Tcg Card Shop Simulator cho iOS 3.0 Game quản lý cửa hàng thẻ bài sưu tầm

Tải về

TCG Card Shop Simulator là một trò chơi mô phỏng cửa hàng bán thẻ bài sưu tầm, nơi bạn trở thành ông chủ và bán các gói tăng cường thẻ bài để kiếm tiền, xây dựng doanh nghiệp kinh doanh thẻ của mình ngày một phát triển.

TCG Card Shop Simulator cho bạn quản lý một cửa hàng bán thẻ bài sưu tầm
TCG Card Shop Simulator cho bạn quản lý một cửa hàng bán thẻ bài sưu tầm

Bắt tay vào game TCG Card Shop Simulator, người chơi sẽ mở cửa hàng của riêng mình, đặt các gói thẻ tăng cường mới nhất lên kệ hoặc tự mình mở khóa và thu thập các thẻ. Tự định giá, thuê nhân viên, tổ chức sự kiện và mở rộng cửa hàng thẻ bài của bạn.

Tải game TCG Card Shop Simulator cho iOS

TCG Card Shop Simulator là trò chơi dành cho những ai yêu thích các trò chơi thẻ bài TCG, chẳng hạn Yu-Gi-Oh! hay Pokémon TCG Pocket… đồng thời một tận hưởng trải nghiệm kinh doanh, quản lý cửa hàng chiến lược.

Là một game mô phỏng, TCG Card Shop Simulator diễn tả mọi khía cạnh, hoạt động của một cửa hàng bán thẻ bài. Mục tiêu chính của bạn là biến cửa hàng nhỏ của mình trở thành cơ sở kinh doanh thẻ lớn mạnh, thu được nhiều tiền và trở thành ông chủ thành công.

Mua các gói thẻ mới để có cơ hội có được thẻ hiếm
Mua các gói thẻ mới để có cơ hội có được thẻ hiếm

Để làm được được điều đó, bạn sẽ cần chọn loại thẻ bài sẽ bày bán, sắp xếp chúng lên kệ, nghiên cứu thị trường để theo sát nhu cầu của khách hàng, tham gia các buổi mua gói thẻ để kiếm được thẻ hiếm, tăng giá trị cửa hàng và thu hút nhiều khách ghé vào hơn. Bạn cũng cần quản lý dòng tiền của mình thật tốt, cân nhắc kỹ càng trước khi đầu tư vào dự trữ hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi cũng như thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp…

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể trang trí cửa tiệm của mình để thu hút nhiều khách hàng hơn, mua thêm vật phẩm, bố trí các kệ và hàng hóa… Từ giao diện cửa hàng cho tới khách hàng trong Tcg Card Shop Simulator ddeuf được thiết kế đẹp, chuyển động mượt mà không gây rối mắt.

Bố trí cửa tiệm để thu hút khách hàng
Bố trí cửa tiệm để thu hút khách hàng

Hãy tải và chơi TCG Card Shop Simulator, khám phá công việc kinh doanh thẻ bài TCG và nỗ lực để trở thành ông chủ giàu có trong lĩnh vực này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 197,5 MB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về