Thám tử lừng danh Conan: Nhà ảo thuật với đôi cánh bạc Phim điện ảnh Conan thứ 8

6/10 (1) Lượt xem: 18 Phát hành: Pops Worldwide Năm: 17/08/2004 Đạo diễn: Yasuichiro Yamamoto

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thám tử lừng danh Conan: Nhà ảo thuật với đôi cánh bạc (tựa tiếng Anh: Detective Conan: Magician of the Silver Sky) là bộ phim điện ảnh hoạt hình trinh thám Nhật Bản, được phát hành năm 2004 và phần thứ 8 trong loạt phim Thám tử lừng danh Conan. Bộ phim kể về một nữ diễn viên đã liên lạc với Kogoro Mori khi cô nhận được một lá thư từ tên trộm Kaito Kid về việc sẽ đánh cắp một viên ngọc quý giá. Từ đây, Conan phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là ngăn chặn Kaito Kid, kẻ cải trang thành Shinichi Kudo.

Khán giả có thể theo dõi toàn bộ Thám tử lừng danh Conan: Nhà ảo thuật với đôi cánh bạc trên kênh Youtube POPS Anime.

Nội dung phim Thám tử lừng danh Conan: Nhà ảo thuật với đôi cánh bạc

Một diễn viên kịch sân khấu, Julie muốn sử dụng viên ngọc bích ngôi sao của mình cho vở diễn sắp tới và nhờ Mouri Kogoro giúp bảo vệ nó sau khi nhận được một lá thư cảnh báo từ Kaito Kid. Vào ngày đã định xảy ra vụ trộm, Kid xuất hiện tại nhà hát và cải trang thành Shinichi Kudo nhưng cuối cùng lại bỏ trốn mà không có viên ngọc.

Để cảm ơn họ, Julie mời Kogoro và mọi người đến Hakodate bằng máy bay. Trên không, một trong những diễn viên của vở kịch, Shinjo và mẹ của Ran, Eri, đã lên máy bay cùng họ. Khi máy bay cất cánh, Julie tiếp xúc với hầu hết những người mà cô đã mời, khiến họ trở thành nghi phạm trong vụ án hãm hại cô. Vụ án đã được Eri giải quyết và thủ phạm sau đó được tìm thấy là nhân viên trang điểm, Natsuki.

Poster phim Thám tử lừng danh Conan: Nhà ảo thuật với đôi cánh bạc
Poster phim Thám tử lừng danh Conan: Nhà ảo thuật với đôi cánh bạc

Các phi công cũng bị đầu độc và không thể lái máy bay, vì vậy Shinjo đồng ý đảm nhận việc điều khiển máy bay và chỉ định Conan hỗ trợ mình. Conan phát hiện ra Shinjo chính là Kaito Kid, siêu trộm cũng nói với Conan rằng anh không còn hứng thú với viên ngọc bích nữa vì anh phát hiện ra đó là đồ giả.

Conan chọn một khu vực ổn định để hạ cánh, Ran Mori và Sonoko Suzuki tiếp quản việc lái máy bay trong khi Kid trốn thoát bằng cách nhảy khỏi máy bay và Conan phải "đi vệ sinh". Sau đó, Conan chuyển sang giọng của Shinichi và hướng dẫn Ran hạ cánh máy bay.

Hóa ra Kid đã đến gần một đồn cảnh sát và sử dụng xe cảnh sát (vì cảnh sát này bị ám ảnh bởi việc bắt anh ấy) làm đèn dẫn đường để hạ cánh máy bay. Sau khi máy bay hạ cánh an toàn, tên tội phạm đã bị bắt giữ, mọi chuyện diễn ra tốt đẹp.

Thông tin phim Thám tử lừng danh Conan: Nhà ảo thuật với đôi cánh bạc

Đạo diễnYasuichiro Yamamoto
Biên kịchKazunari Kouchi
Diễn viên lồng tiếngMinami Takayama, Kappei Yamaguchi, Rikiya Koyama, Wakana Yamazaki, Megumi Hayashibara,...
Nhà sản xuấtTMS Entertainment
Nhà phân phốiToho
Ngày phát hành17/08/2004
Thời lượng108 phút
  • 52 lượt xem
Link xem Thám tử lừng danh Conan: Nhà ảo thuật với đôi cánh bạc