Xì Trum 2 The Smurfs 2 (2013)

8/10 (1) Lượt xem: 101 Phát hành: Columbia Pictures Năm: Tháng 7 năm 2013 Đạo diễn: Raja Gosnell

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Xì Trum 2 (The Smurfs 2) là phim hoạt hình phiêu lưu 3D thú vị của Hollywood dựa trên truyện tranh cùng tên của họa sĩ người Bỉ Peyo. Phim Xì Trum 2 là phần phim thứ 2 nối tiếp Xì Trum 2011 nói về những sinh vật xì trum dễ thương. Phim được đạo diễn bởi Raja Gosnell và sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên: Neil Patrick Harris, Brendan Gleeson, Jayma Mays, Hank Azaria, Katy Perry.

Trong phim Xì Trum 2 chúng ta sẽ tiếp tục câu chuyện về phù thủy độc ác tên là Gà Mếm, gã đã nhào nặn nên những sinh vật gần giống với xì trum tinh nghịch để phục vụ cho các âm mưu xấu xa. Cậu bé xì trum có tên là Naughies, cậu phát hiện ra mình có thể trở thành xì trum thực sự nếu có sự giúp đỡ của Smurfette. Tiếp sau đó sẽ có rất nhiều diễn biến hấp dẫn khi Gargamel và Naughies bắt cóc Smurfette từ ngôi làng tí hon.

Trailer phim Xì Trum 2

Thông tin thêm phim Xì Trum 2

Thời lượng:104 phút
Diễn viên:Neil Patrick Harris, Brendan Gleeson, Jayma Mays, Hank Azaria, Katy Perry
Nhà sản xuất:Jordan Kerner, Veronique Culliford, Véronique Culliford
Đạo diễn:Raja Gosnell
Năm phát hành:Tháng 7 năm 2013

Một số Poster, hình ảnh The Smurfs 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 311 lượt xem