Bitrix24 Công cụ làm việc nhóm hiệu quả

Tải về

Bitrix24 là một mạng xã hội nội bộ, một không gian làm việc thống nhất cho công ty của bạn. Dịch vụ này giúp tăng cường trao đổi thông tin nội bộ, giao tiếp đi kèm với một bộ hoàn chỉnh các công cụ kinh doanh trong một giao diện trực quan duy nhất.

Truy cập Bitrix24 trên web

Có thể nói rằng Bitrix24 là sự kết hợp của một mạng xã hội như Facebook với WhatsApp, Skype, Wunderlist, SharePoint, Basecamp, Google Docs và SalesForce với những công cụ tiện lợi để quản lý công việc, làm việc nhóm và quản lý đội nhóm.

Bitrix24 có các phiên bản cho web, cho Windows và cho Android. Tuy nhiên, phiên bản trên máy tính có ít tính năng hơn, nó chỉ hỗ trợ tin nhắn, thông báo, gọi thoại, mặc dù có biểu tượng dòng hoạt động, nhưng khi nhấp chuột vào nó sẽ chuyển bạn đến phiên bản Bitrix24 trên web, với nhiều tính năng hơn như: dòng hoạt động, chức năng thích, trò chuyện, thông báo, thư viện ảnh, quy trình công việc, tích hợp mạng xã hội.

Bitrix24
Giao diện của công cụ làm việc nhóm Bitrix24 trên Windows

Bitrix24 trên Windows cũng cho phép bạn tạo, thay đổi các thông tin trên hồ sơ cá nhân, thay đổi các cài đặt cá nhân, cài đặt thông báo và nhiều cài đặt khác.

Bitrix24
Các cài đặt của Bitrix24 trên Windows

Nếu đăng nhập vào mạng Bitrix24 bạn có thể kết nối đến các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Google +.

Bitrix24
Bitrix24 kết nối với các mạng xã hội khác

Với gói dịch vụ miễn phí của Bitrix24, bạn có 5GB để lưu trữ dữ liệu và tài liệu công việc.

Tóm lại, Bitrix24 trên máy tính giúp bạn lưu lại những tin nhắn, thông báo để xem khi ngoại tuyến. Về cơ bản, các chức năng chính vẫn được thực hiện trên phiên bản cho web.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22,8 MB
  • Lượt xem: 8.478
  • Lượt tải: 5.606
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm