Talking Tom Camp cho Android 1.6.6.381 Game bắn súng nước bảo vệ trại cùng mèo Tom

Tải về

4,8 (8) OutFit7 Miễn phí 6.078

Talking Tom Camp là game chiến thuật được thiết kế theo lối chơi bảo vệ tháp cực vui nhộn. Bạn sẽ vào vai mèo Tom tham gia vào trận chiến súng bắn nước nhằm bảo vệ khu trại của mình, thu thập súng mới và khiến đối thủ ướt nhẹp.

Tham gia vào cuộc chiến súng nước vui nhộn vào cùng mèo Tom
Tham gia cuộc chiến súng nước vui nhộn cùng mèo Tom trong Talking Tom Camp

Cùng là game chiến thuật nhưng không hề có máu me, lửa đạn, chết chóc như các trò chơi khác, Outfit7 có một cách biến hóa tài tình giúp game bắn súng Talking Tom Camp trở thành một cuộc đấu súng nước cực kỳ vui vẻ, hài hước mà không kém phần gay cấn.

Tham gia cuộc chiến bắn súng nước hấp dẫn Talking Tom Camp cho Android, nhiệm vụ của bạn là xây dựng, bảo vệ khu trại của mình và tấn công kẻ thù. Hãy nhặt lấy chiếc súng nước của bạn, sẵn sàng bước vào các nhiệm vụ và khiến đối thủ ướt nhẹp. Bạn cần lập kế hoạch một cuộc tấn công lén lút và thu thập tiền xu cùng năng lượng của đội đối thủ bại trận. Sử dụng tiền để xây dựng một khu trại vững chắc, nâng cấp trại của bạn nhanh nhất có thể để có được những chiếc súng bắn nước siêu đẹp trước kẻ thù.

Xây dựng trại của bạn thật kiên cố để không thể bị phá hủy
Xây dựng trại của bạn thật kiên cố để không thể bị phá hủy

Tính năng nổi bật của game Talking Tom Camp cho Android

Xây dựng trại của bạn

Xây dựng một khu trại không thể phá hủy. Hãy xây trại thật nhanh chóng trước khi các nhóm khác nhìn thấy và đem quân đến tấn công. Sau đó, thiết lập một Troop Shop, Hero Hall, Tower, Coin Factory, Energy Generator và nhiều hơn nữa. Nâng cấp Minivan và các tòa nhà trong khu trại của bạn để nhận những vũ khí tốt nhất và có được nhiều năng lượng nhất để đánh bại các đội của đối phương.

Phòng thủ và lên kế hoạch tấn công

Thiết lập hệ thống phòng thủ như Sprinkler, Tower, Puddle, Catapult, Cannon và nhiều hơn nữa. Bảo vệ quân đội, trại và cả tiền vàng của bạn, trong khi lên kế hoạch cho một cuộc tấn công bắn nước độc đáo. Xây dựng tổ đội của bạn và đưa họ đến chiến thắng. Khiến quân xâm lược phải thất bại bỏ chạy.

Cướp vàng và năng lượng từ đối thủ bại trận
Cướp vàng và năng lượng từ đối thủ bại trận trong game Talking Tom Camp cho Android

Chiến thắng trong cuộc chiến nước

Nắm lấy khẩu súng nước của bạn, súng cao su, bộ quần áo bay và các vũ khí khác. Sử dụng các chiến thuật đúng đắn và bắt đầu hành động. Kiểm tra kỹ năng của bạn và hoàn thiện các giai đoạn chiến dịch trong chế độ chơi đơn. Tấn công kẻ thù của bạn và chiến đấu trong trận chiến trực tuyến nhiều người chơi. Tiến bộ thông các level và tham gia vào đội quân cùng những người chơi khác. Bằng cách đó, bạn có thể chơi trong những trận chiến lớn hơn, thú vị hơn.

Thu thập vàng và năng lượng

Giành chiến thắng trong trận chiến bắn nước thú vị và lên cấp. Thu thập tiền xu và năng lượng từ những người chơi trực tuyến khác và sử dụng chúng để nâng cấp Trại. Cướp tài nguyên từ đối phương trước khi bị chúng cướp lại.

Thiết lập hệ thống phòng thủ bảo vệ trại
Thiết lập hệ thống phòng thủ bảo vệ trại game Talking Tom Camp cho Android

Talking Tom Camp cho Android là trò chơi phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Tham gia vào cuộc chiến cùng mọi đối tượng trên toàn thế giới trong cuộc đấu nước siêu thú vị của game xây dựng chiến thuật tuyệt vời. Game có đồ họa đẹp đến kinh ngạc cùng âm thanh sống sộng, hấp dẫn.

Game Talking Tom Camp được cung cấp miễn phí cho người chơi tải về và chơi. Tuy nhiên, game cũng có một số tùy chọn mua hàng trong ứng dụng để giúp bạn tăng cấp nhanh hơn.

Đồ họa game tuyệt đẹp, gameplay siêu hay
Đồ họa game Talking Tom Camp tuyệt đẹp, gameplay siêu hay

Game có chứa:

  • Quảng cáo sản phẩm của Outfit7 và quảng cáo của bên thứ 3.
  • Liên kết trực tiếp hướng người dùng đến các ứng dụng khác và trang web của Outfit7.
  • Cá nhân hóa nội dung để thu hút người chơi.
  • Khả năng sử dụng và kết nối bạn bè thông qua mạng xã hội và sử dụng trò chuyện trong ứng dụng.
  • Tùy chọn mua hàng trong ứng dụng.
  • Các mặt hàng có sẵn với các mức giá khác nhau bằng tiền ảo, phụ thuộc vào level hiện tại mà người chơi đạt được.
  • Các tùy chọn thay thế để truy cập tất cả chức năng của ứng dụng mà không cần thực hiện bất cứ giao dịch mua hàng nào trong ứng dụng bằng tiền thật (tiến bộ ua các level, trò chơi, các chức năng trong game, quảng cáo).

Tính năng mới

  • Thu thập và sử dụng tài nguyên “Năng lượng” cùng với cơ chế chơi game được cập nhật.
  • Xây dựng, nâng cấp và sử dụng các tòa nhà tài nguyên mới, “Tòa nhà phát điện" và "Lưu trữ Năng lượng".
  • Thưởng thức giao diện người dùng nâng cao để có trải nghiệm chơi game thoải mái hơn.
  • Vá lỗi và cải tiến.

Tống Hoa

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.6.381
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10.846
  • Lượt tải: 6.078
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm