Terra Militaris Game thời đại văn minh

Truy cập

3 (5) gPotato Miễn phí 1.413 Ngày:

Terra Militaris là tựa game MMORTS miễn phí từ gPotato mang tên “Thời đại văn minh”.

Bối cảnh trong Terra Militaris là vào đầu thế kỷ VI trước công nguyên, nước cộng hòa La Mã được thành lập trên đại lục Tây Âu. Chỉ vài năm sau, nước cộng hòa La Mã đã phát triển thành một cường quốc tung hoành ở phía Tây Địa Trung Hải. Lúc này, vương quyền của nước cộng hòa nằm trong tay quan chấp chính Genaiwushi. Genaiwusi muốn thông qua chiến tranh để bành trướng hơn nữa. Ông ta đã nhắm vào lãnh thổ của người Macedonia.

Là một webgame thể loại chiến thuật, Terra Militaris đưa người chơi trở lại nền văn minh lớn thời cổ xưa với 4 quốc gia Rome, Ai Cập, Ba Tư và Trung Quốc. Trong game, người chơi sẽ tạo và xây dựng một đế chế riêng cho mình.

Nhiệm vụ của người chơi là phải phát triển đế chế của mình bằng cách phát triển các lĩnh vực như công nghệ, xây dựng, quân sự và kinh tế. Để đạt được mục tiêu, bạn sẽ cần phải xây dựng quân đội hùng mạnh, sử dụng tối đa khả năng của các đơn vị chiến đấu, nâng cấp vũ khí cho quân đội của bạn, luyện tập các kĩ năng cần thiết cho binh lính và bày ra những chiến thuật hiệu quả.

Điểm đặc sắc của game nằm ở hệ thống chiến đấu thời gian thực, Terra Militaris sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến trên nền flash nhằm tái hiện chân thực các công trình, kiến trúc cũng như các trận đánh trong trò chơi. Người chơi sẽ điều quân giống như một game RTS thực thụ khi liên tục phải điều khiển quân đội trong trận đấu.

Đây cũng là đặc điểm hoàn toàn mới ở Terra Militaris bởi ở các Webgame chiến thuật khác, quyết định chiến thắng giữa các người chơi thường được tính toán do máy và game thủ chỉ có mỗi nhiệm vụ chỉ định tấn công.

Người chơi sẽ được chinh phục vùng lãnh thổ đối thủ bằng cách bao vây quân địch và chiến đấu với họ. Bạn có thể làm liên minh với những người chơi khác và lập ra một lực lượng quân sự lớn. Để tăng sức ảnh hưởng của đất nước do bạn tạo ra thì người chơi cần phải làm một số việc như truyền bá tôn giáo, khám phá những vùng đất bí ẩn, xây dựng những mối quan hệ thương mại tốt… Bạn sẽ phải làm mọi việc để có thể thống trị thế giới và mọi người sẽ biết đến bạn.

Siege Wars, một chế độ PvP mới mang lại cho người chơi trải nghiệm hấp dẫn, cho phép game thủ chiến đấu trực tiếp với đối thủ Campsite trong trận chiến giành lãnh thổ. Người chơi có thể xây dựng các khu phòng thủ để đẩy lùi quân xâm lược một cách tốt nhất, trong khi đó nếu muốn xâm lược vùng đất của đối thủ, người chơi sẽ phải lựa chọn hợp lý các đơn vị chiến đấu và các loại vũ khí để vượt qua dàn trận phòng thủ.

Một hệ thống xổ số mới có tên là Orbs of Fortune được thiết lập cho phép người chơi đổi các vật dụng từ cửa hàng, hoặc các nhân vật anh hùng hiếm hoi. Ngoài ra, người chơi có thể tham gia vào nhà đấu giá – nơi phục vụ cho việc thương mại và tăng cường tiềm lực kinh tế cho người chơi.

Một thành phố mới được xây dựng mang tên Đài tưởng niệm Anh hùng cho phép tất cả người chơi tạo ra đội quân tinh nhuệ cao cấp dành riêng cho từng nền văn minh.

Phần tinh luyện vũ khí cũng được thiết lập chi tiết hơn, cộng với việc tăng cường các công cụ mới, tăng số vũ khí, áo giáp và nhiều thiết bị khác, đồng thời mỗi ngày sẽ có những thử thách khác nhau mang đến cho toàn bộ người chơi của Terra Militaris.

Lưu ý: người chơi chỉ cần sở hữu một tài khoản trên cổng game Gpotato là có thể thoải mái tham gia vào thế giới của Terra Militaris. Trò chơi hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Tính năng của game Terra Militaris:

  • Hỗ trợ thời gian thực
  • Game phát triển theo các thời kỳ lịch sử
  • Giao thương xuyên lục địa
  • Chiêu mộ và huấn luyện binh lính phong phú
  • Điều binh và dàn trận sinh động như thật
  • Chinh phạt và mở rộng lãnh thổ

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.692
  • Lượt tải: 1.413
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm