Stick War 3D Game bắn người que xả stress cực vui

Tải về

3,7 (3) X Games Tube Miễn phí 427 Dung lượng: 25,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Sau khi cùng người que đu dây điêu luyện trong Stickman Hook, đâm xe phá hủy trong Turbo Dismount 3D và chiến đấu như những chiến binh kiên cường ở Stickman Warriors 3D, hãy tiếp tục câu chuyện với Stick War 3D. Đây là game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực vui, có tác dụng xả stress hiệu quả mà lại vô cùng đơn giản, dễ chơi. Mục tiêu của bạn lần này vẫn là những anh chàng người que với tạo hình độc đáo. Bắn súng, tiêu diệt stickman và hoàn thành mục tiêu trong mỗi level!

Game bắn súng diệt người que tuyệt hay - Stick War 3D
Game bắn súng diệt người que tuyệt hay - Stick War 3D

Stick War 3D cho phép trải nghiệm miễn phí trên Windows 10. Đây là game bắn súng hành động hấp dẫn. Cầm súng, ngắm bắn và hạ gục mục tiêu bằng những phát đạn chính xác. Mặc dù có chứa hình ảnh máu me và bắn giết nhưng thực tế Stick War 3D PC không hề bạo lực như The Last Survivor nên ai cũng có thể trải nghiệm trò chơi vui nhộn này!

Thể hiện đẳng cấp của 1 xạ thủ bắn tỉa chuyên nghiệp
Thể hiện đẳng cấp của 1 xạ thủ bắn tỉa chuyên nghiệp

Trong game Stick War 3D, bạn có thể chủ động theo đuổi mục tiêu hoặc chờ đến khi người que xuất hiện trước ống ngắm để trừ khử chúng. Người que luôn có những nhiệm vụ bí mật và thời gian chờ đợi đã kết thúc. Hãy nhanh tay lên! Rất nhiều làn sóng tấn công dữ dội của người que mang theo nguy hiểm mới sẽ tiến về phía bạn. Trong vai sát thủ bắn tỉa, nhiệm vụ của bạn là loại bọ sạch sẽ binh đoàn stickman và giải cứu thế giới!

Bắn súng góc nhìn thứ nhất để hạ gục toàn bộ đám người que
Bắn súng góc nhìn thứ nhất để hạ gục toàn bộ đám người que

Mỗi phát đạn bắn ra sẽ có giá trị riêng của nó. Trong thế giới bị bao vây bởi đám người que hiếu chiến này, người chơi sẽ nhập vai sát thủ bắn tỉa Damien Walker đẳng cấp thế giới và chuyên gia súng trường Ron Hawkings trong chuỗi nhiệm vụ ám sát người que để bảo vệ thế giới. Đây là cuộc chiến nhịp độ nhanh và bạn phải thật tỉnh táo, tập trung để loại bỏ đám người que đang âm mưu thôn tính thế giới!

Gameplay đậm chất hành động với tiết tấu nhanh, khẩn trương
Gameplay đậm chất hành động với tiết tấu nhanh, khẩn trương

Mỗi nhiệm vụ đều đòi hỏi chiến thuật tiếp cận riêng nhưng kết cục đều như nhau: từng đám từng đám người que nằm bất động trên sàn nhà. Liệu bạn có thể đảm đương sứ mệnh khó khăn này?

Bắn súng tiêu diệt stickman và giải cứu thế giới
Bắn súng tiêu diệt stickman và giải cứu thế giới

Loc Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,4 MB
  • Lượt xem: 2.965
  • Lượt tải: 427
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Stick War 3D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm