Subway Surfers Blast cho iOS 1.9.3 Game match-3 trong thế giới Subway Surfers

Tải về

3 (1) Sybo Games ApS Miễn phí 14

Subway Surfers được cho là một trong những game mobile nổi tiếng nhất với hơn 4 tỷ lượt tải xuống trong suốt thời gian trò chơi được phát hành cho đến nay. Thành công này đã biến trò chơi này thành nhượng quyền thương mại với nhiều tựa game nổi tiếng khác như Subway Surfers Match và SS Tag. Danh sách này giờ đây được bổ sung thêm một cái tên mới là Subway Surfers Blast - một trò chơi phiêu lưu giải đố match-3 vui nhộn.

Giải các câu đố vui nhộn và trang trí ngôi nhà của bạn trong game Subway Surfers Blast 

Tải game Subway Surfers Blast cho iOS

Mặc dù trò chơi có tên là Subway Surfers, nhưng nó không liên quan gì đến những cuộc chạy vô tận lướt ván trên đường ray. Subway Surfers Blast đơn thuần là một game giải đố match-3 giải trí, có cách chơi tương tự Candy Crush Saga. Tuy nhiên, bạn sẽ được gặp lại dàn nhân vật Subway Surfers (SS) gốc. Thông qua trò chơi, bạn cũng có thể khám phá Thành phố trượt ván Subway City theo cách chưa từng có trước đây.

Giống như hầu hết các trò chơi thuộc thể loại match-3 này, bạn có nhiệm vụ hoàn thành nhiều cấp độ khác nhau bằng cách ghép các viên gạch đầy màu sắc để thu thập những viên gạch yêu cầu hoặc hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể khác.

Dùng các booster để tạo vụ nổ và dọn sạch màn chơi

Trò chơi bắt đầu với những level khá dễ dàng như một cuộc dạo chơi và dần dần độ khó tăng lên tới mức không thể lường trước. Hoàn thành mỗi màn chơi, bạn sẽ nhận được các ngôi sao, và sử dụng sao để mở khóa các phần thưởng mới nhằm trang trí không gian cho ngôi nhà của bạn.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt đầu xếp gạch, ghép ô với các nhân vật Subway Surfers yêu thích bằng cách tải game Subway Surfers Blast về máy ngay bây giờ. Game miễn phí nhưng có một số vật phẩm có thể được mua bằng tiền thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế