TOP những trò chơi hay nhất trên Epic Games Store

  • 1 Đánh giá

Epic Games Store là cửa hàng trò chơi kỹ thuật số của Epic Games – nhà phát triển tựa game Fortnite nổi tiếng. Hiện nay Epic Games Store đã sở hữu số lượng trò chơi khổng lồ, bao gồm nhiều game độc quyền chỉ có thể mua được tại đây.

Số lượng trò chơi lớn có thể khiến nhiều người bối rối không biết nên lựa chọn game nào để thưởng thức. Chính vì vậy bài viết này sẽ đưa ra danh sách những trò chơi hay nhất trên Epic Games Store mà mọi người nên chơi.

Spider-Man: Miles Morales

Với việc Spider-Man: Across the Spider-Verse vừa ra mắt, đây là thời điểm hoàn hảo để xem lại tất cả các trò chơi Người Nhện có sẵn và không gì tuyệt vời hơn Spider-Man: Miles Morales.

Trong vai Miles Morales, game thủ sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc New York trong khi Peter Parker đi vắng. Mọi người sẽ có tất cả quyền tự do đu dây và rơi xuống thành phố, xen lẫn với các cuộc chạm trán chiến đấu và lối chơi tàng hình. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng tất cả các khả năng tàng hình và Venom đặc trưng của Miles.

Dead Island 2

Phần Dead Island đầu tiên là một trong những ví dụ đáng chú ý nhất về việc có một đoạn giới thiệu trò chơi tuyệt vời nhưng lại thiếu chau chuốt trong lối chơi. Các nhà phát triển dường như đã học được bài học và cải thiện tất cả với Dead Island 2.

Người chơi Dead Island 2 trở lại thiên đường nghỉ dưỡng, nơi dịch bệnh thây ma đang hoành hành. Game thủ có thể theo dõi câu chuyện và nhận nhiệm vụ từ những người sống sót khác nhau trên đảo. Đây là một trò chơi zombie với bối cảnh giải trí, lối chơi tinh tế, kết hợp yếu tố chế tạo và rất nhiều xác sống để mang đến sự thỏa mãn cho game thủ.

Star Wars Jedi: Survivor

Thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao vẫn luôn được yêu thích, bằng chứng là hàng năm vẫn có các trò chơi Star Wars ra mắt. Người chơi trở lại với tư cách là Cal trong Star Wars Jedi: Survivor, Jedi đang ẩn náu khi tiếp tục chiến dịch chống lại Empire. Với việc dày dạn kinh nghiệm hơn cùng rất nhiều đồng minh và hành tinh để ghé thăm, game thủ sẽ khám phá vô số điều thú vị trong game này.

Sử dụng cơ chế giống như linh hồn, đó là một trải nghiệm đầy thử thách với tất cả các tính năng của vũ trụ Star Wars. Người chơi sẽ cần vận dụng các chiến thuật kiếm ánh sáng khéo léo và cách sử dụng thần lực một cách sáng tạo để tiến xa hơn.

Goat Simulator

Goat Simulator mang đến vũ trụ low-poly với một chú dê có khả năng phá vỡ các định luật vật lý mà không cần cố gắng. Chắc chắn rằng người chơi có thể tự do hoàn thành các nhiệm vụ nếu thực sự cần một loại mục tiêu nào đó để phấn đấu, nhưng trò chơi này là một sandbox phá hoại theo nghĩa thuần túy nhất của nó. Chạy xung quanh, đâm vào mọi thứ, sử dụng lưỡi, móng guốc và bất kỳ công cụ, đồ chơi nào để khiến tất cả trở nên hỗn loạn.

Borderlands: The Handsome Collection

The Handsome Collection bao gồm trò chơi Borderlands 2 vô cùng nổi tiếng cùng với Borderlands: The Pre-Sequel và tất cả nội dung bổ sung được thêm vào. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để tham gia vào vũ trụ Borderlands cùng bạn bè của mình.

Mafia: Trilogy

Trò chơi theo phong cách điện ảnh này chắc chắn sẽ thỏa mãn những game thủ yêu thích chủ đề mafia khi không có The Sopranos hoặc The Godfather. Còn cách nào tốt hơn để trải nghiệm thế giới tinh hoa của giới tội phạm hơn tham gia vào Mafia Trilogy, bao gồm 3 phần game Mafia I, Mafia IIMafia III. Tất cả trò chơi trong Mafia: Trilogy đều ở Definitive Edition, vậy nên đây là cách tốt nhất để trải nghiệm các game này.

Grand Theft Auto V: Premium Edition

Nếu chưa từng chơi Grand Theft Auto V thì quả thật là một thiếu sót cho bất kỳ game thủ nào. Rất ít trò chơi có thể sánh ngang với mức độ chi tiết, tinh vi và vô số nội dung đặc sắc, mới lại như tựa game hàng đầu của Rockstar này.

Mặc dù đã ra mắt nhiều năm nhưng GTA V vẫn nhận được sự yêu thích điên cuồng của cộng đồng game thủ. Việc đưa vào chế độ GTA Online bổ sung thêm rất nhiều giá trị cho một trò chơi vốn đã mang số lượng nội dung khổng lồ.

Cập nhật: 08/06/2023
  • 272 lượt xem
Xem thêm: Epic Games