Microsoft Planner Phần mềm lập kế hoạch và quản lý teamwork

Tải về

3,7 (3) Microsoft Miễn phí 2.410

Microsoft Planner là ứng dụng lập kế hoạch chuyên nghiệp và miễn phí trong doanh nghiệp, được tích hợp sẵn trong Microsoft Office 365. Microsoft Planner là dịch vụ dành riêng cho các thuê bao Premium, doanh nghiệp và giáo dục trên nền tảng Office 365.

Giao diện phần mềm lập kế hoạch và quản lý công việc nhóm Microsoft Planner
Giao diện phần mềm lập kế hoạch và quản lý công việc nhóm Microsoft Planner

Microsoft Planner là gì?

Office 365 Planner cho phép người dùng và nhóm người dùng lập kế hoạch, sắp xếp và phân công nhiệm vụ, chia sẻ file, liên lạc và cộng tác với nhau. Các bản cập nhật sẽ được cung cấp qua nhiều phương tiện trên nền tảng Office 365. Mỗi gói mới được tạo trong Planner sẽ tự động tạo 1 nhóm Office 365 tương ứng.

Tổ chức công việc nhóm với Microsoft Planner

Giải quyết tình trạng lộn xộn trong nhóm và tăng năng suất cho mọi thành viên. Microsoft Planner giúp bạn dễ dàng tạo kế hoạch mới, phân công nhiệm vụ cho từng người, chia sẻ dữ liệu, trò chuyện và cập nhật liên tục tiến trình dự án.

Dễ sử dụng

Khởi chạy Microsoft Planner từ trình khởi chạy ứng dụng Office 365 bằng 1 cú nhấp chuột. Ngay lập tức, bạn có thể xây dựng kế hoạch mới, tạo nhóm, phân công công việc và cập nhật trạng thái qua vài bước cơ bản.

Tổ chức công việc trực quan

Mỗi kế hoạch sẽ có bảng riêng, tại đó bạn có thể sắp xếp nhiệm vụ thành các mục riêng. Người dùng dễ dàng phân loại nhiệm vụ dựa trên trạng thái hiện tại hoặc theo tên người đảm nhiệm. Để cập nhật trạng thái hoặc thay đổi nội dung, chỉ cần kéo và thả tác vụ giữa các cột.

Quản lý và phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ công việc trên Office 365 Planner
Quản lý và phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ công việc trên Office 365 Planner

Dễ dàng kiểm soát dự án và minh bạch mọi thứ

Cửa sổ nhiệm vụ của tôi cung cấp 1 danh sách đầy đủ mọi nhiệm vụ của bạn và trạng thái tương ứng. Khi làm việc cùng nhau trong 1 dự án, mọi người trong nhóm đều biết được ai đang làm gì và tiến độ tới đâu.

Phối hợp nhiệm vụ

Được thiết kế cho Office 365, Planner cho phép đính kèm file vào các nhiệm vụ, làm việc cùng nhau trên file đó, thậm chí là trò chuyện trao đổi mà không cần thao tác trên nhiều ứng dụng khác nhau. Với Microsoft Planner Free, tất cả các cuộc thảo loạn, phân công công việc nhóm đều nằm trong kế hoạch và ở trạng thái mở.

Hoạt động trên nhiều nền tảng, thiết bị

Tải Microsoft Planner miễn phí để sử dụng trên máy tính, iPhone, iPad hoặc Android của bạn. Biểu đồ sẽ giúp bạn theo dõi tiến độ công việc và có những điều chỉnh kịp thời để theo kịp dự án.

Thông báo qua Email

Không bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào với tính năng thông báo qua Email, nó giúp bạn cập nhật nhiệm vụ mới hoặc tin nhắn mới trong nhóm.

Loc Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.430
  • Lượt tải: 2.410
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Microsoft Planner

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm