Teamwork Projects Phần mềm quản lý dự án

Tải về
  • Đánh giá:
    3 ★ 1 👨
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 843
  • Lượt tải: 502
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Giới thiệu

Teamwork Projects là một phần mềm đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc lập ngân sách, hợp tác, theo dõi vấn đề, thông báo, quản trị nguồn lực, quản lý công việc và các dự án cho mục đích cá nhân cũng như toàn doanh nghiệp.

Teamwork Projects là một giải pháp tối ưu trong việc kiểm soát toàn bộ nguồn lực (Vật lực và tài lực), giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa ra các chiến lược kinh doanh, dự toán nguồn ngân sách - chi phí - nhân lực và dự báo doanh thu trong những thời kỳ nhất định. Với hơn 374 giải pháp quản trị dự án hoàn hảo được tích hợp trong hệ thống, Teamwork Projects được xem là một trong những phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp mạnh mẽ nhất. Tính đến thời điểm hiện nay, Teamwork Projects đã có đến 1.720.275 người dùng, phục vụ 2.179.387 dự án với tổng cộng hơn 63.5 triệu công việc.

Teamwork Projects

Giao diện bắt đầu của Teamwork Projects

Lưu ý: Để sử dụng phần mềm này, bạn cần đăng ký một tài khoản cá nhân trên trang Teamwork.com. Sau khi tạo thành công, địa chỉ công ty của bạn cũng sẽ được cung cấp dưới dạng https://X.teamwork.com/ (X là tên công ty). Bạn sẽ đăng nhập phần mềm trên máy tính với Username, mật khẩu và địa chỉ này.

Điểm nổi bật của Teamwork Projects

Tính tập trung

Teamwork Projects giúp tập trung mọi dự án liên quan tới nhóm của bạn tại một vị trí duy nhất. Từ đó, tất cả các thành viên sẽ dễ dàng theo dõi nội dung, phân công công việc, trách nhiệm cũng như tiến độ dự án. Teamwork Projects là một công cụ đơn giản và mạnh mẽ để kết nối nhóm.

Teamwork Projects

Tăng hiệu quả công việc

Teamwork Projects được ra đời tất yếu bởi vì tất cả chúng ta đều cần một giải pháp để điều hành hoạt động kinh doanh và thực sự các phần mềm hiện tại quá lỗi thời. Hơn nữa, một số còn không thể đáp ứng những nhu cầu quản lý cơ bản nhất. Ngoài ra, Teamwork Projects giúp hạn chế các cuộc họp không cần thiết, tiết kiệm thời gian và ưu tiên các công việc quan trọng.

Phân tích lợi nhuận và rủi ro

Quản lý dự án không đơn thuần chỉ là việc lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ mà nó còn bao hàm rất nhiều các công việc liên quan, đặc biệt là dự trù tài chính. Với Teamwork Projects, các nhà quản lý sẽ dễ dàng kiểm soát và phân tích rủi ro của từng hoạt động kinh doanh, giúp tối thiểu hóa chi phí và tổn thất không mong muốn.

Teamwork Projects

Tăng cường tính hợp tác

Nhờ tính năng bình luận và phản hồi được tích hợp trong từng dự án, các thành viên dễ dàng chỉnh sửa và đưa ra các ý kiến. Sự không hợp lý trong cân đối chi phí, nhân lực và sai sót sẽ nhanh chóng được sửa chữa.

Liên kết nhóm và khách hàng

Teamwork Projects giúp các thành viên nắm rõ thứ họ cần làm, thời gian và ai là người hỗ trợ. Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp khách hàng của bạn cập nhật được mọi thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mà họ đang được cung cấp. Cho dù đó là sự thay đổi địa điểm trụ sở, người lãnh đạo hay thậm chí là một chút thông tin liên quan đến sản phẩm, khách hàng đều dễ dàng nắm được.

Teamwork Projects

Quản lý mọi nơi, mọi lúc

Teamwork Projects hiện nay đã có sẵn ứng dụng trên các nhiều thiết bị như PC, iPhone, iPad, Android, kể cả Google Chrome và Web. Vì tất cả các dữ liệu đều được lưu trữ trên đám mây nên bạn có thể truy cập và làm việc mọi nơi, mọi lúc.

Nếu bạn đã cảm thấy chán ngán khi nhìn vào mỗi dự án là một đống tài liệu khổng lồ, trong khi các công việc liên tục ngập đầu thì Teamwork Projects chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Vân Anh

Liên kết tải về

Link Download chính thức:

0 Bình luận
Sắp xếp theo