Subway Surfers Match cho iOS 1.6.9 Game match-3 trong thế giới Subway Surfers

Tải về

Game hành động người chạy vô tận cổ điển nổi tiếng Subway Surfers đang tìm cách chuyển sang một thể loại mới với tựa game mới trong series: Subway Surfers Match. Đây là một game giải đố match-3 màn hình dọc sẽ đưa bạn vượt qua nhiều cấp độ giải đố khác nhau cùng với các nhân vật trong Subway Surfers.

Subway Surfers Match có các câu đố match-3 vui nhộn mà bạn cần giải quyết

Lần này, bạn sẽ không phải giúp họ thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát nữa mà thay vào đó, hãy cố gắng thu thập thật nhiều bình xịt sơn, vẽ nên những bức tranh đường phố tuyệt đẹp. Bạn đã sẵn sàng để cảm nhận sự thay đổi của trò chơi này so với bản gốc chưa?

Tính năng nổi bật của game Subway Surfers Match cho iOS

Lối chơi match-3 quen thuộc

Nếu từng thưởng thức và yêu thích các trò chơi như Bejeweled hay Candy Crush thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra những điểm tương đồng khi chơi Subway Surfers Match. Người chơi sẽ tìm cách ghép các item cùng màu trên màn hình theo cơ chế ghép 3 để hoàn thành nhiệm vụ.

Nếu ghép được nhiều hơn 3 item cùng loại, bạn sẽ nhận được tiền thưởng hoặc hiệu ứng đặc biệt. Tuy nhiên, mọi thứ không hề đơn giản khi độ khó của các level không ngừng tăng lên, khiến gamer thích thúc. Bên cạnh đó, bạn cần hoàn thành các thử thách kết hợp trong một số nước đi nhất định. Nếu hết số lần di chuyển mà mục tiêu chưa hoàn thành thì game over.

Vẽ các bức tranh đường phố ấn tượng

Mục tiêu chính của người chơi trong Subway Surfers Match là giúp nhân vật chính tạo ra những bức tranh ấn tượng nhiều bức tường của thành phố. Bạn sẽ nhận được một số lọ sơn và kim cương sau khi hoàn thành màn đố match-3. Bạn sẽ cần nhiều bình sơn nên cần hoàn thành nhiều level. Ngoài ra, khi hoàn thành bức tranh graffiti, bạn sẽ nhận được hộp quà với phần thưởng có thể là kim cương, vật phẩm đặc biệt,...

Thu thập bình xịt sơn, vẽ vô số bức tranh tường đầy màu sắc và tô điểm cho thành phố

Đồng hành cùng các nhân vật quen thuộc

Bạn sẽ đồng hành cùng các nhân vật quen thuộc trong Subway Surfers như Jake, Yutani, Fresh hay Tricky,... để hoàn thành các thử thách. Số lượng nhân vật sẽ được bổ sung trong các bản cập nhật.

Sử dụng booster để hoàn thành thử thách

Độ khó của các level ngày càng tăng lên. Vì thế, bạn cần không ngừng cải thiện các kỹ năng của mình để giải đố. Bên cạnh đó, trò chơi cũng cung cấp một hệ thống bổ trợ tăng cường sức mạnh để giúp bạn hoàn thành các level nhanh hơn. Nhưng đừng lạm dụng bởi mỗi booster chỉ có số lần sử dụng hạn chế.

Cạnh tranh với bạn bè

Bạn có thể thi tài với người chơi khắp thế giới. Tạo một nhóm với bạn bè để hoàn thành các cấp độ cần thiết và leo lên bảng xếp hạng. Tất nhiên, mọi thứ sẽ không đơn giản khi đối thủ đều là những người chơi có kỹ năng cao. Hơn nữa, bạn cũng có thể tham gia các sự kiện thường niên để tăng số phần thưởng nhận được.

Đồ họa 2D đầy màu sắc tuyệt đẹp

Hình ảnh trong game gây ấn tượng cho người chơi ngay từ lần đầu thưởng thức. Game sở hữu định dạng đồ họa 2D kết hợp với phong cách hoạt hình quen thuộc. Kèm theo đó là hệ thống màu sắc tươi sáng và hiệu ứng chuyển cảnh trong game cũng tương đối mượt mà, ổn định, ngay cả trên các thiết bị cấu hình thấp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 607 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế