, và người chơi sẽ có cơ hội hóa thân thành một trong 3 đế chế hùng mạnh này.

Bước vào thế giới của Starfront: Collision Free for iOS, nhiệm vụ của game thủ là khởi đầu một cuộc chiến cho riêng mình, xây dựng các tòa nhà, đồn trú cho lực lượng quân đội do mình quản lý, triển khai đội quân hợp lý, xâm nhập vào vùng đất của đối phương, tiêu diệt họ đồng thời cũng phải trập trung bảo vệ những khu vực trọng điểm của mình... Hoàn thành tất cả chuỗi nhiệm vụ đa dạng này, game thủ sẽ có cơ hội giành chiến thắng và độc chiếm hành tinh Sinistral lại một lần nữa.

Cụ thể, mỗi phe có thể xây dựng 8 tòa nhà khác nhau và hơn 10 đơn vị phá hủy nhằm tạo nên một căn cứ vững chắc, bất khả xâm phạm. Một khi bạn đã nắm vững các chiến dịch đơn, hãy vận dụng các kỹ năng của mình để thử sức trong nhiều trận đánh thú vị khác.

Starfront: Collision Free for iOS vẫn trung thành với một số điểm chính trong StarCraft như sự đa dạng trong các đơn vị quân chủng với 3 phe bao gồm người, robot và sinh vật ngoài hành tinh, tương ứng với 3 lớp nhân vật là Terran, Protoss và Zerg trong phiên bản gốc. Điểm khác biệt cơ bản của Starfront: Collision Free for iOS nằm ở lối chơi đơn giản hơn, tái hiện trong những pha micro và macro dễ dàng hơn.

Starfront: Collision Free for iOS sở hữu phần chơi chiến dịch hấp dẫn giữa 3 phe trên một nền tảng cốt truyện vô cùng đặc sắc. Ngoài ra, game thủ còn có nhiều cơ hội đối đầu với bạn bè hoặc các game thủ trên toàn thế giới với tính năng chơi trực tuyến hỗ trợ tới 4 người chơi cùng lúc.

Starfront: Collision Free for iOS sở hữu nền tảng đồ họa 3D không hề kém cạnh phiên bản StarCraft trên PC với một loạt những hình ảnh đậm chất điện ảnh và tạo hình nhân vật tinh tế đến từng chi tiết. Đây là một tựa game chiến thuật với góc nhìn từ trên xuống cùng sự xuất hiện của 3 chủng tộc riêng biệt, góp phần tạo nên thành công cho dòng game bom tấn trên các thiết bị di động iOS.

Trong Starfront: Collision Free for iOS, chiến tranh sẽ diễn ra liên miên trên 5 môi trường tuyệt đẹp nhưng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro: đó có thể là vùng núi đá, khu đất cằn cỗi, một khu rừng, một lò phản ứng dưới lòng đất hay một thành phố của người ngoài hành tinh bị phá hủy. Đây chính là cơ hội để người chơi khám phá câu chuyện sâu sắc và hấp dẫn về một cuộc chiến tranh tài nguyên được tái hiện trong suốt chiến dịch đơn.

Cụ thể, phần chơi chiến dịch được xây dựng khá tỉ mỉ với 20 màn chơi, phần chơi Skirmish cho phép game thủ tự tạo bản đồ và đấu với AI, trong khi đó phần chơi mạng hỗ trợ lên đến 4 người chơi cùng lúc.

Sự thành công của Starfront: Collision Free là sự kết hợp hoàn hảo của lối chơi chiến thuật thời gian thực đặc sắc, cốt truyện hấp dẫn, 8 khu vực chiến đấu chính cho người chơi thỏa sức khám phá, 20 nhiệm vụ độc đáo để chinh phục, lựa chọn ngẫu nhiên trong 3 lớp nhân vật với sức mạnh riêng biệt cùng nhiều nguồn lực khác nhau để hỗ trợ xây dựng tòa tháp, căn cứ... cùng với hệ thống điều khiển trực quan, mới lạ và gameplay mang tính chiến lược cao.

Lưu ý quan trọng đối với người chơi:

  • Khi đã mua phiên bản mất phí, trò chơi có thể được xóa và cài đặt lại hoàn toàn miễn phí trên thiết bị tương thích bất kỳ và được đăng ký theo một tài khoản duy nhất.
  • Xác nhận lại thiết bị tương thích: trò chơi chỉ tương thích với các thiết bị iPhone Touch thế hệ thứ 3 và 4 (bản 16, 32 hoặc 64 GB) cùng với iPhone 3GS, 4 và iPad. Trước khi tải xuống trò chơi, vui lòng kiểm tra lại model thiết bị để đảm bảo yêu cầu hệ thống.

Tính năng chính của game Starfront: Collision Free for iOS:

Lối chơi chiến thuật thời gian thực sâu sắc nhất và cân bằng nhất trên iPhone

  • Lối chơi thời gian thực kết hợp cùng hệ thống điều khiển đa chạm trực quan cho phép game thủ kiểm soát toàn diện lực lượng của mình.
  • Áp dụng chiến thuật đặc sắc trong 3 phe nhân vật khác nhau: Consortium, Wardens và Myriad, mỗi lớp nhân vật sở hữu cây kỹ năng và chiến thuật hoàn toàn khác biệt.
  • Hoàn thành 20 nhiệm vụ và tự tạo thế trận cho riêng mình trong chế độ Skirmish.
  • Thu thập tài nguyên để xây dựng 24 công trình khác nhau và triệu hồi 30 đơn vị lực lượng, bao gồm một đơn vị chủ chốt cho mỗi phe.

Phong cách khoa học viễn tưởng sâu sắc và hấp dẫn

  • Mở đầu cuộc chiến thông qua 5 môi trường chơi tuyệt đẹp như băng tuyết, vùng đất khô cằn, rừng nhiệt đới, sâu dưới lòng đất và một thành phố ngoài không gian đã bị tàn phá.
  • Khám phá một cốt truyện sâu sắc và kết cấu chặt chẽ của cuộc chiến tranh giành tài nguyên, được dẫn dắt qua chiến dịch đơn.
  • Trải nghiệm môi trường, các công trình và đơn vị trên nền tảng đồ họa 3D bắt mắt và sinh động.

Chế độ 4 người chơi đầy thách thức

  • Thi đấu với bạn bè trong các trận chiến đậm chất sử thi và đầy thách thức theo dạng nội bộ và trực tuyến nhiều người chơi.
  • Chọn giữa 5 bản đồ nhiều người chơi, mỗi bản đồ tương ứng với một trong 5 môi trường chơi của game.
  • Thưởng thức các video phát lại không giới hạn trong chế độ nhiều người chơi.
  • Kết nối với Gameloft LIVE! 2.0 và trở thành người dẫn đầu trong bảng xếp hạng.

Starfront: Collision Free for iOS là một tựa game cho phép chơi miễn phí, đồng thời hỗ trợ mua các vật phẩm ảo bằng tiền thật ngay trong ứng dụng, bao gồm quảng cáo của bên thứ 3 và đường dẫn tới trang web của bên thứ 3.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: yêu cầu iOS 3.1.3 trở lên. Game tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPad, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), và iPod touch (thế hệ thứ 5).

Xem video giới thiệu game Starfront: Collision Free for iOS:

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 715 MB
  • Lượt xem: 1.586
  • Lượt tải: 1.457
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 3.1.3 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm