The Tribez cho Windows Game xây dựng đế chế nguyên thủy

Tải về

2,9 (7) GIGL Miễn phí 2.040 Dung lượng: 208 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

The Tribez là tựa game quản lý và xây dựng thành phố ăn khách của nhà phát hành Game Insight. Trizbez cho PC không chỉ là game, đây là cuộc phiêu lưu, nơi bạn chu du tới quá khứ xa xôi, khám phá những điều bí ẩn, huyền diệu trong cốt truyện cực kỳ hấp dẫn tại thành phố Tribez xinh đẹp.

Trong game, bạn có cơ hội đến thăm những vùng đất sơ khai, là nơi sinh sống của những con người yêu chuộng hòa bình. Những người bị ẩn dấu đằng sau cánh cổng thời gian có độ sâu hàng dặm. Xây dựng ngôi làng đá, khám phá các khu vực bí ẩn xung quanh núi và biển, lãnh đạo bộ lạc của riêng bạn.

The Tribez

Game xây dựng đế chế luôn là đề tài nóng bỏng và được săn đón nhiều nhất. Đối với người yêu game chiến thuật thì Đế chế kinh điển có lẽ không gì có thể đánh bại vị trí độc tôn trong lòng họ. Nhưng đã một lần nào bạn thử The Tribez, trò chơi xây dựng bộ tộc nguyên thủy của nhà phát hành Game Insight đình đám? Với giao diện điều khiển trực quan và đơn giản kèm theo đồ họa âm thanh và chất lượng được đánh giá khá tốt. Nó được coi là một làn gió mới lạ trong dòng game chiến thuật cùng loại.

Tính năng chính của Tribez cho Windows

  • Giao diện điều khiển đơn giản và trực quan
  • Nhân vật đáng yêu, dễ thương nhưng rất cuốn hút
  • Đắm mình vào thế giới đầy màu sắc và vô cùng sống động
  • Hình ảnh sống động tái hiện lại cuộc sống của thế giới vào thời kỳ tiền sử
  • Rất nhiều nhà cửa, nhân vật và đồ vật trang trí
  • Khả năng phát triển vô tận đế chế của bạn
  • Hàng trăm nhiệm vụ khác nhau: tìm kiếm kho báu và cổ vật, phát hiện ra các đảo xa, khám phá hang động bí ẩn và rất nhiều các nhiệm vụ hấp dẫn.

The Tribeztrò chơi xây dựng đế chế cổ điển, nơi bạn xây dựng và duy trì ngôi làng của bộ lạc nguyên thủy. Xây dựng các tòa nhà, hoàn thành nhiệm vụ khác nhau và phát triển ngôi làng của mình. Game luôn cung cấp cho bạn các nhiệm vụ để hoàn thành, từ việc xây dựng quán bar cho tới nâng cấp túp lều và chăn nuôi động vật. Bạn sẽ được dẫn dắt theo dòng câu chuyện tường thuật bởi một nhà khoa học, điều này sẽ giúp bạn thực hiện mọi thứ dễ dàng hơn.

Bước vào cuộc sống và cảm nhận hơi thở của thế giới của bộ lạc nguyên thủy ngay trên thiết bị di động của bạn. Thưởng thức hình ảnh đầy mày sắc và hình nền được thiết kế sắc nét đến từng chi tiết, tinh thần và các nhân vật được thiết kế đáng yêu được thực hiện bằng tay hoàn toàn. Các hiệu ứng làm The Tribez trở nên hoàn hảo hơn như đám mây, chim bay trên bầu trời, động vật chạy nhảy trên mặt đất, vv.

Bạn là tộc trưởng, chắc chắn bạn cần có cái đầu quản lý nhanh nhạy để nắm bắt mọi thứ trong bộ lạc của mình từ việc giám sát lao động, đảm bảo mọi thứ thiết yếu cho người dân và biết cách phân bổ nguồn nguyên liệu bị giới hạn. Cụ thể, bạn thu thập và quản lý một số lượng lớn nguyên vật liệu từ môi trường, bao gồm thực phẩm, gỗ, trứng khủng lòng, đá, vàng. Mỗi loại tài nguyên cần thiết cho từng nhiệm vụ cụ thể. Ví dụ, để dân làng làm việc, bạn cử họ đi trồng, xây dựng nhà, thu thập hoa quả tự nhiên, vv. Các thao tác thực hiện khác đơn giản. Vàng cần thiết cho việc mở rộng lãnh thổ, tài nguyên và người dân. Đặc biệt, tộc trưởng cũng có nhiệm vụ cải thiện đời sống tinh thần cho người dân bằng cách xây dựng thêm nhiều tòa nhà đẹp, được trang trí lộng lẫy. Bạn cũng cần xây dựng một chiếc vè để di chuyển nền văn minh thời tiền sử của bạn tới một hòn đảo khác, đưa người dân phân bố ra 6 hòn đảo khác nhau, mỗi hòn đảo lại yêu cầu những thách thức riêng.

The Tribez

Ngoài vẻ đẹp tiềm ẩn, The Tribez cũng chứa nhiều nguy hiểm. Nhiều mối nguy hiểm đe dọa tới hòa bình và cuộc sống của người bân. Vì thế, bạn cần xây dựng hệ thống phòng thủ, tránh nguy cơ bị đe dọa xâm lược bởi những thế lực bên ngoài. Đó có thể là khủng long nở từ những quả trứng được người dân chăm sóc, nuôi chó bảo vệ, vv.

Tham khảo cách chơi The Tribez bên dưới:

2,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 208 MB
  • Lượt xem: 2.633
  • Lượt tải: 2.040
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm