Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối Thor: The Dark World

6/10 (1) Lượt xem: 206 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2013 Đạo diễn: Alan Taylor

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối (Thor: The Dark World) là phim siêu anh hùng dựa trên nhân vật truyện tranh Thor của Marvel Comics phát hành năm 2013. Phim Thor 2 - Thor: The Dark World, Thor hợp tác với Loki để cùng nhau giải cứu Chín Hành Tinh khỏi một Thực thể Hắc ám mà Malekith sử dụng, một kẻ thù cũ muốn báo thù Asgard và âm mưu thống trị vũ trụ.

Nếu như ở phần 1 của Thor được đánh giá rất cao thì phần 2 Thor: The Dark World lại bị đánh giá là khá mờ nhạt. Tuy nhiên doanh thu phòng vé của Thần Sấm 2 vẫn vô cùng khả quan. Phim Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng: Chris Hemsworth, Natalie Portman, Tom Hiddleston, Anthony Hopkins, Stellan Skarsgård, Idris Elba, Christopher Eccleston, Adewale Akinnuoye- Agbaje, Kat Dennings, Ray Stevenson, Zachary Levi, Tadanobu Asano, Jaimie Alexander, và Rene Russo.

Trailer phim Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối - Thor: The Dark World

Thông tin thêm phim Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối

Thời lượng:112 phút
Diễn viên:Chris Hemsworth, Natalie Portman, Tom Hiddleston, Anthony Hopkins, Rene Russo, Stellan Skarsgård, Idris Elba, Christopher Eccleston, Adewale Akinnuoye-Agbaje, Kat Dennings, Ray Stevenson, Zachary Levi, Tadanobu Asano, Jaimie Alexander, Chris O'Dowd, Alice Krige
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Alan Taylor
Năm phát hành:2013

Một số Poster, hình ảnh phim Thor: The Dark World

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 462 lượt xem