Superhero Fruit 2 cho iOS 1.2 Game ARRG Siêu Nhân Trái Cây 2 tuyệt hay

Tải về

4 (1) Ubimob Miễn phí 42

Game ARPG Siêu Nhân Trái Cây đã quay trở lại với Superhero Fruit 2 cho iOS. Hãy tiếp tục cuộc phiêu lưu thú vị và trải nghiệm những cuộc chiến sôi động với các rô bốt trái cây yêu thích của bạn.

Hãy mở khóa tất cả các robot trái cây và giải cứu thế giới trong Superhero Fruit 2 Sử dụng các kỹ năng tuyệt vời để giành chiến thắng những cuộc chiến sôi động Gặp lại dàn siêu anh hùng trái cây yêu thích của bạn trong Superhero Fruit 2
Hãy mở khóa tất cả các robot trái cây và giải cứu thế giới trong Superhero Fruit 2

Superhero Fruit 2 for iOS là phần thứ 2 của game nhập vai hành động Superhero Fruit iOS từ Ubimob, đưa người chơi đến với cuộc phiêu lưu kỳ thú và hấp dẫn mới. Bạn mong đợi điều gì trong phiên bản Siêu Nhân Trái Cây mới này? Sự trở lại của robot hoa quả đáng yêu và dũng cảm còn tuyệt vời hơn trước.

Với diện mạo mới và những trận chiến sôi động, bạn hãy sẵn sàng để hóa thân thành các chiến binh và quét sạch kẻ thù, cũng như chướng ngại vật với những tính năng chưa từng có của Superhero Fruit. Bạn có đủ động lực, đam mê, và dũng cảm để giúp các chiến binh đáng yêu giành chiến thắng trong cuộc chiến robot này không?

Tính năng chính của Superhero Fruit 2 cho iOS

Giành chiến thắng mọi trận chiến - Chinh phục mọi thách thức

Superhero Fruit 2 iOS phù hợp với cả trẻ em và người lớn, với các siêu anh hùng đáng yêu, những cảnh chiến đấu đậm chất hành động và kỹ năng tuyệt vời trong thế giới hoa quả quen thuộc. Vượt qua hơn 70 thách thức trong 4 chế độ game với các kỹ năng vượt trội như bắn súng, đấu kiếm và khinh công của các chiến binh ninja hoa quả.

Hợp nhất robot - Sức mạnh tối ưu

Một kỹ năng siêu đặc biệt mà chỉ có Superhero Fruit sở hữu. Bạn đã từng được trải nghiệm kỹ năng “hợp nhất” chưa? Khi hợp nhất chính xác, một chiến binh robot duy nhất được tạo ra sẽ có một sức mạnh tuyệt vời, vượt xa những gì 3 robot có thể có được. Hãy tận dụng và khám phá các tính năng độc đáo của game rô bốt đại chiến này.

Hợp nhất rô bốt để tạo ra sức mạnh tối ưu Giúp các siêu anh hùng trái cây quét sạch kẻ thù và bảo vệ quê hương
Giúp các siêu anh hùng trái cây quét sạch kẻ thù và bảo vệ quê hương

Thu thập các mảnh vũ khí - Sức mạnh tối ưu

Kẻ thù trong mỗi trận chiến trở nên mạnh hơn. Bằng cách sử dụng nhiều vũ khí, bạn có thể đánh bại tất cả kẻ thù. Nhập vai một trong những rô bốt trái cây để trở thành bậc thầy chiến đấu với trang bị và vũ khí huyền thoại, chiến đấu hết mình và thu thập các mảnh vũ khí để sở hữu hơn 13 loại súng, kiếm và cánh. Làm chủ và nâng cấp chúng để các chiến binh huyền thoại dễ dàng giành chiến thắng hơn trong cuộc chiến bảo vệ quê hương.

Phòng thủ - Nhập vai

Superhero Fruit 2 là sự kết hợp độc đáo của game thủ thành và nhập vai. Bạn cần chiến đấu liên tục để chống lại quái vật và bảo vệ căn cứ của mình. Đánh bại chúng trước khi chúng bước vào tháp của bạn và trở thành vệ binh giỏi nhất.

Âm thanh và đồ họa chất lượng console

Không giống với bất kỳ game ARPG mang chủ đề rô bốt nào bạn đã từng chơi, Superhero Fruit 2 for iPhone sở hữu dàn siêu anh hùng tuyệt vời với đồ họa và âm thanh chất lượng cao. Bạn sẽ không thể bỏ qua những cuộc chiến hành động đỉnh cao trong trò chơi miễn phí này.

Không có kết nối Internet - Không vấn đề gì

Đây là game RPG, game hành động, game thủ thành và game trẻ em miễn phí, do đó bạn có thể trải nghiệm game mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối Internet. Game Siêu Nhân Hoa Quả 2 sẽ là trò chơi robot hay nhất mà bạn từng chơi.

Superhero Fruit 2 là một game nhập vai mang chủ đề siêu anh hùng thú vị, kế thừa và phát triển các tính năng hấp dẫn từ phiên bản trước đó. Bạn có muốn tiếp tục đồng hành và sẵn sàng trải nghiệm những điều tuyệt vời đang chờ đợi trong trò chơi này không? Download Superhero Fruit 2 for iOS và khẳng định tài năng của bạn, cũng như chia sẻ mọi khoảnh khắc chơi game vui vẻ với bạn bè.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 123,3 MB
  • Lượt xem: 188
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Superhero Fruit

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm