Teaching English in Vietnam

Truy cập

5 (1) Teaching English in Vietnam Miễn phí 1.717 Ngày:

Trang web song ngữ Teaching English in Vietnam được thiết kế dành riêng cho giáo viên tiếng Anh tại Việt Nam.

Trang web này là sản phẩm của dự án Access English với sự hợp tác giữa Bộ Giáo dục - Đào tạo và Hội đồng Anh, nhằm cung cấp cho giáo viên tiếng Anh ở Việt Nam nguồn tài liệu giảng dạy chất lượng cao.

TeachingEnglishVietnam sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích cho cả người dạy và người học tiếng Anh ở Việt Nam, đặc biệt là bậc trung học phổ thông. Trang web mang đến cho bạn nhiều kiến thức, từ các tư liệu trên lớp / hoạt động bổ trợ cho sách giáo khoa tiếng Anh (tiếng Anh 10, 11 và 12), đến các bài viết về phương pháp dạy học và những kinh nghiệm dạy học thực tế. Qua đây giáo viên cũng có thể đóng góp những ý tưởng sáng tạo và các thiết kế bài giảng của mình hoặc nối kết với cộng động mạng toàn cầu để chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp.

Trong phần Phát triển chuyên môn, nội dung Dạy kỹ năng nói mang đến cho người xem 9 chương trình ngắn về những khía cạnh khác nhau của việc dạy kỹ năng nói trong lớp học tiếng Anh. Chín đoạn phim ngắn hướng dẫn cách giúp học sinh luyện nói; các vấn đề về thiết lập mối quan hệ tốt với học sinh và cách giúp các em học tốt hơn; một số hướng dẫn về cấu tạo âm; thủ thuật giúp học sinh luyện tập âm điệu; cách để biết tính hiệu quả của các hoạt động luyện kỹ năng nói; giúp học sinh hiểu và chuyển tải nội dung khi giao tiếp bằng tiếng Anh...

Trong phần Kinh nghiệm giảng dạy giới thiệu các bài viết chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp của các giáo viên và những chuyên gia về giảng dạy tiếng Anh trên toàn cầu. Hiện trên trang web có 3 bài viết được nhiều người đọc quan tâm gồm Cách học và việc dạy học hiệu quả; Dạy lớp đông học sinh và Thoát ly sách giáo khoa.

Trang web còn có chuyên mục Phim các bài giảng mẫu giới thiệu các đoạn phim, trong đó giáo viên Việt Nam sử dụng những ý tưởng bài học trên trang web vào bài giảng trên lớp.

Theo NLĐ

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: