Supremacy 1914 Game chiến tranh thế giới

Truy cập

4 (9) Bytro Labs Miễn phí 1.506

Supremacy 1914 là một game text chiến thuật thời gian thực hấp dẫn trên trình duyệt web.

Supremacy 1914 lấy bối cảnh Chiến tranh thế giới lần thứ nhất do nhà phát triển Bytro Labs sản xuất và ra mắt lần đầu vào năm 2009.

Trong Supremacy 1914, người chơi sẽ vào vai nhà lãnh đạo của một nước Châu Âu và mục tiêu của bạn chính là chinh phục toàn Châu Âu rộng lớn. Vì vậy, kỹ năng quân sự và ngoại giao chính là những yếu tố tiên quyết giúp bạn giành được chiến thắng trong cuộc chiến này.

Supermacy 1914

Để chơi Supremacy 1914, người chơi chỉ cần đăng ký tại trang chủ của game là có thể tham gia ngay vào cuộc đại thế chiến và là người giải cứu toàn châu Âu dưới gót giầy của phát xít Đức. Game hiện đang được phát hành đồng thời với 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Đức.

Mở đầu game, người chơi sẽ có nhiệm vụ lãnh đạo một vùng đất rộng lớn ở Châu Âu. Sau đó, bạn sẽ tìm cách phát triển vùng đất ấy và xây dựng thành một quốc gia hùng mạnh. Khi quân đội của bạn đủ mạnh, bạn có thể đi chiếm các nước khác để mở rộng ranh giới quốc gia.

Supremacy 1914 đưa ra 2 cách giải quyết cho mỗi cuộc chiến: đó là thương thuyết hoặc bạo lực.

Đây là một dạng game nhập vai trực tuyến với nhiều người chơi. Game hỗ trợ tối đa 30 người chơi trong một trận chiến và mỗi lượt chơi có thể kéo dài từ 1 đến 2 tháng.

Nếu như các webgame chiến tranh khác thường khuyến khích xây công trình và quãng thời gian là vô hạn thì Supremacy 1914 lại chia thành các vòng chơi khác nhau.Hàng ngày hệ thống máy chủ sẽ tổ chức các vòng chơi này. Mỗi vòng chơi cho phép tối đa 30 người chơi tham gia. Khi không có đủ 30 người chơi thì AI của game sẽ thế chỗ. Mục tiêu của mọi người chơi là trong vòng từ 4 đến 8 tuần (thời gian thực trong game) phải hạ gục tất cả người chơi còn lại và giành quyền kiểm soát quốc gia của họ.

Đặc điểm nổi bật của Supremacy 1914 là đồ họa được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ. Những khung cảnh chân thực sẽ khiến bạn cảm thấy như mình thật sự đang ở năm 1914 và cần phải đưa ra quyết định trọng đại cho quốc gia mà mình lãnh đạo.

Một nét nổi bật khác là chiến lược khi bạn di chuyển quân đội của mình. Chiến lược này đòi hỏi người chơi phải rất cẩn thận vì chiến tranh có thể xảy ra bất cứ lúc nào và luôn luôn không được báo trước. Tấn công bất ngờ luôn là phương pháp tốt. Tuy nhiên yếu tố may mắn cũng rất quan trọng trong chiến thắng của bạn. Khi người chơi tấn công, một đoạn video ghi cảnh chiến tranh xuất hiện, làm trận đánh thêm phần sinh động.

Sự tiến bộ của người chơi sẽ được đánh giá bằng bảng xếp hạng có trong phần nhân vật của bạn. Đây là một series của các bảng xếp hạng mà bạn kiếm được trong quá trình thăng tiến và những bảng này sẽ cho những người chơi khác thấy bạn, một biểu tượng của các kĩ năng và kinh nghiệm trong game.

Supremacy 1914 bao gồm nhiều hoạt động sôi nổi và thông tin về các sự kiện trên diễn đàn game thủ.

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.068
  • Lượt tải: 1.506
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm